Dự báo giá ngắn hạn (5/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo giá ngắn hạn (5/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo giá ngắn hạn (5/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Hầu hết các doanh nghiệp lớn đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng to lớn của công nghệ blockchain và đang hướng tới việc áp dụng nó. Bây giờ, ngay cả Hoa Kỳ cũng đang bắt kịp. Tiểu bang New York đang có kế hoạch thiết lập một lực lượng đặc nhiệm để nghiên cứu các tác động của tiền tệ kỹ thuật số trên các thị trường tài chính ở New York.
phan-tich-gia-tien-ao
Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA
Một số quốc gia như Na Uy và Thụy Sĩ đang đùa giỡn với ý tưởng tung ra đồng tiền kỹ thuật số của riêng mình. Estonia đã có kế hoạch thiết lập một đồng tiền điện tử quốc gia, Estcoin nhưng đã phải hoãn đề xuất của mình sau một phản đối từ Ngân hàng Trung ương châu Âu.
Trong khi sự ra mắt của một ETF crypto dựa trên Mỹ vẫn còn là một giấc mơ xa xôi, Huobi, trao đổi mật mã lớn thứ ba trên thế giới bởi khối lượng giao dịch đã đưa ra một ETF , dựa trên chỉ số thị trường của nó. Trao đổi mật mã lớn nhất thế giới, Binance cũng đã công bố kế hoạch khởi động một quỹ trị giá 1 tỷ USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp mã hóa.
Chúng tôi tin rằng trái đất đang hướng tới việc áp dụng nhiều tiền điện tử hơn, điều này sẽ thúc đẩy chân tiếp theo của cuộc biểu tình. Chúng tôi muốn tận dụng lợi thế của sự sụp đổ hiện tại trong các thị trường mật mã để thiết lập các vị trí, tuy nhiên, chúng tôi đang chờ đợi thời gian cơ hội để đầu tư. Hãy xem liệu chúng tôi có thể xác định bất kỳ thiết lập mua nào hôm nay không.

BTC / USD

Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày nhưng không thể thoát khỏi nó. Nếu nó không dừng lại ở mức hiện tại, nó có thể giảm xuống còn $ 7300 và thấp hơn là nó sẽ kiểm tra lại $ 7100.  
phan-tich-gia-bitcoin
Đường EMA 20 ngày đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự trong xu hướng giảm và đóng vai trò hỗ trợ cho xu hướng tăng. Do đó, cho đến khi cặp BTC / USD bứt phá khỏi đường EMA 20 ngày, nó sẽ vẫn tiêu cực và dễ bị áp lực bán đối với bất kỳ đợt tăng nào.
Các nhà đầu tư nên chờ đợi dưới mức $ 7,000 hoặc một đợt bứt phá trên đường EMA 20 ngày để thiết lập các vị thế mua. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại; do đó, chúng tôi khuyên các nhà giao dịch tiếp tục đứng bên lề.

ETH / USD

Ethereum đang giao dịch bên trong kênh giảm dần, làm cho mức thấp nhất thấp hơn và mức cao thấp hơn. Xu hướng này sẽ thay đổi khi đồng tiền kỹ thuật số phá vỡ vệt này và làm cho mức cao cao hơn và cao hơn.
Từ đường dây hỗ trợ của kênh vào ngày 28 tháng 5, đồng tiền kỹ thuật số đã tăng trở lại đường kháng cự của kênh vào ngày 03/06 nhưng các nhà đầu cơ giá không thể thoát ra khỏi kênh; do đó, giá đã quay trở lại hôm nay.  
phan-tich-gia-ethereum
Nếu đợt giảm tiếp theo không phá vỡ dưới mức thấp nhất trong ngày 28/5, đây sẽ là một tín hiệu tích cực. Chúng tôi khuyến nghị các nhà giao dịch chờ cặp ETH / USD phá vỡ và đóng (khung thời gian UTC) phía trên kênh giảm dần trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào.
Ngược lại, nếu đồng tiền kỹ thuật số phá vỡ dưới $ 492.5, nó có thể lại giảm xuống đường hỗ trợ của kênh, gần $ 464. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở cấp độ hiện tại.

XRP / USD

Ripple đã bật lên khỏi ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại mức $ 0.56270 và tăng lên trên đường EMA 20 ngày nhưng không thể thoát khỏi đường SMA 50 ngày. Nó tiếp tục giao dịch bên trong một tam giác giảm dần, đó là một dấu hiệu giảm giá. Ngắt dưới mức $ 0,54 có thể kéo dài mức giảm xuống $ 0,45.
phan-tich-gia-ripple
Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là khi cặp XRP / USD thoát ra khỏi mức 0,83 đô la. Cả hai đường trung bình động đều được làm phẳng, chỉ ra một hành động bị giới hạn phạm vi, chứ không phải là một động thái xu hướng.
Chúng tôi sẽ chờ một vài ngày trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó.

BCH / USD

Chúng tôi kỳ vọng Bitcoin Cash sẽ giao dịch trong một phạm vi nhỏ nhưng chúng tôi đã được chứng minh là sai khi nó tăng trong hai ngày qua và tiến gần đến đường SMA 50 ngày.
phan-tich-gia-bitcoin-cash
Cặp BCH / USD đang giảm từ mức trên 1.200 đô la. Nó có thể hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày hoặc ở mức 1000 đô la.
Nếu một trong hai vùng hỗ trợ được giữ vững, các nhà đầu cơ sẽ cố gắng thoát khỏi đường SMA 50 ngày và tăng lên mức 1.400 USD.
Chúng tôi sẽ đợi tiền ảo để tìm một số hỗ trợ trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào.

EOS / USD

EOS tăng vọt sau khi ra mắt EOSIO 1.0 và tiến gần đến mục tiêu đầu tiên của nó là $ 15.6356, được chỉ ra trong phân tích trước đây của chúng tôi Tuy nhiên, chúng tôi đã không đề xuất bất kỳ vị trí nào vì chúng tôi không giao dịch trong các sự kiện lớn do mức độ không chắc chắn cao.
phan-tich-gia-eos
Cặp EOS / USD đang chứng kiến ​​việc chốt lời ở mức cao hơn và có khả năng kiểm tra lại mức phá vỡ ở mức $ 12,9870. Đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay trên mức này.
Nếu mức giữ, các nhà đầu tư sẽ cố gắng tiếp tục tăng lên mức 18,67 $ một lần nữa nhưng nếu hỗ trợ phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số sẽ nhập lại phạm vi và có thể giảm trở lại mức $ 10.3384.
Chúng tôi sẽ chờ sự rõ ràng hơn để xuất hiện trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó.

LTC / USD

Litecoin đã giảm từ mức 127 đô la, đây là ngưỡng kháng cự chính. Hỗ trợ giảm giá của nó là ở mức 115,474 đô la, mức thấp nhất trong ngày 30 tháng 5. Nếu mức này bị phá vỡ, có thể trượt tới 107,102 đô la.
Tuy nhiên, nếu mức giữ được, những người đầu cơ sẽ cố gắng thoát khỏi vùng kháng cự trên không.
phan-tich-gia-litecoin
Nếu cặp LTC / USD bứt phá khỏi 127 đô la, nó có thể tăng trở lại đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần, gần 150 đô la. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị một vị thế dài về đóng (khung thời gian UTC) trên $ 127 với một lệnh dừng lỗ gần.
Chúng tôi khuyên bạn nên giữ cho kích thước phân bổ ít hơn 50 phần trăm bình thường cho giao dịch này bởi vì tiền kỹ thuật số vẫn đang giao dịch bên trong một mô hình giảm giá. Thiết lập tiêu cực sẽ bị vô hiệu nếu bò đực thoát ra khỏi $ 160.

ADA / USD

Trong hai ngày qua, Cardano đã vượt ngưỡng $ 0.23 trên cơ sở trong ngày nhưng không thể đóng (khung thời gian UTC) phía trên nó. Do đó, khuyến nghị mua của chúng tôi được đề xuất trong phân tích trước đó đã không kích hoạt.
phan-tich-gia-cardano
Hiện tại, cặp ADA / USD đã bị từ chối. Nó có mức hỗ trợ mạnh ở mức 0,17 đô la. Nếu mức này bị phá vỡ, có thể trượt một bản chiếu xuống dưới cùng của phạm vi rộng tại $ 0,13.
Tuy nhiên, nếu những con bò bắt nguồn từ điểm yếu hiện tại và gây ra một sự thay đổi, thì việc thoát ra khỏi mức 0.23 đô la sẽ là tích cực. Đường SMA 50 ngày có thể đóng vai trò như một kháng cự nhỏ nhưng chúng tôi kỳ vọng ngưỡng này sẽ bị cắt ngang.
Do đó, chúng tôi tiếp tục khuyến nghị mua vào trong các phân tích trước .

XLM / USD

Stellar đóng (khung thời gian UTC) phía trên đường EMA 20 ngày bằng một biên độ nhỏ vào ngày 03 tháng 6, kích hoạt đề xuất mua của chúng tôi được cung cấp trong phân tích trước .
phan-tich-gia-stellar
Các nhà đầu cơ giá không thành công trên các mức tăng trên đường EMA 20 ngày dẫn đến sự suy giảm bên dưới đường trung bình động và đường ngang ngày hôm nay.
Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và đường SMA 50 ngày cũng đang đi ngang. Điều này làm tăng khả năng hình thành dải trong thời gian gần.
Chúng tôi sẽ xem xét một vài ngày và đóng vị trí nếu cặp XLM / USD không tăng trên 0,32 đô la.
Mặt khác, hỗ trợ ở mức $ 0.242 và thấp hơn ở mức $ 0.184.

IOTA / USD

IOTA đã thoát ra khỏi đường SMA 50 ngày vào ngày 03 tháng 6 nhưng không thể duy trì được mức cao hơn. Chỉ số này đã giảm từ trên mức 2 đô la và hiện đang hỗ trợ tại đường EMA trong 20 ngày. Một sự phá vỡ này có thể mở rộng sự suy giảm đến $ 1,63, đó là một hỗ trợ mạnh mẽ.
phan-tich-gia-iota
Nếu các nhà đầu cơ giá thành công bảo vệ mức $ 1.63 trong một vài ngày, các nhà giao dịch có thể coi đây là cơ hội mua với các điểm dừng dưới mức $ 1.3.
Vị trí dài nên tránh nếu cặp IOTA / USD phá vỡ $ 1,63 vì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là $ 1,33 và thấp hơn ở đáy của phạm vi tại $ 0,9150.  
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới