Đầu tư Bitnine - Dự án ICO nền tảng nên tham gia mở bán Token 25/11/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Đầu tư Bitnine - Dự án ICO nền tảng nên tham gia mở bán Token 25/11/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Đầu tư Bitnine - Dự án ICO nền tảng nên tham gia mở bán Token 25/11/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Sau cơn sốt RegalCoinFirstCoinHextraCoinBitconnect đã rất nhiều dự án ICO mọc lên như nấm, đây là cơ hội nhân vốn không không thể bỏ qua, chỉ cần bỏ vốn đầu tư 1 có thể thu về 10 thậm chí là 100. Tất nhiên, rủi ro rất lớn, lợi nhuận siêu khủng đây là một dạng đầu tư theo mô hình HYP, nếu gặp phải những công ty lừa đảo, bạn có thể mất sạch số tiền đầu tư, vì thế hãy cân nhắc trước khi quyết định đầu tư.
Trong bài viết này tôi muốn giới thiệu cho các bạn một dự án ICO rất tiềm năng, đó chính là dự án Bitnine ICO (BNC), sẽ lên sàn vào Quý 2 năm 2018. Sau khi lên sàn giá đồng tiền này có nhiều khả năng tăng giá gấp 10, 20, thậm chí gấp 100 lần giá ICO, vì thế đây là cơ hội tốt để bạn nhân vốn lên nhiều lần.
Bitnine-du-an-ico-nen-tang
Đầu tư Bitnine - Dự án ICO nền tảng nên tham gia mở bán Token 25/11/2017
Bitnine là một đồng tiền kỹ thuật số đã được mã hóa, nhằm cung cấp những giải pháp thanh toán điện tử hoàn toàn ẩn danh, cũng như các giải pháp thanh toán điện tử mới nhất và cung cấp nhiều tính năng thú vị cho hệ sinh thái người dùng, thương gia và các nhà đầu tư trên toàn thế giới. BNC được phát triển dưới đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ nước Mỹ, chúng được kế thừa sức mạnh hệ thống, nền tảng vượt trội của Ethereum, vượt trội hơn so với Bitcoin về khả năng thanh toán, giao dịch, ứng dụng vào cuộc sống.
bitnine-du-an-ico-tiem-nang
Bên cạnh đó Bitnine được xây dựng với một hệ sinh thái hoàn hảo gồm các ứng dụng ví trên web và mobile nhằm đảm bảo thuận tiện cho sự mua bán và các giao dịch diễn ra nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đặc biệt Bitnine cam kết xây dựng một nền tảng Blockchain đáng tin cậy dựa trên các hợp đồng thông minh, và cung cấp dữ liệu phân tán trên blockchain đảm bảo không có bất kỳ tác động nào từ người dùng gây nên sự nhầm lẫn, lừa đảo, đảm bảo quyền lợi của các bên. Đặc biệt đây là một dự án ICO có lộ trình phát triển rõ ràng, đội ngũ Developer giàu kinh nghiệm, chính sách lending rõ ràng, hấp dẫn đáng để bạn tham khảo và đầu tư.

TẠI SAO NÊN CHỌN ICO BITNINE ?
 Bitnine (BNC) là một trong những cryptocurrency – tiền tệ kỹ thuật số tiềm năng, mang nhiều tính năng vượt trội, được phát triển bởi đội ngũ Developer người Mỹ. Bitnine chính là sự kế thừa tinh hoa của nền công nghệ hiện đại, được phát triển dựa trên nền tảng Ethereum vượt trội nhất hiện nay, nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn tại ở Bitcoin về khả năng thanh toán, giao dịch với tốc độ xử lý lượng giao dịch lớn, lên tới 500 giao dịch mỗi giây.
 Bitnine ra chính là tâm huyết của đội ngũ Developer Dream2F với các thành viên kỳ cựu, giàu kinh nghiệm đến từ các công ty blockchain nổi tiếng trong ngành. Bitnine ra đời chính là một dự án được kỳ vọng – “đứa con tinh thần” của đội Developer Dream2F với một lộ trình phát triển cụ thể, rõ ràng.
bitnine-du-an-ico-tiem-nang
 Bitnine sử dụng thuật toán Proof of Stake?
Proof of Stake hay Proof of Work là những thuật ngữ đã khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của những thuật ngữ này thì cần thời gian nghiên cứu và tìm hiểu. Vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được những ưu điểm từ công nghệ Proof of Stake được ứng dụng trong Bitnine Cryptocurrency.
bitnine-du-an-ico-tiem-nang
Proof of Work (POW) là thuật toán bằng chứng công việc, vấn đề cốt lõi của thuật toán này chính là nguồn tài nguyên máy tính và năng lượng điện. Trong khi Proof of Stake (POS) là thuật toán bằng chứng cổ phẩn, chúng khá đơn giản cho máy tính. Giống như POW, POS nhằm nỗ lực cung cấp sự đồng thuận và ngăn chặn việc gửi hai lần. Không giống như các tiền mã hóa dựa trên bằng chứng công việc (POW) như bitcoin, trong đó thuật toán thưởng cho những người tham gia giải quyết các câu đố mật mã phức tạp để làm cho các giao dịch có hiệu lực và tạo các khối mới, trong các tiền mã hóa dựa trên POS, người tạo ra khối tiếp theo được lựa chọn theo cách xác định và cơ hội cho một tài khoản được lựa chọn phụ thuộc vào sự giàu có của nó. Trong loại tiền mã hóa sử dụng POS, các khối thường được cho là được rèn hoặc đúc, chứ không phải là đào. Ngoài ra, thông thường tất cả các coin được tạo ra từ đầu và tổng số coin không bao giờ thay đổi sau đó. Do đó, trong phiên bản cơ bản của POS không có phần thưởng khối như trong bitcoin nên các thợ rèn chỉ nhận các khoản phí giao dịch. 
DANG-KY-BITNINE
Thuật toán Proof of Stake xảy ra khi một thợ mỏ góp cổ phần vào loại tiền tệ kỹ thuật số cụ thể để xác minh cho khối giao dịch. Thuật toán Proof of Stake khá đơn giản cho máy tính vì bạn chỉ cần chứng minh mình sở hữu một tỉ lệ cổ phần của loại tiền tệ kỹ thuật số. Ví dụ nếu bạn sở hữu 5% lưu lượng Ethereum đang tồn tại thì bạn có quyền khai thác 5% tất cả giao dịch Ethereum.
bitnine-du-an-ico-tiem-nang

Proof of Stake là một hệ thống công bằng hơn Proof of Work khi tất cả mọi người đều có thể trở thành thợ mỏ. Không phân biệt nhỏ hay lớn. Điều đó khuyến khích cộng đồng tham gia vào việc xác nhận giao dịch tăng cường tính phân cấp và dân chủ hơn.
đó có thể thấy thuật toán Proof Of Stake được Bitnine ứng dụng để khuyến khích các tài sản có chất lượng cao huy động vốn với chi phí ít hơn một cách thuận tiện thông qua blockchain, qua đó làm vượt qua những trở ngại giữa thế giới thực và thế giới kỹ thuật số trong tương lai để số hóa tài sản, giúp nhà đầu tư có được kênh đầu tư lâu dài, ổn định, tránh được lạm phát và bị chi phối bởi nền kinh tế, các ngân hàng và chính phủ.

 Tổng số lượng mã Token ban đầu của Bitnine là 200 triệu Token (ký hiệu BNC). Để duy trì xác nhận giao dịch Bitnine, khen thưởng các Node Staking, sản xuất ban đầu của NC được giới hạn dưới 10 triệu mỗi năm, một năm giảm dần phần thưởng cho mỗi block tỷ lệ theo thời gian và tăng khả năng chống tấn công của Bitnine trong mạng lưới phân phối.
bitnine-du-an-ico-tiem-nang
 Bitnine sở hữu đặc tính kỹ thuật “siêu khủng” với kích thước khối (block) không giới hạn, thời gian tạo khối tối đa chỉ 30 giây, cho phép thực hiện lượng giao dịch lớn lên tới 500 giao dịch mỗi giây trong khi chi phí cho mỗi giao dịch này lại cực thấp, chỉ 1NC/giao dịch.

MỞ BÁN TOKEN VÀ LỘ TRÌNH BITNINE
bitnine-du-an-ico-tiem-nang
- Ngày 25-11-2017 Kết thúc: ngày 5 tháng 12 năm 2017: Bắt đầu ICO P1: 5 triệu Giá: 0.15 $
- Ngày 10-01- 2018 Kết thúc: Ngày 20 tháng 1 năm 2018: Bắt đầu ICO P2: 15 triệu Giá: 0.2 $
- Ngày 20-02- 2018 Kết thúc: 13 Tháng 3 năm 2018 Bắt đầu ICO P3: 30 triệu Giá: 0.3 $
- Tháng 3-2018 Niêm yết trên Coinmarketcap, sàn giao dịch liên ngân hàng, Nova exchanage, C.Cex
- Qúy 2-2018 Giao dịch công khai tại Livecoin, đồng xu Ok, Bitfinex
- Qúy 3-2018 Giao dịch công khai trong Bitrex, Poloniex
DANG-KY-BITNINE
Chúc các bạn thành công với ICO CyberMiles .
 Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới