TabTraders - Giới thiệu và Đánh giá tiềm năng sàn giao dịch uy tín của Nga - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx TabTraders - Giới thiệu và Đánh giá tiềm năng sàn giao dịch uy tín của Nga - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

TabTraders - Giới thiệu và Đánh giá tiềm năng sàn giao dịch uy tín của Nga - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Với lợi nhuận ổn định từ 5% đến 10% mỗi tháng, trong mọi điều kiện thị trường: Xu hướng tăng, xu hướng giảm và đặc biệt lợi nhuận tốt trong “BÃO”, TabTraders với hệ thống Bot trade thông minh là hình thức đầu tư hoàn toàn khác biệt trong thị trường tiền kỹ thuật số hiện nay.
  • Bạn không có kiến thức Phân tích kỹ thuật? 
  • Bạn thiếu kinh nghiệm thị trường?
  • Bạn trade “tay” và thường thua lỗ?
Vậy TABTRADERS chính xác là thứ bạn cần!
san-giao-dich-tabtraders

Giới thiệu về BOT TRADE

  • BOT TRADE là một phần mềm máy tính, sau khi kết nối với tài khoản qua cổng API BOT sẽ lấy dữ liệu sàn giao dịch (khối lượng giao dịch, giá khớp lệnh, giá chào mua, giá chào bán,…), dữ liệu số dư tài khoản và lịch sử giao dịch và đưa vào bộ máy tính toán để tìm điểm mua thấp, bán cao. BOT luôn đảm bảo nguyên tắc mua thấp bán cao (không bao giờ giá bán thấp hơn giá mua) nên sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp BOT tự động bán lỗ. Sau khi tìm được thời điểm mua bán thích hợp, BOT sẽ tự động gửi lệnh mua bán lên sàn, hoàn toàn không cần sự can thiệp từ con người.
  • BOT TRADE hoạt động dựa trên các thuật toán Phân tích kỹ thuật rất phức tạp và chuyên sâu được lập trình sẵn. Điển hình là ứng dụng của Bolinger Band, RSI, các đường EMA, SMA, kĩ thuật Trailing Stop – Stop loss, chỉ số MFI
  • BOT TRADE được trang bị công cụ Trend Watcher và kỹ thuật Trailing Stop giúp Bot xác định đáy và đỉnh rất tốt. BOT trade như một công cụ chỉ báo dấu hiệu đảo chiều của thị trường.
san-giao-dich-tabtraders
Đặc biệt, trong các trường hợp coin bị giảm sâu hoặc “bão”, BOT có chiến thuật riêng để mang lại lợi nhuận rất cao.

Lợi nhuận và độ tin cậy của BOT TRADE

  • Hoàn toàn tự động tính toán, phân tích kĩ thuật, đặt lệnh mua thấp, bán cao tạo lợi nhuận mà không cần sự can thiệp từ con người.
  • An toàn vốn và tài khoản: Bằng cách truy cập qua cổng API, BOT không yêu cầu tên truy cập, mật khẩu nên tài khoản của bạn hoàn toàn an toàn. Tài khoản của bạn vẫn truy cập bình thường, có thể nạp/rút hoặc tự mua bán cùng BOT.
  • Mỗi ngày BOT Tabtraders tạo từ 1000 đến 3000 giao dịch tự động, lợi nhuận trung bình mỗi ngày từ 1% đến 5%.

Vậy TabTraders là gì?

  • TabTraders là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số mới nổi, hỗ trợ nhiều altcoin cũng như token mới được phát hành từ các dự án ICO. Sàn TabTraders có trụ sở tại Ivannovo, Nga và ra mắt nhà đầu tư sau khi các quy định trong nước về crypto được thắt chặt hơn.
  • Tabtraders.com được điều hành bởi một nhóm các nhà phát triển giàu kinh nghiệm về lĩnh vực tiền tệ số trên khắp nước Nga.
  • Hiện tại ngoài trụ sở chính công ty ở Nga, công ty còn có văn phòng tại Hongkong đầu năm 2018, công ty mở thêm một văn phòng ở Mỹ. TabTraders hoạt động tích cực tại sự kiện từ thiện, hội nghị, và giáo dục để nâng cao nhận thức về độ lớn của thế giới mật mã hiện nay và cách mọi người có thể tận dụng nó. Theo thống kê của chúng tôi, sàn giao dịch TabTraders có hơn 20,000 người dùng hoạt động, thực hiện hơn 120 giao dịch mỗi phút và khối lượng giao dịch liên tục tăng trưởng.

Tính năng của sàn giao dịch TabTraders

Tạo tài khoản dễ dàng: Việc mở tài khoản tại TabTraders là miễn phí và không yêu cầu xác minh bổ sung với các tài liệu hoặc CMT nhưng vẫn có thể giao dịch được với một giới hạn cố định. Và nếu muốn có nhiều tính năng hơn như tăng giới hạn giao dịch, bảo mật tốt hơn, người dùng cần phải thực hiện xác minh.

Bảo mậtTabTraders  sử dụng nhiều yếu tố bảo mật bao gồm Giao thức SSL, Bảo mật 2 lớp (2FA). Người dùng có thể xác thực bằng mã thông báo Gmail hoặc Google Authenticator. 100% số tiền của TabTraders được lưu trữ trong ví lạnh được mã hóa. Công ty thực hiện sao lưu dữ liệu thường xuyên với nguyên tắc 3-2-1 (đĩa để đĩa rồi lưu vào đám mây). Ngoài ra, TabTraders  có hỗ trợ đa chữ ký để đảm bảo việc chuyển tiền được ủy quyền bởi ít nhất hai nhân viên.

Hỗ trợ tiền pháp quy: TabTraders hỗ trợ các đồng tiền pháp quy là USD, EUR và đồng Rúp Nga (RUB), vì sàn được thành lập tại Nga.

Gửi và rút tiền nhanh chóng: TabTraders cho phép bạn thực hiện một khoản tiền gửi vào tài khoản của bạn bằng cách sử dụng ngân hàng chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng (dành riêng cho người sử dụng tại Nga). Trong giờ làm việc bình thường của Nga (8 giờ sáng đến 4 giờ chiều vào các ngày trong tuần), thời gian giao dịch lâu nhất sẽ là 30 phút. Đối với việc rút tiền, người dùng có thể truy cập chuyển tiền nhanh hoặc rút tiền ATM.

Nhiều dịch vụ: Ngoài việc cung cấp dịch vụ giao dịch tiền ảo, TabTraders cung cấp cho khách hàng của mình phát hành một loại thẻ ghi nợ riêng tên là TabTraders nhưng dùng chung tài khoản với thẻ MasterCard của khách hàng, và thẻ đó có thể sử dụng để rút tiền và thanh toán.

Nền tảng giao dịch đa dạng: TabTraders có nền tảng giao dịch đa dạng gồm trên website, trên điện thoại di động, với nền tảng trên web được thiết kế tốt và đơn giản, có khả năng tích hợp với các ứng dụng như Bitcoin Ticker, TabTrader, Bitcoin Checker hoặc Simple Bitcoin Widget.

Ngôn ngữ hỗ trợ: Sàn TabTraders hỗ trợ ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga…

Ký quỹ: Hiện tại TabTraders không hỗ trợ ký quỹ.

Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ khách hàng qua email, mạng xã hội và điện thoại, hay là gửi các ticket cho họ.
san-giao-dich-tabtraders

Chiến lược phát triển của TabTraders

TabTraders ra đời với chiến lược phát triển rõ ràng, mục tiêu TabTraders  sẽ trở thành sàn giao dịch tiền kĩ thuật số hàng đầu thế giới với 3 giai đoạn phát triển như sau:

 Giai đoạn 1: Nhằm thu hút cộng đồng nên TabTraders đã nghĩ ra chiến lược kinh doanh khác biệt với các sàn giao dịch truyền thống. Hầu hết các sàn giao dịch truyền thống đều để các NDT (Nhà đầu tư) tự do giao dịch (lời ăn, lỗ chịu) và sàn là trung gian đứng ra thu phí giao dịch của NDT giao dịch trên sàn thông qua các lệnh mua, bán (không quan tâm tới việc nhà đầu tư lãi hay lỗ khi giao dịch).

 Giai đoạn 2: TabTraders sẽ phát hành đồng coin nội bộ riêng của sàn, ký hiệu TTD, dự kiến phát hành đồng vào tháng 7/2018.

NĐT tham gia gói đầu tư $10.000 – $30.000 được tặng coin với giá tương đương $1/đồng TTD

NĐT tham gia gói đầu tư $30.000 – $50.000 được tặng đồng TTD với giá $0.8/ đồng TTD

NĐT tham gia gói đầu tư $50.001 trở lên được tặng đồng TTD với giá $0.5/đồng TTD

Không tặng đồng TTD đối với NĐT tham gia gói đầu tư dưới $10.000

Tổng số lượng phát hành: 700.000.000 đồng

- Kế hoạch phân phối:

+ Dành tặng 500.000.000 đồng

+ Giữ lại cho đội ngũ phát triển: 200.000.000 đồng

Sau khi kết thúc ICO sẽ thu mua lại coin và tiêu hủy số coin chưa phân phối hết.

 Giai đoạn 3: Quý 4/2018: Tiếp nối thành công từ giai đoạn 1 và 2, TabTraders sẽ thêm chức năng trader tự do trên sàn cho cộng đồng. Thu phí giao dịch trên sàn của NDT.

Đầu tư ủy thác của TabTraders

TabTraders còn là dự án đầu tư ủy thác trade coin. Hoạt động chính là dự báo tiền tệ và tradecoin, với nhiều năm kinh nghiệm, lợi nhuận mà nhóm TabTraders đem về hằng ngày từ 1 – 5%.

– Sở hữu và đang trong quá trình phát triển đồng coin riêng.

– Phát triển phần mềm “CryptoBot” và khởi động nền tảng trao đổi Bitraise; Phân tích và dự báo xu hướng tiền kỹ thuật số trên Tradingview; TabTraders có chức năng chuyển nội bộ giữa các thành viên; Mua bán nội bộ, giao dịch trao đổi đồng tiền của nó thành các đồng tiền khác (chưa áp dụng).

– Thưởng từ đầu tư, Thưởng % doanh số công ty; Lãi từ 11% – 15%/tháng (Lãi tĩnh, chưa tính hoàn vốn).

– Hoàn vốn khi kết thúc chu kỳ đầu tư.

– Số tiền đầu tư nhỏ nhất 501$, Số rút tối thiểu 1$.

– Hoa hồng thưởng, nhận ngay sau 24 đặt lệnh rút.

– Lãi trả tự động: 1 tháng 2 lần vào mùng 1 và 16 hàng tháng.

– Có bảo mật 2FA: Google Authy và mail.

– Được rút lại vốn đầu tư trước chu kỳ hoàn vốn bất kì lúc nào sau khi đã trừ 30% chi phí maketing (hoàn trả sau 24h sau khi NĐT đặt lệnh rút).
san-giao-dich-tabtraders

Các gói đầu tư của Tabtraders

san-giao-dich-tabtraders

Kế hoạch Marketing

– Công ty có nhiều chế độ để trả tiền hoa hồng cũng như trả thưởng cho các Leader.

– Bạn được thưởng hoa hồng dựa trên số tiền đầu tư của thành viên trực tiếp.

– Bạn được hưởng lợi nhuận gián tiếp 10% nhánh yếu; nhánh khoẻ được bảo lưu.

– Hoa hồng hàng ngày không được vượt quá số tiền bạn đầu tư.

– Bạn được tích luỹ gói đầu tư cao hơn, không giới hạn thời gian tích luỹ.

– Leader được hưởng doanh số hỗ trợ phát triển hệ thống.

Cụ thể:

san-giao-dich-tabtraders

Sàn Tabtraders hỗ trợ coin nào và thị trường nào?

Hiện tại, sàn TabTraders  đang hỗ trợ 6 thị trường chính là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC, Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và Dash (Dash).

Thị trường chính của Tabtraders là Nga, các nước châu Âu và toàn thế giới.

Phí giao dịch trên sàn Tabtraders như nào?

TabTraders  là một sàn mới thành lập nên mọi giao dịch đều được miễn phí 100%.

Đăng kí theo đường link sau để được hỗ trợ lại 100% các bạn nhé

Lời kết:

Qua bài viết trên ta có thể thấy TabTraders  là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Nga nói riêng và Châu Âu nói chung với nhiều ưu điểm như cho phép gửi và rút tiền pháp định, hỗ trợ chuyển khoản bằng nhiều hình thức như chuyển khoản ngân hàng, qua thẻ Visa, Master Card tuy nhiên thì phí giao dịch tại sàn là hơi cao và khi là người dùng tại Nga thì mới có được đầy đủ các dịch vụ của sàn.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới