Dự án ICO Airdrops tiềm năng (15/7): DNeT, ETHX, Easy Trading Platform - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự án ICO Airdrops tiềm năng (15/7): DNeT, ETHX, Easy Trading Platform - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự án ICO Airdrops tiềm năng (15/7): DNeT, ETHX, Easy Trading Platform - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Airdrop và Bounty là hình thức đăng ký làm nhiệm vụ để nhận thưởng token free, token miễn phí từ nhà phát triển coin cho các thành viên giúp xây dựng nhanh cộng đồng. 

Token sẽ được tặng với số lượng giới hạn, trong giai đoạn chuẩn bị cho ICO và ở những thời điểm kích cầu cho dự án. Đặc biệt ở loạt bài viết này, mình sẽ phân tích sâu về Airdrop vì vậy Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu tham gia sớm các dự án Airdrop để không bỏ lỡ cơ hội đầy tiềm năng này!
Dự án ICO Airdrops tiềm năng
So với các dự án tặng coin free, coin miễn phí thông thường khá dễ dàng cho các thành viên khi chỉ yêu cầu email thì bên dưới đây là sự khác biệt và các ưu điểm của các dự án Airdrop tặng token free, token miễn phí:
  • Mục đích tạo cộng đồng Telegram thật đông đảo, cho đăng ký miễn phí không mất bất kỳ chi phí nào.
  • Các dự án nhận coin free thường đăng ký bằng email và mật khẩu, còn với Airdrop làm nhiệm vụ thì dùng ví MEW và gần như 100% phải Join bằng tài khoản Telegram.
  • Thông thường chỉ tốn thời gian từ 30s đến vài phút và 90% là chat phải với Bot của dự án.
  • Nhiều dự án và để thu hút nhanh cộng đồng thì họ sẽ cạnh tranh nhau bằng lượng token tặng vộ cùng hấp dẫn.
  • Đăng ký sớm thì nhận được token miễn phí, không cần phải tài giỏi, hiểu biết hay tài năng gì cả.
  • Thời gian cho đăng ký thường khá ngắn và kết thúc rất sớm so với các dự án tặng coin free.

Yêu cầu của các dự án Airdrop tặng token free, token miễn phí?

Thông thường, để tham gia vào các dự án Airdrop Bạn sẽ phải có 02 yếu tố chính sau:
  • Có tài khoản telegram (nếu đã tham gia vào thế giới tiền ảo, thì Bạn không thể thiếu 1 tài khoản Telegram)
  • Có ví Myetherwallet.com (MEW), nếu chưa biết thì Bạn có thể hỏi google nhé
Sau khi đã hội đủ 02 yếu tố trên rồi, thì đây là các yêu cầu và là điều kiện đủ mà Bạn cần đáp ứng để nhận token free, token miễn phí:
  • Yêu cầu xác thực email (nhiều Bạn quá thờ ơ không chú ý bước xác thực email và chắc chắn không nhận được token)
  • Yêu cầu like share Facebook, theo dõi Twitter, Join (tham gia) vào kênh Telegram của họ
  • Một số dự án sẽ yêu cầu tài khoản Reddit, Medium,…
Chúng ta sẽ bắt đầu vào một số dự án ICO Airdrop tiềm năng nhé !

DNeT Airdrop

DNeT cho phép người dùng tham gia vào quá trình xây dựng hạ tầng viễn thông. Mỗi người dùng không chỉ được hưởng lợi từ mạng mà còn trở thành một phần của cơ sở hạ tầng mạng.

DNeT đang phát sóng tổng cộng 375.000 mã thông báo DNET để hạ thấp người tham gia. Giá mã thông báo ICO chưa được công bố.

Làm thế nào để tham gia?

  1. Tới trang chủ DNET .
  2. Nhấp vào “Ngôn ngữ” từ phần trên cùng bên phải và chọn tiếng Anh.
  3. Nhập địa chỉ email, địa chỉ ETH của bạn và nhấp vào Gửi.
  4. Xác nhận email của bạn.
  5. Gửi ảnh tự chụp với ID của bạn hiển thị ngày hôm nay.
  6. Tham gia nhóm Telegram của họ .
  7. Trò chuyện với Telegram Bot .
  8. Trả lời một câu hỏi đơn giản và gửi mã xác minh của bạn.
  9. Bạn sẽ nhận được 10 mã DNET và 5 DNET cho mỗi lần giới thiệu.

ETHX Airdrop

Ethx.co là một dự án đang làm cho blockchain có thể truy cập được với công chúng. Sau khi ra mắt thành công ở Ấn Độ và xử lý hàng triệu đô la giao dịch mỗi tháng, Ethx hiện đang mở rộng trên toàn cầu cho phép người dùng mua và bán tiền điện tử bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng của họ. Đây là lần bán trước ICO.
Ethx.co đang phát sóng 10 thẻ ETHX (~ $ 2,50) để giảm số người tham gia và 10 ETHX cho mỗi lần giới thiệu. Giá mã thông báo ICO: 1 ETH = 2000 ETHX

Làm thế nào để tham gia?

  1. Đăng ký Ethx.co và xác minh thư của bạn (5 ETHX)
  2. Chọn '' BADGES '' từ thanh bên và kiếm thêm phần thưởng
  3. Xem thu nhập của bạn trên Trang tổng quan.
  4. Giới thiệu bạn bè để kiếm 10 ETHX cho mọi giới thiệu
Giá trị ước tính: ~ $ 2,50 + $ 2,50 cho mỗi giới thiệu

Easy Trading Platform

Easy Trading Platform là sử dụng trí thông minh nhân tạo và thực hiện giao dịch thuật toán có thể cho tất cả mọi người và giúp các nhà giao dịch thực hiện các giao dịch sinh lợi. Sàn giao dịch cung cấp cho mọi người giao dịch an toàn, bảo đảm, phân cấp.
Nền tảng giao dịch dễ dàng đang phát sóng 250 ETT để giảm số người tham gia và 50 ETT cho mọi giới thiệu. Giá mã thông báo ICO chưa được công bố.

Làm thế nào để tham gia Airdrop?

  1. Truy cập Easy Trading Platform và nhấp vào '' Tham gia Airdrop ''.
  2. Tham gia nhóm Telegram của họ 
  3. Làm theo trên TwitterRetweet Pinned Tweet.
  4. Giống như trên Facebook và chia sẻ bài đăng đã ghim .
  5. Gửi Airdrop Formwith chi tiết của bạn.
Chúc các bạn thực hiện thành công và may mắn trong các dự án Airdrop mà Blogsantien chia sẻ !
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới