Phân tích và đánh giá thị trường tiền ảo năm 2018 - Đầu tư Bitcoin trong tương lai - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Phân tích và đánh giá thị trường tiền ảo năm 2018 - Đầu tư Bitcoin trong tương lai - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Phân tích và đánh giá thị trường tiền ảo năm 2018 - Đầu tư Bitcoin trong tương lai - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Năm 2018 được nhận định là một năm phát triển vượt trội cho tiền mã hóa nói chung và Bitcoin nói riêng. Bitcoin chạm đỉnh 20.000 USD vào giữa tháng 12 đã tạo niềm tin mạnh mẽ cho giới đầu tư và cả những người chưa hề biết đến tiền ảo là gì. Tuy nhiên, chỉ vừa qua tháng hai sáu ngày tất cả đã bị dội một gáo nước lạnh khi giá Bitcoin tuột dốc không phanh về mức 6200 USD trong sự hoảng loạn của người đầu tư.
phan-tich-thi-truong-tien-ao-2018
Phân tích và đánh giá thị trường tiền ảo 2018
Bài viết này tôi đưa ra một số nhận định về thị trường tiền ảo năm 2018 và những cơ hội đầu tư trong năm nay. Tất cả đều là ý kiến chủ quan, không phải lời khuyên đầu tư, rất mong bạn đọc nhận xét và cùng thảo luận.

Thị trường tiền mã hóa trong năm 2018 nói chung

Năm 2018 sẽ lại là một năm khó khăn cho tiền mã hóa. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên vì kể từ khi ra mắt Bitcoin đến nay không năm nào mà không có khó khăn cả. Nhưng tổng kết lại ta có thể thấy có những bước tiến dài trong công nghệ và niềm tin vào loại tiền kỹ thuật số mới này vẫn đang tăng dần.
phan-tich-thi-truong-tien-ao-2018
Năm 2018 tiền mã hóa xuất hiện thêm những cái tên mới với những công nghệ mới có thể thực sự thay đổi tương lai của nền tiền tệ thế giới. Tiêu biểu có thể kể đến NANO (tên cũ Raiblocks), Zilliqa và dự án chỉ mới trên giấy tờ nhưng đã thu hút sự chú ý lớn đó là ECO.

Năm 2018 cũng đón nhận làn sóng phát triển của các sàn giao dịch. Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Binance và Kucoin, hàng loạt sàn giao dịch mới đã rục rịch lên kế hoạch và kêu gọi nhà đầu tư như UpCoin, Altcoin, Apollo, CoinStock, TrakInvest… Và đặc biệt sàn giao dịch chứng khoán Robinhood của Mỹ cũng đã tham gia thị trường này. Đi cùng là sự xuất hiện của những đồng tiền ảo riêng của sàn giao dịch, trader Việt thường gọi là Coin Sàn.

Công nghệ Blockchain năm 2018

Công nghệ blockchain là nền tảng giúp cho tiền mã hóa hoạt động cũng như phát triển. Sự phát triển của công nghệ blockchain chính là chìa khóa thúc đầy tiền mã hóa đi lên. Không chỉ vậy, blockchain lần lượt được áp dụng vào các lĩnh vực trong cuộc sống từ quản lý hàng hóa (Waltonchain, VET Chain), y tế (Medical Chain) cho đến vận tải (GLADIUS). Những blockchain dành riên cho việc thanh toán cũng lần lượt xuất hiện, tiêu biểu có LUX Coin. Bên cạnh đó, blockchain nền tảng cho doanh nghiệp liên tục xuất hiện những cái tên mới đầy tiềm năng như Neblio, SophiaTX, Dragonchain, ICON…

Nhìn chung 2018 sẽ vẫn là một năm phát triển mạnh cho công nghệ và tiềm năng của blockchainvà tiền mã hóa. Chúng ta có quyền hi vọng về những phát triển vượt bậc trong tiền ảo và blockchain.

Đầu tư Bitcoin trong năm 2018

Nếu bạn mới biết đến Bitcoin sau đợt tăng giá kỷ lục vào tháng 12 và tham gia vào thị trường ngay sau đó có thể sẽ thấy rất hụt hẫng và hoảng loạn khi giá Bitcoin sụt giảm xuống dưới mức 10.000 USD. Tuy nhiên tình hình không quá bi đát nếu bạn có cái nhìn tổng quát theo dài hạn. Cách đây đúng 1 năm, giá Bitcoin chỉ ở quanh mức 1000 USD, và cách đây 6 tháng, Bitcoin vẫn chật vật để vượt qua ngưỡng 5000 USD. Vì vậy, cũng không có gì quá ngạc nhiên khi Bitcoin về lại giá 6 tháng trước, thậm chí có thể thấp hơn nữa, mức mà nhiều chuyên gia dự đoán là ở quanh mức 3000 – 3600 USD.
dau-tu-bitcoin-2018
Vì sao chúng tôi nói tình hình không bi đát, vì với tầm nhìn dài hạn, Bitcoin vẫn đang trên đà phát triển và các đợt điều chỉnh giá lớn cũng chỉ là một phần trong chu kỳ phát triển của Bitcoin hay bất kỳ đồng tiền mã hóa nào.

Trong xu hướng ngắn và trung hạn, Bitcoin vẫn theo chiều hướng xuống, khó có thể trở lại về mức 20.000 trong ít nhất 3 đến 6 tháng nữa. Tuy nhiên ta vẫn có quyền hi vọng một mùa cuối năm rực rỡ như đã từng xảy ra vào năm 2017. Bitcoin có thể lên 25.000 USD, hay 30.000 USD, hoặc thậm chí 50.000, không ai biết được.

Đầu Altcoin tiềm năng 2018

Ethereum, altcoin mạnh nhất, đã khởi đầu năm 2018 không thể tuyệt vời hơn khi vượt mức 1400 USD một đơn vị, tỉ giá ETH/BTC cũng chưa bao giờ cao đến thế, có lúc giá 1 ETH đã vượt qua 0.11 BTC.
dau-tu-altcoin-2018
Cũng theo xu hướng tăng mạnh của Bitcoin vào đầu năm, hàng loạt altcoin tăng mạnh và vượt đỉnh cũ thậm chí gấp 3 – 5 lần cho những altcoin lớn như NEO, LTC, XLM và với những altcoin nhỏ thì giá có lúc đã gấp 10 lần đỉnh cũ.

Có một điều bạn phải thừa nhận, đó là thời kỳ mua đâu thắng đó của altcoin đã qua lâu rồi, và hiện tại thời kỳ gồng lỗ dài hạn đã đến. Các altcoin bị ảnh hưởng từ down-trend của Bitcoin đã sụt giá mạnh, kể các những altcoin có những sự kiện lớn như ETC, KNC, VEN, NANO cũng không thể thoát khỏi quy luật. Điều nguy hiểm hơn là các altcoin này vẫn liên tục giảm giá bất chấp giá Bitcoin có phục hồi hay không. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các nhà đầu tư dài hạn.

Nhìn chung, do giá altcoin vẫn bị ảnh hưởng bởi Bitcoin nên đường đi vẫn sẽ tương tự nhau. Altcoin có thể vẫn sẽ tiếp tục giảm giá trong vài tháng nữa nhưng khi giá Bitcoin phục hồi, dòng vốn ngoài thị trường đổ vào, dòng tiền sẽ chảy dần sang các altcoin.

Về đầu tư ICO năm 2018

Thị trường ảm đạm khiến cho các dự án ICO cũng khó thu hút đầu tư hơn. Tuy nhiên vẫn có điểm sáng là những dự án gọi được vốn ngay từ Private Sale như Refereum hay Current.us. Hay như các dự án Dock.io, ArcBlock bán hết sạch token chỉ sau vài giờ mở bán.
dau-tu-ico-2018
Trong năm nay ta thấy xuất hiện hàng loại dự án mới từ Trung Quốc không hề phát hành token ra công chúng mà chỉ gọi vốn riêng từ các quỹ đầu tư mạo hiểm trong nước. Ngay sau đợt ICO, token từ các dự án này sẽ nhanh chóng được hỗ trợ tại các sàn có nguồn gốc Trung Quốc như Huobi, Binance, OKEx, Kucoin. Tiêu biểu theo phong cách này có TRX, RPX, WTC, APPC, BTCP, TNB…

Cột mốc đánh dấu cho sự phát triển của ICO trong năm nay là mô hình gọi vốn DAICO được chính Vitalik Buterin, nhà sáng lập nền tảng Ethereum đề xuất. Là sự kết hợp giữa ICO (Initial Coin Offering – phát hành coin ban đầu) và DAO (Decentralized Autonomous Organizations – tổ chức tự trị phi tập trung), DAICO mang đến nhiều hi vọng cho nhà đầu tư khi có thể thực sự có quyền lựa chọn trong những dự án mà mình đã đầu tư vào. Tìm hiểu thêm Daico là gì. 2 dự án đã áp dụng mô hình này và đã đạt những thành công nhất định đó là Ethearnal và The Abyss.
Các dự án ICO vẫn sẽ xuất hiện nhiều và phát triển mạnh mẽ trong năm nay, bất chấp nguồn vốn đang bị hao hụt. Đây vẫn là thời điểm tốt để đầu tư ICO vì giá ETH, BTC giảm giúp bạn có thể mua được nhiều token hơn. Tuy nhiên trong trung hạn giá của token ICO vẫn khó có thể tăng được nên bạn cần có kế hoạch quản lý vốn an toàn.

Đầu tư ICO vốn mang nhiều rủi ro, và lại còn rủi ro hơn bội phần trong năm 2018 khi các dự án ICO mọc lên như nấm sau mưa. Tỉ lệ thành công của các dự án ICO này rất thấp, tuy nhiên trong ngắn hạn bạn vẫn có thể bán ra token khi được giá bất chấp tương lai của các dự án này. Nếu đầu tư lâu dài, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định. Tham khảo chuyên mục Đầu Tư ICO của kiemtienonlinexx.blogspot.

Về Airdrop và Bounty

Một xu hướng mới vừa xuất hiện vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018, đó là Airdrop và Bounty. Bounty giúp cho các dự án phát triển nhanh hơn và được nhiều người biết hơn. Airdrop lại giúp ngày càng nhiều người tiếp cận với loại hình tiền mã hóa đầy mới mẻ.
phan-tich-va-danh-gia-thi-truong-tien-ao-tuong-lai
Năm 2018, Airdrop sẽ phát triển mạnh và đặc biệt sẽ có một số loại tiền ảo mới hoàn toàn phát miễn phí cho cộng đồng, ví dụ POW Token, Rebelleous hay ECO.

Nếu bạn không có tiền đầu tư hoặc nhiều thời gian rảnh thì tham gia các airdrop có thể là một lựa chọn tốt giúp bạn tiếp cận được thế giới tiền ảo đầy tiềm năng này

Gần đây Airdrop bắt đầu có biến tướng khi các dự án airdrop lừa đảo xuất hiện, tận dụng sự lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng để thu hút người tham gia và sau đó biến mất cùng với một lượng lớn thông tin người dùng. Tương lai chắc chắn sẽ có nhiều nền tảng giúp người tham gia Airdrop được an toàn hơn và công bằng hơn.

Tổng kết:

Với những nhận định trên, hi vọng bạn có thể vạch ra phương hướng để tăng lợi nhuận trong năm 2018 này. Nếu bạn vẫn chưa từng đầu tư vào tiền ảo, năm 2018 này vẫn là một cơ hội tốt để bạn tham gia. Điều quan trọng nhất vẫn là tích lũy kiến thức liên tục, và luôn có niềm tin vào thị trường, vẫn tiếp tục bám trụ cho dù người ngoài có nói ra nói vào thế nào đi nữa.

Chúc các bạn thành công trong đầu tư tiền ảo năm 2018 này.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới