ICUE đón đầu giải quyết những vấn nạn tương lai của nền kinh tế - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx ICUE đón đầu giải quyết những vấn nạn tương lai của nền kinh tế - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

ICUE đón đầu giải quyết những vấn nạn tương lai của nền kinh tế - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Dựa vào tình hình thực tế. Bài viết này tôi xin phép được tổng hợp và phân tích sâu hơn những gì ICUE có thể làm được để giải quyết những vấn đề xã hội đang gặp phải.
ung-dung-icue
ICUE đón đầu giải quyết những vấn nạn tương lai của nền kinh tế
Đầu tiên, về nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Lúc trước, khi Internet và máy tính vừa xuất hiện, các Doanh nghiệp thường sử dụng địa chỉ website để quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình. Thế nhưng, công nghệ phát triển, Smartphone ra đời, tất cả các chức năng trên Smartphone ngày càng hoàn thiện hơn và thói quen của người tiêu dùng tập trung tất cả trên Smartphone. Nhằm đáp ứng được thói quen này các Doanh nghiệp dần chuyển qua phát triển về công nghệ ứng dụng (App) trên Smartphone với giao diện thân thiện với người dùng hơn. Nhưng điện thoại có sự hạn chế về dung lượng, khi tạo ra 1 app điện thoại thì chắc hẳn Doanh nghiệp đó đã phải mất 1 lượng khách hàng, vì khách hàng phải CÂN NHẮC tải app nào về điện thoại của mình.

==> ICUE là một sản phẩm công nghệ mới, là sự tích hợp giữa công nghệ web và app sẽ tạo ra một tiện ích lớn hơn cho người tiêu dùng, đây không chỉ là "APP ICUE" mà là "ICUE STORE", vì theo thời gian phát triển ICUE sẽ đưa dần công nghệ vào để phục vụ tất cả nhu cầu của một con người, đồng thời xây dựng những cơ chế tạo lợi ích kinh tế cho từng đối tượng.

Thứ hai, về việc tạo lợi ích kinh tế cho cho từng đối tượng tôi đã phân tích ở các phần trước (phần 3, phần 5, phần 6). Nhưng ở đây tôi muốn tóm gọn lại vài ý như sau:

- Xây dựng cơ chế lấy phí Doanh nghiệp từ Doanh nghiệp bán được hàng làm thu nhập cho người tiêu dùng qua hoa hồng tiêu dùng, phản hồi tiêu dùng và phúc lợi tiêu dùng

- Doanh nghiệp có công cụ dễ dàng tiếp cận Thương mại điện tử mà không cần bỏ ra chi phí vốn phát triển cơ sở hạ tầng, không trả bất kì phí cố định nào trước khi bán được sản phẩm. Doanh nghiệp có đầy đủ công cụ để chăm sóc khách hàng tốt hơn, môi trường quản lý tốt hơn về dòng sản phẩm của mình trên thị trường về chất lượng và giá cả. Ngoài ra, ICUE là một công cụ phát triển hệ thống toàn cầu, danh mục các Quốc gia đang sử dụng được thể hiện trên ICUEMALL, Doanh nghiệp Việt Nam sẽ dễ dàng quảng bá hình ảnh sản phẩm, tiến hành xuất nhập khẩu hàng hóa, đồng thời có công cụ thanh toán và chuyển rút tiền quốc tế.

- Nhờ cơ chế này mà các Doanh nghiệp sẽ tập trung bán hàng trên nơi được phép bán là ICUEMALL, ICUE BBA. Mặc dù ICUE cũng có mạng xã hội và mạng trò chuyện mà, nhưng những nơi đó để người tiêu dùng có những hoạt động tương tác với nhau, Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và gian hàng, người tiêu dùng muốn tiến hành mua bán sẽ kéo qua ICUE MALL và ICUE BBA, vì người dùng biết mua hàng trên đó mới đảm bảo được lợi ích của họ ==> Nhà nước dể dàng quản lý thuế và chất lượng hàng hóa đảm bảo an sinh xã hội. ICUE qua giai đoạn 2 đưa Doanh nghiệp Việt Nam vào sẽ phải đặt trụ sở và báo cáo đóng thuế hẳn hòi.

Vậy thì, xét trên một ý nghĩa vĩ mô hơn, ICUE sẽ giúp ích gì cho nền kinh tế?

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tập trung vào 3 lĩnh vực: Kỹ thuật số, Công nghệ sinh học, Kỹ thuật số và Vật lý.

- Những yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số trong CMCN 4.0 sẽ là: Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối - Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data).

- Trên lĩnh vực công nghệ sinh học, Cách mạng Công nghiệp 4.0 tập trung vào nghiên cứu để tạo ra những bước nhảy vọt trong Nông nghiệp, Thủy sản, Y dược, chế biến thực phẩm, bảo vệ môi trường, năng lượng tái tạo, hóa học và vật liệu.

- Cuối cùng là lĩnh vực Vật lý với robot thế hệ mới, máy in 3D, xe tự lái, các vật liệu mới (graphene, skyrmions…) và công nghệ nano.

Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 ảnh hưởng lên tất cả mọi mặt đời sống của con người. Và có một điều đáng phải lưu tâm, đó là Trí tuệ nhân tạo. Trí tuệ nhân tạo phát triển đồng nghĩa với việc con người sẽ bị thay thế khá nhiều bởi Robot, dẫu biết trong tương lai sẽ có những nghề nghiệp mới ra đời, nhưng khi số lượng thất nghiệp quá nhiều thì những ngành nghề mới đó cũng không thể đáp ứng hết được. Vậy thì điều gì sẽ xảy ra sau đó?

Xã hội vận hành nhờ sự trao đổi vật chất và đồng tiền là vật ngang giá chung có tính thanh khoản cao nhất dùng để trao đổi lấy hàng hóa và dịch vụ nhằm thỏa mãn bản thân và mang tính dễ thu nhận. Nếu xã hội có sự chênh lệch quá lớn về mức thu nhập có được, toàn thể những người không có thu nhập sẽ lấy tiền đâu để mua hàng hóa? Doanh nghiệp sản xuất ra hàng hóa sẽ bán cho ai? Cứ với đà phát triển về công nghệ như thế này thì trong tương lai chắc hẳn sẽ xảy ra những cuộc khủng hoảng kinh tế kinh hoàng hơn trong lịch sử thế giới. Bởi sự mất cân đối về dòng tiền quá lớn trong xã hội. Tệ nạn sẽ xảy ra nhiều hơn. Xã hội sẽ có sự phân cách xa hơn về giàu nghèo.

Ứng dụng ICUE xây dựng một cơ chế có khả năng giải quyết được một phần vấn nạn này. Bằng cách lập trình cơ chế tự động trong ứng dụng và sử dụng lợi nhuận bán hàng của Doanh nghiệp xây dựng nguồn lợi cho người tiêu dùng.
"Chúng tôi đang tạo ra một thời đại internet mới, xây dựng một nhóm giàu, chứ không phải cực giàu, để người sử dụng cũng nhận được lợi ích.
Đem toàn bộ chi tiêu sinh hoạt của một đời người, chuyển thành thu nhập, là mục tiêu của chúng tôi..."
Với cơ chế này, dòng tiền trong nền kinh tế vận hành hàng hóa sẽ được vận hành và phân bổ tốt hơn, giữ được nhịp độ tăng trưởng của nền kinh tế, tạo giá trị nhân văn lớn cho xã hội!

ICUE đã là sản phẩm, không còn là những ý tưởng trên giấy. ICUE xây dựng ra nhóm Đại lý nhượng quyền (hiện nay đang có tư cách cổ đông vì đang trong thời gian tặng cổ phiếu) - là những đối tượng hợp tác với ICUE trên phương diện kinh doanh bằng cách kết nối cộng đồng và hưởng được những chính sách kinh doanh đã được trình bày ở Phần 5 - Quyền lợi của Đại lý nhượng quyền ICUE.

Tìm hiểu và phân tích sâu về cách vận hành để tạo ra giá trị cho xã hội trên ứng dụng ICUE, bạn có muốn là người cùng đồng hành phát triển với chúng tôi? Hãy liên hệ với người giới thiệu ICUE với bạn để gia nhập cộng đồng ICUE Việt Nam và các cộng sự ở nước ngoài để hiểu sâu hơn cho quyết định của mình nhé!
DANG-KY-ICUE
Thông tin liên hệ hỗ trợ:
➢ Facebook: Nguyễn Quang Việt
➢ Gmail: Quangvietmkt@gmail.com
➢ Zalo: 0985.099.609
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới