CRYPTAUR ICO - Dự án đầu tư ICO CPT mở bán Token đợt 2 ngày 22/01/2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx CRYPTAUR ICO - Dự án đầu tư ICO CPT mở bán Token đợt 2 ngày 22/01/2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

CRYPTAUR ICO - Dự án đầu tư ICO CPT mở bán Token đợt 2 ngày 22/01/2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(CRYPTAUR - CPT) - Năm 2017, CryptaurCoin ra đời như một làn sóng mới nhiều tiềm năng trên thị trường tiền điện tử. Cryptaur Coin được các nhà đầu tư đánh giá có thể tăng trưởng nhanh chóng và mang về lợi nhuận cao. Vậy “Năm 2018 Cryptaur sẽ mang lại cho anh chị điều gì? Giai đoạn đầu tiên của ICO Cryptaur đã qua đi khá lâu rồi! Trong bài viết trước về CPT mình đã review cho các bạn về Cyptaur từ tập đoàn Vision khá chi tiết. Trong bài hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục vì CPT còn quá nhiều điểm khẳng định vị thế mà chưa thể nói hết được. Vòng ICO đầu tiên chắc chắn rất nhiều bạn đã sở hữu cho bản thân Token cực chất này. Một dự án ICO truyền thống và đặc biệt là Cryptaurcó lộ trình rất rõ ràng, tuy thời gian nó khá dài nhưng tính về an toàn và khả năng nhân vốn thì không cần bàn cãi. Chúng ta cùng nhau tiếp tục khai thác sự tiềm năng của CPT nhé 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Đầu Tư ICO EZPOS - Dự Án ICO Truyền Thống Tiềm Năng
CRYPTAUR LÀ GÌ ?
Cryptaur là một hệ sinh thái Ethereum phân quyền hoạt động như một khuôn khổ cho các dịch vụ P2P chuyên biệt nhưng không hạn chế. Theo đó, các nhà cung cấp và người tiêu dùng của một hệ thống đa dạng các loại hàng hoá và dịch vụ có thể tương tác trực tiếp đồng thời góp phần làm tăng hiệu quả kinh tế của tất cả các giao dịch được thực hiện trong hệ sinh thái. Các tính năng độc đáo của hệ sinh thái Cryptaur bao gồm:

  • Nhận thưởng và thanh toán toàn cầu – Mã Token tiện ích Cryptaur (CPT).
  • Hệ thống thanh toán đa chức năng - Cryptaur Pay (CPP).
  • Hệ thống quản lý vốn xã hội độc quyền (SCMS).
  • Hệ thống Bảo vệ Quyền lợi Người dùng Toàn cầu (URPS).
MỤC TIÊU CỦA CRYPTAUR
- Mục tiêu của Cryptaur làm tăng hiệu quả của tất cả các tương tác xã hội bằng cách giải phóng tất cả các yếu tố trung gian, kích hoạt sự tương tác ngay lập tức, minh bạch, an toàn và cùng có lợi. Mục tiêu này sẽ đạt được bằng cách tạo ra một hệ sinh thái phân tán lấy blockchain làm nền tảng cũng như các tương tác có tổ chức người dùng trên cơ sở peer-to-peer. Hệ sinh thái Cryptaur sẽ được sử dụng bởi người tiêu dùng đại chúng cũng như các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới.
- Peer-to-peer: Nguyên tắc tương tác peer-to-peer trong Cryptaur sẽ cho phép tất cả người tham gia tương tác trực tiếp. Điều này sẽ loại bỏ chi phí liên quan đến người trung gian. Giá của một sản phẩm hoặc một dịch vụ sẽ được chuyển trọn vẹn cho người bán. Giá cuối cùng của sản phẩm sẽ chỉ bao gồm chi phí sản xuất thực và lợi nhuận công bằng.
- Nền tảng Cryptaur Pay: Người dùng của tất cả các dịch vụ trong hệ sinh thái Cryptaur sẽ có thể thực hiện thanh toán bằng cách sử dụng tất cả các lựa chọn thanh toán của tiền ưu đãi-fiat, cryptocurrencies chính thống, các mã thông báo Cryptaur. Chức năng chính của Cryptaur Pay Platform là cung cấp cổng thanh toán "one click" với chi phí giao dịch tối thiểu và sự thoải mái tối đa cho người dùng.
- Blockchain: Blockchain được phân phối đảm bảo tính minh bạch và tính xác minh của mỗi giao dịch, bao gồm đặc tính chi tiết của sản phẩm, cấu trúc giá cả, các tình huống liên quan đến việc bán hàng, cũng như các hồ sơ danh tiếng của các bên bán hàng. Hệ sinh thái Cryptaur sẽ được triển khai trên nền tảng Ethereum.
- Hệ thống quản lý nguồn vốn xã hội: Một công cụ độc quyền để quản lý vốn xã hội nhằm đảm bảo hành vi trung thực và đáng tôn trọng của người dùng, cũng như khuyến khích cho các hành vi mang lại giá trị cho toàn bộ cộng đồng Cryptaur. Để đạt được điều này, thuật toán Proof of Contribution (PoC) sẽ được sử dụng. Nó được phân chia thành ba chuyên mục phụ: Chứng minh kinh nghiệm, bằng chứng về chuyên môn và bằng chứng về sự mở rộng.
- Mã thông báo tiện ích (Cryptaur Utility Token): Các khoản thanh toán trong hệ sinh thái Cryptaur sẽ được thực hiện trong mã Cryptaurs- đã được mã hóa riêng của hệ thống (CPT, ERC20-compliant). Một chức năng khác của mã thông báo Cryptaur là để khuyến khích người dùng sử dụng tích cực hệ sinh thái cũng như có những đóng góp hữu ích vào sự phát triển của chúng (phần thưởng bao gồm một số loại crypto-paybacks, quyền chia sẻ và lợi nhuận nhóm).
- Hệ thống bảo vệ quyền lợi người dùng: Các quyền người dùng - của các nhà cung cấp và người tiêu dùng - sẽ được bảo vệ đối xứng bởi các thuật toán heuristic đặc biệt, quy tắc ứng xử toàn cầu và thủ tục giải quyết tranh chấp được thực thi bởi Dịch vụ Trọng tài Cryptaur. Trong những trường hợp nhất định, việc phục hồi có thể dẫn đến các ứng dụng chi trả, chuyển tiếp crypto-paybacks và chia sẻ quyền lợi. Trong những trường hợp ngoại lệ, sẽ có sự điều chỉnh lại các mức trả thưởng ban đầu của đội.

MỞ BÁN TOKEN

du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin

LỘ TRÌNH CỦA CRYPTAUR
- Tháng 6, 2017
Các nguyên tắc cơ sở của Cryptaur.
Tuyên bố giá trị của Cryptaur và vận động xóa bỏ nhân tố trung gian mua bán.
Bắt đầu huy động vốn (presale) token.
- Tháng 10,2017
Kết thúc huy động vốn (presale) token thành công với hơn 20 triệu đô la Mỹ.
Hoàn tất đội dự án
Hình thành cơ sở hạ tầng doanh nghiệp.
- Tháng 11,2017
Website mới.
Cập nhật bản hướng dẫn (smartbook).
Token mở bán Giai đoạn 1 (từ 27/11/2017 tới 07/12/2017).
- Tháng 12,2017
Tùy chọn đóng góp thẻ
Tín dụng hoặc thẻ Ghi nợ.
Quan hệ đối tác chiến lược. Giai đoạn thai nghén các ứng dụng phân quyền (dApps).
- Tháng 1,2018
Token mở bán Giai đoạn 2 (từ 22 đến 31/01/2018).
Danh sách sàn Cryptaur token.
Tài liệu kĩ thuật hệ sinh thái Cryptaur.
- Tháng 2,2018
Token mở bán Giai đoạn 3 (từ 12 đến 20/02/2018).
Cầu nối Cryptaur từ tiền giấy đến tiền mã hóa.
Tiến đến ICO dApp.
- Tháng 3,2018
Token mở bán Giai đoạn 4 (từ 05 đến 12/03/2018).
Vitro Veritas dApp.
Hội đồng chuyên gia về dApp Acquisition.
- Tháng 4,2018
Cryptaur token giao dịch tự do tại các sàn giao dịch tiền mã hóa.
AgeHack dApp.
Thông báo các cột mốc trong tương lai.



CƠ CẤU PHÂN BỔ TOKEN
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
- Token được bán – 30% : Số token trong thời gian huy động vốn và mở bán sẽ chiếm 30% tổng số.
- Những người sáng lập Cryptaur – 20%: 20% tokens sẽ được phân phối cho những người sáng lập Cryptaur. Những token này sẽ có chu kì thời gian là 1 năm.
- Đội ngũ Cryptaur – 10% 10% số thẻ sẽ được phân phối giữa các thành viên trong nhóm Cryptaur.
- Khuyến khích Người dùng – 40%: 40% sẽ được phát hành để thưởng cho người dùng Cryptaur về các đóng góp hữu ích khác nhau - từ việc mua hàng đến quảng cáo sản phẩm và mở rộng cơ sở người dùng của Cryptaur.


HỆ SINH THÁI CRYPTAUR VƯỢT TRỘI SO VỚI CÁC ĐỒNG TIỀN ĐIỆN TỬ KHÁC NHƯ THẾ NÀO ?
- Nền tảng thanh toán hiện đại hơn: 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Người dùng Cryptaur có thể thanh toán các giao dịch một cách thức dễ dàng và thân thiện thông qua cổng thanh toán hiện đại – Cryptaur Pay mà không có bất cứ sự ràng buộc nào như tiền giấy, các đơn vị tiền tệ có điều kiện hay một số đồng tiền điện tử khác. 
Cryptaur sẽ hợp tác với các tổ chức tài chính để cùng nhau xây dựng mục tiêu cung cấp cổng thanh toán “one click” có chi phí giao dịch tối thiểu và cung cấp sự thoải mái tối đa cho người dùng, cũng như tạo ra các điều khoản tốt nhất cho người sử dụng. 
Bên cạnh đó, Cryptaur Pay cũng phát triển và triển khai một công cụ độc quyền có tên Know Your Risks -KYR để kiểm tra những rủi ro tiềm ẩn của từng giao dịch, để bảo vệ người sử dụng trước các thanh toán không chính đáng.
- Quyền lợi người dùng được bảo vệ tốt hơn: 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Để đảm bảo rằng quyền lợi của nhà cung cấp và người tiêu dùng được bảo vệ bình đẳng thì Cryptaur sẽ tích hợp Hệ thống Bảo vệ Quyền lợi Người dùng (URPS) sẽ được tích hợp vào nền tảng cốt lõi và sẽ bao gồm tất cả các ứng dụng phân quyền dapp nằm trong hệ sinh thái Cryptaur. 
Để thực hiện, các nhà cung cấp được yêu cầu ký quỹ để có thể đền bù cho người mua khi tranh chấp xảy ra và lỗi thuộc về nhà cung cấp.Ngược lại, nếu người tiêu dùng lạm dụng các đặc quyền của mình, họ có thể bị xóa khỏi hệ sinh thái Cryptaur. 
Nhưng Cryptaur luôn mong muốn nhà cung cấp và người tiêu dùng luôn có hành động tốt đẹp vì lợi ích chung của toàn hệ sinh thái.
- Hệ sinh thái đảm bảo an toàn hơn và tiện lợi hơn với Token tiện ích: 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Với token tiện ích, các khoản thanh toán trong hệ sinh thái Cryptaur sẽ được thực hiện trong mã Cryptaur – đã được mã hóa riêng của hệ thống (CPT, ERC20-compliant). 
Cryptaur Token như là một đơn vị tiền tệ trong hệ sinh thái giúp các giao dịch trở nên an toàn hơn trong hệ sinh thái rộng lớn gồm 62.000 thành viên trên 63 quốc gia hiện nay.
Được niêm yết trên một số sàn giao dịch tiền điện tử Cryptaur cho phép nhà đầu tư mua bán, trao đổi bằng các loại tiền điện tử và tiền pháp chính khác, kết hợp với dapps để thực hiện các thanh toán thương mại nhanh chóng, tiện lợi.
- Hệ sinh thái Cryptaur mang lại sự công bằng, minh bạch: 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Để mang đến cho người dùng sự công bằng cho người dùng, các thông tin cung cấp đều rõ ràng, minh bạch thì Cryptaur đã sử dụng thuật toán PoC trong hệ thống quản lý vốn xã hội nhằm quảng bá sản phẩm gắn liền với trải nghiệm thực tế của người dùng, thúc đẩy các kết nối giữa người dùng với nhau, giám định, đảm bảo rằng những thông tin và đánh giá sản phẩm, dịch vụ đến từ các nguồn đáng tin cậy. 
Đồng thời, hệ thống sẽ ghi lại những đánh giá, chia sẻ trung thực của người dùng, của các chuyên gia nhằm loại bỏ những thành kiến làm sai lệnh kết quả, cùng với sự đóng góp, nỗ lực phát triển và duy trì mạng lưới riêng của người dùng sẽ tạo ra các đánh giá đáng tin cậy làm cơ sở cho mô hình thương mại mới. 
Với các tính năng vượt trội nêu trên, Cryptaur đang dần có nhiều sức hấp dẫn và tiềm năng trên thị trường tiền điện tử hiện nay. Nhiều nhà đầu tư đánh giá Cryptaur rất có thể trở thành tiền điện tử Ethereum tiếp theo trên thị trường. Do đó, giai đoạn mở bán Token đợt 2 (từ ngày 22/01/2018 – 31/01/2018) sẽ là lúc tuyệt vời nhất để anh chị đầu tư. Chúc các nhà đầu tư tương lai sẽ thành công và thu về các khoảng siêu lợi nhuận.

4 YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ ĐỘ TIN CẬY NGƯỜI DÙNG TRONG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CRYPTAUR
- Sự tín nhiệm: 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Tín nhiệm được dùng để đánh giá về tính minh bạch và trung thực của người dùng trong các khuyến nghị sản phẩm của họ . Chí số đánh già này được đưa ra từ mối tương quan giữa đánh giá của người dùng và đánh giá của người mua tiếp theo để lại.
Hệ thống quản lý vốn xã hội, với mục tiêu cuối cùng đó chính là đem lại sự minh bạch về chất lượng sản phẩm, tức là người dùng luôn cảm nhận được chất lượng sản phẩm bằng chính trải nghiệm của mình, chứ không phải là bằng các phương tiện quảng bá sản phẩm đôi khi không mang lại một cái nhìn chính xác cho người dùng. Việc mang đến những trải nghiệm thực sự về chất lượng sản phẩm sẽ giúp gia tăng thêm độ tin cậy của người dùng hơn.
- Hoạt động: 

du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Cryptaur dùng hoạt động làm chỉ số đánh giá để giả định những người có nhiều hoạt động hơn thì đáng tin cậy hơn. Chính sự hoạt động của người dùng với Cryptaur sẽ cho thấy sự tương tác cao hơn. Và từ đó, người dùng đó sẽ nhận được độ tin cậy cao hơn.
Các hoạt động trong hệ sinh thái của Cryptaur cũng khá đa dạng, bao gồm các hành vi mua hàng, mời bạn bè tham gia, cùng các hoạt động quảng bá và kết nối khác. Người dùng có hoạt động càng sôi nổi bao nhiêu thì lại càng được đánh giá cao bấy nhiêu.

- Hiệu suất quảng bá:
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Hiệu suất quảng bá cao cho thấy ảnh hưởng của người dùng được nhắm tới đúng đối tượng, trong khi quảng bá sản phẩm đúng đối tượng sẽ không khiến họ giới thiệu sản phẩm cho người khác nữa. Việc quảng bá là 1 chỉ số đánh giá có ý nghĩa khá quan trọng để kiểm tra độ tin cậy của người dùng trong hệ thống quản lý vốn xã hội Cryptaur. 
Theo đó người dùng – kể cả người mua bình thường hay chuyên gia – có thể đóng góp vào việc mua hàng bằng cách giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ cho những người khác trong hệ sinh thái Cryptaur hoặc là thông qua một số các kênh xã hội khác.
- Cổ phần:
Những người có số dư trong ví nhiều được xem là có mức độ cam kết cao với nền tảng. Người dùng quan tâm đến sự thành công và tăng trưởng dài hạn của Cryptaur ít có khả năng lạm dụng những quy tắc của nó.
Việc nắm được cổ phần nhiều trong ví, điều đó cho thấy rằng người dùng hoàn toàn đặt niềm tin vào giá trị của tiền điện tử với những tiềm năng tăng trường cho tương lai của nó.
4 chỉ số đánh giá trên hợp lại thành một hệ thống chấm điểm phản ánh mức độ tin cậy người dùng đồng thời có ảnh hưởng đến việc phân bổ tiền thưởng.

KẾT LUẬN
Cryptaur là dự án được đánh giá rất cao và là một cơ hội mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng nên tham gia. Tháng 04/2018, Cryptaur Token chính thức giao dịch tự do tại các sàn giao dịch tiền mã hóa. Cryptaur có mục tiêu và lộ trình phát triển rõ ràng, tài chính công khai, minh bạch. Do đó, sau khi lên sàn, giá trị đồng Cryptaur được Vitalik Buterin là người sáng tạo ra đồng Ethereum dự đoán trong tương lai có thể có giá trên 10 USD vào năm 2018 (lợi nhuận hơn 1000 lần).
Bên cạnh đó, các thông tin cung cấp đều được rõ ràng, minh bạch thông qua hệ thống quản lý vốn xã hội nhằm quảng bá sản phẩm gắn liền với trải nghiệm thực tế của người dùng, giám định, đảm bảo rằng những thông tin và đánh giá sản phẩm, dịch vụ đến từ các nguồn đáng tin cậy.
Ngay sau khi đọc xong bài viết này, anh chị đã biết và hiểu được những gì mà tiền điện tử Cryptaur sẽ mang đến cho anh chị trong năm mới 2018. Hãy tận dụng cơ hội ngay hôm nay. 
Chúc các bạn thành công với ICO CRYPTAUR!
☞☞☞ Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới