CRYPTAUR (CPT) - Dự án ICO đẳng cấp sắp mở bán Token đợt 2 ngày 22/01/2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx CRYPTAUR (CPT) - Dự án ICO đẳng cấp sắp mở bán Token đợt 2 ngày 22/01/2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

CRYPTAUR (CPT) - Dự án ICO đẳng cấp sắp mở bán Token đợt 2 ngày 22/01/2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Chúng ta đang sống trong khoảng thời gian giông bão không ngừng, hầu như toàn bộ các đồng coin đều có xu hướng biến động mạnh. Các dự án ICO cũng hàng loạt có những lộ trình không như ban đầu nữa. Trong lúc này thì Cryptaur - CPT vẫn luôn tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho các NĐT. Thời gian mở bán ICO của CPT khá dài và khoảng cách các lần mở bán cũng khá lâu. Ngày 22/01/2018 này là  đợt thứ 2 của CPT mà chúng ta cần quan tâm. Đây là đợt cuối cùng chúng ta được nhận ưu đãi 20%. Ai chưa sở hữu cho mình CPT thì đây là một cơ hội tuyệt vời. Dưới đây được trích dẫn từ lá thư của CPT gửi cho NĐT. Chúng ta cùng đọc và tham khảo nhé ! 
du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
CRYPTAUR (CPT) - Dự án ICO đẳng cấp sắp mở bán ICO đợt 2 ngày 22/01/2018 
Các thành viên Cryptaur kính mến!
Dự án của chúng ta có thể được coi là “ICO quốc dân” bởi vì chúng ta là nhà khởi nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực hướng tới không chỉ một nhóm nhỏ những người đam mê tiền kỹ thuật số, mà tới những tầng lớp sâu rộng người sử dụng trên toàn thế giới.

Chính điều này cho phép chúng ta tin rằng số lượng các thành viên đăng ký Cryptaur đã vượt 62 nghìn người, tiếp tục tăng lên nhanh chóng và biến chúng ta thành một cộng đồng Cryptaur đông đảo trong cùng một hệ sinh thái.

Nhờ vậy mà Cryptaur đang trở thành đối tác quan trọng và mong muốn nhất của tất cả các sàn giao dịch, các nhà đầu tư, các dự án ICO và các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Vì vậy “dân số Cryptaur” đã tăng lên. Cryptaur – đó là nhiệm vụ chung rất quan trọng của tất cả chúng ta.

Nhiều thành viên Cryptaur là những người mới trong nghành công nghệ tiền kỹ thuật số. Và chúng tôi biết vì nguyên nhân này một số thành viên gặp phải khó khăn khi thực hiện ngay cả những công việc đơn giản nhất liên quan tới các công cụ tiền kỹ thuật số. Cụ thể, chúng tôi nhận được tin rằng việc sử dụng ví ngoài ether để trữ token CPT không phải dễ thực hiện đối với tất cả các thành viên. Ngoài ra quá trình chuyển sang tài khoản cá nhân mới trùng với làn sóng hacker vào các dịch vụ như MyEtherWallet. Và cho dù bản thân ví ngoài không có gì để nghi ngờ về tính an toàn của nó, những trang được coi là “lừa đảo” đã giả làm MyEtherWallet thật, chúng đã mang tới vô số rắc rối cho nhiều thành viên ít kinh nghiệm không chỉ trong cộng đồng Cryptaur của chúng ta, mà cả với thế giới tiền kỹ thuật số nói chung.

Về vấn đề này, người sáng lập Cryptaur Dmitry Buriak đã chỉ thị cho nhóm phát triển trong thời gian ngắn nhất thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để bảo vệ an toàn cho tài sản của các thành viên từ những mối đe dọa bên ngoài, đồng thời đưa chức năng bảo vệ tài sản vào ngay chính bên trong hệ thống Cryptaur cùng với khả năng rút các tài sản này ra ví ngoài.

Chúng tôi vui mừng thông báo chỉ thị này đã được thực hiện vào ngày hôm nay, 18/1/2018, các biện pháp cần thiết đã được áp dụng. Cụ thể, như đã thông báo trước đây, ví cá nhân sẽ được bổ sung chức năng lưu ký nội bộ để lưu trữ an toàn tất cả các tài sản – kể cả tiền ether thưởng cũng như token CPT. Bây giờ theo mặc định tất cả các tài sản sẽ được trữ chính trong ví lưu ký này. Khi đó các thành viên muốn rút ether hay tiền thưởng ra ví ngoài có thể thực hiện vào bất kỳ lúc nào.

Thêm một tin vui hơn nữa đang chờ đợi những thành viên có thể đã bị mất token do tự thao tác nhầm cũng như bị hacker tấn công. Để trợ giúp các thành viên này, Cryptaur thực hiện quy trình Silver Spoon chưa từng có – hoàn toàn tái phát hành token CPT trên hợp đồng thông minh mới. Điều này có nghĩa hôm nay, ngày 18/1/2018, bắt đầu từ 22:00 đến 23:59 GMT, tất cả các token đã phát hành trước đây sẽ được thay bằng các token mới. Các token mới sẽ được tính cho tất cả các thành viên bằng số lượng mà họ đã nhận trước đây trong giai đoạn bán trước và giai đoạn bán token đầu tiên, cũng như của kết quả tái đầu tư. Cần lưu ý đặc biệt rằng quy trình Silver Spoon chỉ liên quan tới tái phát hành token Cryptaur (CPT) chứ không ảnh hưởng đến tới tiến thưởng bằng ether dưới bất kỳ hình thức nào. Sau khi tính token mới theo hợp đồng thông minh mới, các token cũ sẽ không còn giá trị nữa.

Đồng thời với quy trình này, chúng tôi sẽ thực hiện một loạt nâng cấp cho tài khoản cá nhân. Trước tiên nhờ trở lại xác minh hai lần và các biện pháp khác, tài khoản sẽ trở nên an toàn hơn. Thứ hai, sử dụng tài khoản sẽ dễ dàng hơn. Cụ thể, sau khi tiến hành quy trình Silver Spoon, người sử dụng không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào. Kết thúc quy trình Silver Spoon, người sử dụng có thể vào lại tài khoản cá nhân của mình, ở đó họ sẽ thấy số dư tiền thưởng hiện tại của mình bằng ether.

Còn chúng tôi muốn lưu ý các thành viên rằng ngày 22/1 bắt đầu giai đoạn 2 bán token Cryptaur, và vào đúng ngày này sẽ là cơ hội cuối cùng để mua token với mức giảm giá 20%.

du-an-dau-tu-ico-cryptaur-cptcoin
Và cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn thêm một tin tức cực kỳ tuyệt vời nữa. Mấy ngày trước Cryptaur đã được ghi vào danh sách “dự án vàng” trên một trong những lịch ICO phổ biến nhất thế giới - www.coinschedule.com.
Chúc các bạn thành công với ICO CRYPTAUR!
☞☞☞ Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới