Hướng dẫn kiếm tiền với savebux.com - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx Hướng dẫn kiếm tiền với savebux.com - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Hướng dẫn kiếm tiền với savebux.com - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online


HƯỚNG DẪN CHƠI SAVEBUX.COM (PAID TO CLICK)
A. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

- Các bạn đăng ký ở đây: http://savebux.net/index.php?view=register
- Điền các thông tin cá nhân trong giao diện đăng ký
+ Full name: Tên đầy đủ của các bạn
+ Username: Tài khoản của bạn
+ Email Address: Địa chỉ email của bạn
+ Password Email Address: Nhập lại địa chỉ email ở trên
+ Password: Mật khẩu đăng nhập của tài khoản
+ Comfirm Password: Nhập lại mật khẩu trên
- Bấm Register để đăng ký, thế là hoàn thành việc đăng ký tài khoản trên trang savebux, rất đơn giản, mình nghĩ kể cả các bạn newbie cũng hoàn thành tốt phần này
Một số đặc điểm cơ bản trong site mà bạn cần biết
● Quảng cáo hàng ngày được đảm bảo
● Lên đến 10 $ Giải thưởng Lưới
● Thu nhập không giới hạn
● khoản thanh toán tối thiểu $ 5.00
● Thanh toán tức thì
● Bộ lọc nhắm mục tiêu theo địa lý
● Khách hàng tiềm năng vô hạn
● 100% Số người truy cập
● Bảo vệ chống gian lận mới
● Nhu cầu của bạn, lựa chọn của bạn
B. CÁC KIỂU THANH TOÁN VÀ CÁCH KIẾM TIỀN

1. Hình thức thanh toán: Webiste savebux.com thanh toán gồm
2. Bằng chứng thanh toán
3. Hình thức kiếm tiền trong trang
 
* Kiếm tiền từ View Advertisements: Xem quảng cáo kiếm tiền
* Grid: Chơi trò chơi kiếm tiền
* Paid to Offers: Làm khảo sát kiếm tiền 
4. Quảng cáo:  Đăng quảng cáo giới thiệu về webiste của mình để tăng rank, traffic.. 

5. Referals kiếm tiền: Có hai loại referals:
 

  • Direct Referals(DR): Là những giới thiệu bạn có được bằng cách giới thiệu các reflink của bạn tới những người khác. 
  • Rented Referral N( RR) : Là những giới thiệu hệ thống bán cho bạn trong một khoảng thời gian nhất định ( đa phần là 30 ngày) để sinh lợi cho bạn. 
MỘT SỐ CÂU HỎI HAY GẶP

1. Tại sao họ lại tạo ra một hệ thống RR để cho bạn lấy lợi nhuận trong khi họ sẽ không phải trả bạn nhiều tiền nếu họ chỉ trả hoa hồng cho các DR của bạn?Hệ thống họ nhận được lợi ích gì khi cho bạn thuê ref?

2. Ở hầu hết các PTC site khi bạn thuê ref số tiền hoa hồng bạn nhận được từ mỗi click nhiều hơn hẳn số tiền bạn nhận được từ giới thiệu trực tiếp? ( thường từ 2- 10 lần), tại sao họ luôn có đủ RR cho tất cả các thành viên thuê và tái chế mỗi khi có nhu cầu?
3. Tại sao khi bạn chưa nâng cấp thành viên hoặc nâng cấp thành viên ở mức thấp số lượng các giới thiệu trực tiếp bạn có thể có ít hơn rất nhiều lần số lượng các giới thiệu bạn có thể thuê?

4. Tại sao khi bạn là thành viên cơ bản số click trung bình mỗi ref thực hiện mỗi ngày ( AVG) khá cao nhưng khi bạn nâng cấp thành viên AVG lại giảm mạnh?

5. Tại sao khi bạn mới thuê ref AVG của họ rất cao sau đó một thời gian bắt đầu giảm mạnh? AVG càng giảm khi bạn càng có nhiều RR?

6. Tại sao khi bạn năng cấp thành viên tới mức cao nhất số lượng DR có thể có lại nhiều hơn số lượng RR và hoa hồng bạn nhận được từ mỗi click của họ gần như là tương đương nhau?

7. Bạn sẽ luôn có lợi nhuận khi đầu tư thuê ref?

TRẢ LỜI:

1. Với các site PTC nếu chúng ta chỉ đơn thuần là click quảng cáo mà họ cung cấp sẽ kiếm được rất ít tiền mỗi ngày ( thường là không quá 10.000 vnđ/ ngày, đa phần các site chưa đến 2000đ/ ngày) do đó để tăng thu nhập các bạn cần có các giới thiệu để được hưởng hoa hồng từ họ tuy nhiên việc có được các giới thiệu trực tiếp không hề đơn giản, nếu bạn không thể kiếm kha khá bạn sẽ không thể gắn bó lâu dài với site của họ, đồng thời họ cũng không thể có được thu nhập từ các khoản đầu tư của họ.

2. Các site PTC vẫn nói với thành viên "tất cả các ref thuê đều là người dùng, họ đăng kí vào site nhưng không qua một giới thiệu trung gian họ sẽ trở thành ref thuê của bạn". Đa phần điều đó không phải là sự thật! Nếu tất cả các thành viên muốn thuê ref họ vẫn có đủ, vậy ở đâu ra nhiều RR như vậy trong khi các site mới chỉ có khoảng vài ngàn thành viên? Họ trả hoa hồng cho các RR nhiều hơn DR vì họ moi được tiền đầu tư của bạn, họ có thể điều khiển các RR ( bản chất là các chương trình Robot) để chúng click hay không hoặc click bao nhiêu theo một quy luật đã được lập trình sẵn. Ngoài ra như đã nói bạn phải mất tiền để thuê chúng nên nếu trả hoa hồng như trả cho DR chắc chắn không ai có lãi cả, họ đã tính toán và không bao giờ họ thiệt thòi đâu bạn ạ.

3. Khi bạn chưa đầu tư nâng cấp họ không hưởng được bao nhiêu lợi ích của bạn- nhất là đối với các site có quảng cáo cố định ( vd 4 Ads 0.01 mỗi ngày) do họ tự tài trợ- nếu trả nhiều hoa hồng cho bạn họ thua lỗ lớn và đã không có lợi từ bạn họ cũng không thể cho bạn giới thiệu nhiều DR để lấy tiền của họ và như vậy bạn phải thuê ref- nếu bạn muốn thu nhập cao ===> bạn phải đầu tư.

4. Khi bạn chỉ đầu tư thuê ref nhưng không nâng cấp thành viên lượng hoa hồng phải trả cho bạn ít hơn so với khi bạn nâng cấp thành viên nên họ đã cố tình cho bạn một chỉ số AVG lý tưởng ( thường là >2.0) để làm mồi nhử bạn nâng cấp lên thành viên cao hơn. Khi bạn đã nâng cấp lên họ sẽ phải trả nhiều hoa hồng cho bạn do đó nếu họ vẫn cứ giữ mức AVG như cũ cho bạn họ sẽ không thể trả nổi--> họ phải giảm AVG xuống và đồng thời tăng số lương RR không hoạt động lên ---> bắt buộc bạn phải tái chế để giảm lợi nhuận của bạn---> bạn bị cuốn theo cách chơi của họ, nếu bạn tìm ra quy luật hoạt động của các RR và quản lý chúng tốt bạn sẽ có lợi nhuận ổn định----> nếu bạn quản lý không tốt lợi nhuận bạn thu được sẽ chẳng bao nhiêu so với tiền bạn đầu tư thậm chí bạn có thể thua lỗ.

5. Khi bạn mới thuê ref, họ cho bạn một lượng AVG khá cao và ổn định sau một thời gian khoảng X ngày ( X là số ngày bạn phải chờ để đực tiếp tục thuê ref) khi đó người dùng bị hấp dẫn bởi chỉ số AVG này và tiếp tục đổ tiền thuê ref ( với niềm sung sướng sẽ giàu nhanh), tuy nhiên các bạn không nhận ra ngay sau đó AVG đã bắt đầu giảm, nó không giảm đột ngột mà giảm một cách rất kín đáo, người dùng tiếp tục đổ tiền thuê ref và sau khi AVG giảm quá mạnh, nhìn lại thấy cần phải tái chế những ref kém hoạt động nhưng do không quản lý triệt để từ đầu đến lúc này rất khó để giải quyết vấn đề, nếu bạn là người nhiều vốn bạn sẽ tiếp tục thuê ref và nâng cấp lên thành viên cao hơn để lấy lợi nhuận --->> đây là lý do tại sao có bạn phải đầu tư tới vài ngàn $ cho PTC và như vậy Admin kiếm được quá. Nếu bạn ít vốn bạn phải từ bỏ khi " theo không nổi" hoặc cố bám víu để " gỡ cái vốn".

6. Khi bạn đã chán với việc thất bại do thuê ref không lợi bao nhiêu bạn bắt đầu nghĩ tới việc nâng cấp lên thành viên cao hơn và tìm kiếm các giới thiệu trực tiếp thật nhiều để có lợi nhuận đó là lý do xuất hiện rất nhiều quảng cáo, các bài hướng dẫn đăng kí, các " banner sốc", các "bằng chứng thanh toán sốc" rằng bạn đang kiếm hàng trăm, hàng ngàn $, hàng trăm ngàn $, và họ không cần giới hạn số lượng giới thiệu của bạn vì với những bằng chứng hùng hồn của bạn nếu những thành viên được bạn giới thiệu sẽ nhanh chóng rơi vào " bẫy tình" của họ và.....một vòng tuần hoàn kín. Các site PTC lại quảng cáo cho các site PTC, họ lập ra các site là để kiếm tiền, họ kiếm tiền từ các nhà quảng cáo và chủ yếu là các thành viên, những site lừa đảo nuôi những site uy tín, tiền của người đến sau trả cho người đi trước ---> Admin: " Ngư ông đắc lợi".!!!

7. Tuy không hẳn là như vậy là như vậy nhưng bất kì hệ thống nào cũng không thông minh bằng trí tuệ con người ( con người tạo ra chúng) do đó chỉ cần bạn chú ý bạn sẽ không bao giờ thua lỗ khi thuê ref. Nếu bạn đang khó khăn trong vấn đề quản lý ref thuê bạn có thể tham khảo tại
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới