website mới, nhanh tay đăng ký nhận ngay $20 (hot hot), kẻo hết hạn - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx website mới, nhanh tay đăng ký nhận ngay $20 (hot hot), kẻo hết hạn - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

website mới, nhanh tay đăng ký nhận ngay $20 (hot hot), kẻo hết hạn - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online

1. Đăng ký: Click vào đây để đăng ký


2. Một số đặc điểm của trang

Đăng ký nhận ngay $20 vào Purchase balance. Tuy nhiên, cần phải verify tài khoản để tránh spam bằng cách nạp vào $1. Ngay sau khi nạp vào $1, bạn sẽ nhận được $5, tổng cổng bạn có $25 trong Purchase balance. Bạn có thể dùng $25 này bằng nhiều cách:

Dùng tiền này để mua các gói Revenue Shares

Mỗi gói Revenue Shares (hoặc gói Adpack - tùy bạn gọi) có giá $5, lãi suất 13% trong 10 ngày. Sau 10 ngày bạn nhận về tổng cộng $6.5. Nếu dùng hết $25 mua 5 gói Revenue Shares thì sau 10 ngày bạn nhận về $32.5, tiền này sẽ vào Main balance để rút về. Min pay chỉ là $1,5 nên chắc chắn bạn rút được.

Dùng tiền này để chạy quảng cáo

Bạn cũng có thể dùng tiền trong Purchase balance để chạy quảng cáo và thu lại tiền từ các quảng cáo này.

Ngoài ra, cũng như các site PTC khác, bạn kiếm được tiền nhờ click quảng cáo. Mỗi click bạn nhận được $0.01 (rất cao so với các site PTC khác). Mỗi ngày có vài chục quảng cáo cho bạn click, và số lượng quảng cáo chắc chắn sẽ gia tăng khi nhiều người bỏ tiền chạy quảng cáo.

Bạn cũng kiếm được tiền khi giới thiệu thêm người chơi mới. Cứ mỗi ref bạn nhận được $0.1. Tích tiểu thành đại !

3. Một số câu hỏi thông dụng

BeActiveBux là gì?

BeActiveBux là công ty quảng cáo chuyên nghiệp, đang bán quảng cáo với dịch vụ chia sẻ doanh thu. Chúng tôi cung cấp cho bạn một cơ hội để kiếm được với chúng tôi. BeActiveBux cung cấp nhu cầu cao về quảng cáo và các cơ hội thưởng cao và chúng tôi cũng giúp bạn tìm ra cách kiếm tiền kinh doanh lâu dài.

Làm thế nào để kiếm tiền trên BeActiveBux?

Bạn bắt đầu kiếm tiền bằng cách xem các quảng cáo. Bạn cũng kiếm được giá trị cao từ quảng cáo phần quảng cáo xem và Bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng mua 10% từ các giới thiệu trực tiếp của bạn.

Làm thế nào tôi có thể tham gia chương trình của bạn?

Đơn giản chỉ cần gửi thông tin người dùng của bạn trên trang đăng ký của chúng tôi. Sẽ chỉ mất 1 phút để đăng ký với chúng tôi.

Tôi có thể sở hữu nhiều hơn một tài khoản?

Không, một người dùng chỉ có thể có 1 tài khoản.

Tôi có thể mua Revenue Share adpack từ Cân bằng Mua chưa?

Bạn không cần phải mua từ cân bằng mua hàng. Chỉ cần mua trực tiếp từ bộ xử lý thanh toán hoặc Số dư Tài khoản.

Tôi có thể cần phải tái chế cho gói giới thiệu thuê?

Bạn không cần phải tái chế giới thiệu của bạn. Bạn nhận được mức trung bình hàng ngày. Chúng tôi chỉ cung cấp giới thiệu chủ yếu.

Khi nào tôi có thể nhận được thanh toán?

Sẽ mất từ ​​01 đến 24 giờ, nhưng chúng tôi cần xem lại tất cả khoản thanh toán trước khi gửi. Sẽ mất tối đa 5 ngày.
Chúng tôi hỗ trợ bao nhiêu bộ xử lý thanh toán?

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua:

  • Payza
  • Perfect Money
  • Payeer
  • Bitcoin (BTC)
  • Tiền Bitcoin (BCH)
  • Ethereum (Ether)

Tôi có thể thay đổi tuyến trên của tôi không?

Không, chúng tôi không thay đổi bất kỳ tuyến trên nào, vì vậy vui lòng chắc chắn rằng tuyến đường chính xác của nó khi bạn đăng ký.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới