Hướng dẫn click quảng cáo kiếm tiền với Paidverts - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx Hướng dẫn click quảng cáo kiếm tiền với Paidverts - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Hướng dẫn click quảng cáo kiếm tiền với Paidverts - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online

Paid to click (PTC) là một hình thức rất “hot” trong 1 – 2 năm về trước. Tuy nhiên, không mấy ai kiên trì được lâu dài, bởi để kiếm được chút ít tiền từ đó đòi hỏi người chơi phải thật chăm chỉ và kiên trì, công việc là ngồi click từng quảng cáo để kiếm lấy từng đồng một, vô cùng vất vả, nhưng được cái là đơn giản, không đòi hỏi kiến thức hay phương pháp, ai cũng có thể làm, miễn là có máy tính để làm việc.



Nếu bạn vẫn còn hứng thú với hình thức kiếm tiền này, tôi xin giới thiệu với bạn một site khá ok đó chính là Paidverts, đây là một site PTC uy tín, đã hoạt động từ 2014, bản thân tôi đã tham gia từ hồi đó đến bây giờ và đã nhiều lần nhận thanh toán thành công. Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền với Paidverts.

Cách kiếm tiền với Paidverts


Đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản thành viên tại Paidverts, hãy paidvert.com để đăng ký.

Sau khi đã có tài khoản bạn hãy đăng nhập vào hệ thống để bắt đầu kiếm tiền thôi.

Để xem danh sách quảng cáo bạn hãy vào “Home” rồi vào mục “Paid Ads“.



Tại đây bạn sẽ thấy danh sách quảng cáo. Tuy nhiên, nếu mới tham gia bạn sẽ không nhận được quảng cáo trả tiền mà toàn là quảng cáo trả BAP. Vì ở trang này, tất cả phụ thuộc vào số BAP bạn có, tức là số lượng quảng cáo trả tiền nhiều hay ít và giá quảng cáo cao hay thấp tùy thuộc vào số BAP bạn đang có. Số BAP sẽ được tiêu thụ dần theo ngày và theo lượng quảng cáo xuất hiện.



Cách kiếm tiền miễn phí (không đầu tư)


Cũng giống như các trang PTC khác, Paidverts cũng cho phép bạn kiếm tiền miễn phí hoặc đầu tư, cụ thể như thế này: Khi mới tham gia bạn sẽ chỉ có 0 BAP, như vậy bạn sẽ không nhận được quảng cáo trả tiền. Nếu bạn có tiền thì bạn có thể đầu tư mua BAP, còn nếu chơi miễn phí là bạn phải làm nhiệm vụ click xem quảng cáo trả BAP để kiếm BAP, mỗi ngày hệ thống cho bạn 8 quảng cáo trả BAP để bạn làm miễn phí, khi hoàn thành mỗi quảng cáo bạn sẽ nhận được 25 BAP.

Để xem quảng cáo bạn nhấn vào “view activation ad” sau đó nhấn vào 3 cái biểu tượng copy để copy/paste dòng chữ ở khung màu xanh xuống khung màu đen bên dưới rồi nhấn “Proceed to Advertisers Website“, 1 tab quảng cáo được mở ra bạn phải xác nhận captcha sau đó đợi khoảng 15s xác nhận hoàn thành quảng cáo, đóng cửa sổ trở lại tab ban đầu nhấn “View another ad” để quay lại xem tiếp các quảng cáo khác.



Xem hết 8 quảng cáo trả BAP bạn sẽ được 200 BAP, khi đã có BAP bạn đợi khoảng vài tiếng sau vào lại “Paid Ads” sẽ thấy quảng cáo trả tiền xuất hiện, cách xem quảng cáo trả tiền cũng hoàn toàn tương tự.



Nếu bạn chỉ chơi miễn phí thì mỗi ngày chỉ kiếm được 200 BAP, với lượng BAP ngày thì giá mỗi quảng cáo chỉ từ $0.0005 – $0.015. Nếu bạn bỏ tiền ra mua nhiều BAP thì giá quảng cáo sẽ cao hơn.

Ngoài ra bạn có thể vào mục “Click Grid” rồi nhấp vào các ô vuông để xem các quảng cáo mở thưởng, sau khi hoàn thành mỗi quảng cáo nếu may bạn sẽ có cơ hội nhận một lượng BAP hoặc tiền lên đến $100 hoặc 1.000.000 BAP, nếu không may bạn sẽ không nhận được gì.
Cách đầu tư kiếm tiền với Paidverts

Thực ra, ở đây là mua quảng cáo trên Paidverts để được tặng BAP, tức là bạn mua BAP thì bạn sẽ được quảng cáo banner cho website của mình (nếu có), tăng lượt truy cập cho website của mình.

Nếu bạn mua quảng cáo 1$ sẽ được nhận 2400 BAP, 2$ được 4800 BAP, cứ thế nhân lên. Với số BAP này sẽ xuất hiện nhiều quảng cáo trả tiền giá cao, nếu làm hết thì số tiền kiếm được sẽ nhiều hơn nhiều so với số vốn bỏ ra để mua quảng cáo.

Theo một số tin đồn thì giá mỗi quảng cáo ứng với các số BAP như sau:
Nếu có khoảng 10.000 BAP thì sẽ có hàng trăm quảng cáo, mỗi quảng cáo khoảng $0.004 – $0.05.
Nếu có khoảng 100.000 BAP thì mỗi quảng cáo khoảng $0.1 – $1.
Nếu có khoảng 1.000.000 BAP thì mỗi quảng cáo khoảng $1 – $10.
Nếu có khoảng 1.00.000.000 BAP thì mỗi quảng cáo khoảng 100$ – 1000$.

Và nếu bạn có từ khoảng 5000 BAP trở thì thì số lượng quảng cáo trả tiền sẽ rất nhiều, click cả ngày không hết.

Thực hư thế nào thì tôi cũng chưa thử, nếu các bạn muốn thử thì hãy thử ít tiền trước nhé! Nhiều khi quá nhiều quảng cáo cũng chẳng đủ sức để làm đâu.

Để mua quảng cáo (mua BAP) thì bạn vào mục “Buy Ads“. Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều lựa chọn, tức là rất nhiều dạng quảng cáo. Tuy nhiên để mua quảng cáo và được cộng BAP thì bạn phải chọn “Bulk Ads” (cái thứ 2 từ trên xuống), còn các dạng quảng cáo kia là chỉ mua quảng cáo thôi không được thưởng BAP. Nhấn vào “CREATE CAMPAIGN” của dạng quảng cáo “Bulk Ads“.



Tiếp theo bạn hãy thiết lập quảng cáo đối với từng mục như sau:


1. Enter the website URL you’d like to promote: Nhập link trang web bạn muốn quảng cáo, nếu không có hãy nhập trang web của tôi là https://sonzim.com

2. Upload your 125*125 Banner Image: Tải lên hình ảnh quảng cáo kích thước 125×125, nếu không có bạn có thể nhấn “Opt out” để bỏ qua.

3. Upload your 728*90 or 468*60 Banner Image: Tải lên hình ảnh quảng cáo kích thước 728×90, nếu không có bạn có thể nhấn “Opt out” để bỏ qua.

4. Enter three lines of text about your business: Nhập văn bản vào cả 3 khung trống, đây là đoạn văn bản mà người xem quảng cáo sẽ phải copy/paste xuống ô bên dưới rồi mới click quảng cáo. Bạn có thể nhập văn bản bất kỳ, không dấu và không ký tự đặc biệt.

5. Choose advertising visit time: Chọn thời gian mỗi lần quảng cáo xuất hiện, nên chọn cái đầu tiên là 5 giây để có chi phí rẻ nhất.

6. Forced ad view: Chế độ ép xem quảng cáo, nếu mua quảng cáo không vì mục đích chính là quảng cáo, mà mục đích là để mua BAP thì không nên chọn, vì sẽ phải tốn thêm tiền.

7. Enter your payment method: Chọn hình thức thanh toán.

8. Quantity Selection: Chọn số lượng quảng cáo 1$, khi bạn nhập số quảng cáo thì bên “This will deliver” sẽ hiển thị số lần xuất hiện quảng cáo và số BAP bạn sẽ nhận được. Số lượng quảng cáo 1$ cũng chính là số $ bạn sẽ phải trả, tức là nếu bạn nhập 1 thì sẽ phải trả 1$ (chưa tính phí giao dịch) và nhận được 2400 BAP, nếu bạn nhập 10 thì tức là bạn mua quảng cáo 10$ và sẽ được nhận 24.000 BAP.

Cũng tại mục thứ 8 này bạn có thể tích chọn thêm một số gói quảng cáo khác ở ngay bên dưới và đương nhiên phải trả thêm tiền nhưng không được cộng thêm BAP.

9. I have a promo code: Nếu có mã giảm giá thì bạn nhập vào để được giảm số tiền mua quảng cáo.


Thiết lập hết tất cả các mục trên bạn tích chọn vào cái “I am fully…..” rồi nhấn “Purchase Ads” để bắt đầu thanh toán. Ở đây hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau, mỗi hình thức có một kiểu thanh toán khác, do vậy tôi không thể hướng dẫn chi tiết đối với từng hình thức một được, bạn tự mò nhé! đơn giản thôi. Chẳng hạn, nếu chọn thanh toán bằng Bitcoin thì hệ thống sẽ gửi cho bạn địa chỉ ví của họ để bạn chuyển Bitcoin vào, còn nếu bạn chọn thanh toán qua Payza thì sau khi nhấn “Purchase Ads” sẽ chuyển hướng đến trang thanh toán của Payza….

Sau khi thanh toán xong, bạn đợi vài giờ chiến dịch của bạn sẽ được kích hoạt và bắt đầu xuất hiện. Bạn sẽ được được BAP ngay sau đó, giờ là đợi quảng cáo trả tiền xuất hiện để click kiếm tiền thôi, mỗi ngày sẽ có 1 loạt quảng cáo xuất hiện và số BAP của bạn sẽ bị trừ dần đi, nếu bạn không click nhanh thì các quảng cáo trả tiền đó cũng sẽ hết hạn và biến mất. Khi nào hết BAP thì quảng cáo trả tiền cũng sẽ không còn xuất hiện cho bạn kiếm tiền nữa.
Kết luận

Cách thức kiếm tiền trên Paidverts chỉ đơn giản vậy thôi. Dù nó rất đơn giản nhưng tôi vẫn khuyên các bạn là nếu xác định kiếm tiền online lâu dài thì đừng phí thời gian vào hình thức kiếm tiền này, đặc biệt đừng nên bỏ nhiều tiền để đầu tư vào đó. Dù là uy tín thật đấy, nhưng thời gian bỏ ra để thu về vốn là không hề ít, vì bạn phải ngồi click hết trong số rất nhiều quảng cáo đó, nếu không click bạn sẽ không có tiền. Muốn có thu nhập một cách thụ động và lâu dài thì bạn nên học cách lập blog rồi kiếm tiền từ đó hoặc bạn có thể học cách làm video clip để kiếm tiền trên Youtube….
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới