Hướng dẫn đăng ký & kiếm tiền với quảng cáo Adnow – Từ A đến Z - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx Hướng dẫn đăng ký & kiếm tiền với quảng cáo Adnow – Từ A đến Z - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Hướng dẫn đăng ký & kiếm tiền với quảng cáo Adnow – Từ A đến Z - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online

Chắc rằng bạn đã từng nghe đến mạng quảng cáo Adnow ở đâu đó và có thể bạn đang tìm hiểu cách kiếm tiền với mạng quảng cáo này. Ở thời điểm hiện tại với sự khó khăn khi đăng ký tài khoản Adsense và cũng như những chính sách khắt khe của Google nên nhiều người đã chuyển sang Adnow như là một sự lựa chọn thay thế. Bài viết hôm nay mình xin hướng dẫn cách đăng ký và kiếm tiền với mạng quảng cáo Adnow và giúp các bạn có những cái nhìn cụ thể hơn về mạng quảng cáo này.

Mạng quảng cáo Adnow là gì?

Được ra đời từ vào giữa năm 2014, Adnow được biết đến là mạng quảng cáo tự nhiên (Native Advertising Network) có nghĩa là quảng cáo sẽ được tự động phân phát và hiển thị theo nội dung của bài viết trên Blog/Website. Quảng cáo Adnow có dạng như bên dưới đây, bao gồm banner và dòng tiêu đề kèm theo.

Với quảng cáo tự nhiên được hiển thị dựa vào nội dung gốc của Website nên nó sẽ rất gũi hơn với người đọc, tăng tỷ lệ chuyển đổi click vào quảng cáo vì nó chứa những nội dung tương tự trên website. Hiển thị quảng cáo cũng thân thiện và không gây khó chịu cho người dùng.



Những con số biết nói về mạng quảng cáo Adnow cho thấy đây là một mạng quảng cáo tiềm năng, với hơn 2000 Publishers (nhà xuất bản) trên hơn 107 quốc gia cùng với trên 200.000.000 chuyển đổi trong 1 ngày, hơn 1700 Advertiser (nhà quảng cáo). Vì thế những website sở hữu lượng truy cập tương đối thì hoàn toàn có khả năng kiếm được rất nhiều tiền từ Adnow. Việc bây giờ là chúng ta cần phải tìm hiểu cách đăng ký một tài khoản Adnow và cách thức đặt quảng cáo lên website của mình như thế nào.
Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với mạng quảng cáo Adnow

1. Đăng ký tài khoản Adnow

Thực sự so với Adsense thì việc đăng ký và phê duyệt tài khoản cũng như chấp thuận website củaAdnow khá dễ dàng. Đầu tiên các bạn truy cập vào đây để đăng ký một tài khoản Adnow. Nhìn lên góc trên cùng bên phải có dòng chữ SIGN UP, các bạn nhấp vào đó để tạo tài khoản.



Các bạn chọn PUBLISHERS (nhà xuất bản), điền đẩy đủ các thông tin cần thiết, chấp nhận điều khoản và tick vào ô kiểm duyệt capcha sau đó nhấn SUBMIT.

Sau đó các bạn mở email kiểm tra xác nhận tài khoản, click vào the link để xác thực email. Bây giờ chúng ta đã hoàn thành bước tạo tài khoản. Đây mới chỉ là bước đầu tiên, các bạn phải tiến hành thêm một số bước bên dưới nữa mới hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản Adnow.


2. Thêm Website để Adnow xét duyệt

Như đã nói từ đầu, quảng cáo Adnow sẽ được đặt trên website của bạn đăng ký. Vì vậy bạn phải thêm website vào để Adnow xét duyệt, việc này mất từ 1 đến 2 ngày. Để thêm website vào các bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản, nhấn vào Add site để thêm website.



Điền đầy đủ thông tin từ tên, địa chỉ, ngôn ngữ website (nếu là tiếng Việt để là Vietnamese). Lượng traffic các bạn điền đúng với lượng traffic thực của website, thực ra traffic không cần nhiều cũng đăng ký thành công. Sau đó nhấn vào Add để thêm website.



Chấp nhận điều khoản của Adnow và nhấn OK.




Bây giờ trạng thái đang chờ duyệt nên ở dòng Status sẽ là “Is being moderated”. Khi nào được xét duyệt và website được chấp nhận thì dòng Status sẽ chuyển sang Active. Trong email sẽ có thông báo trang web đã được phê duyệt việc đặt quảng cáo Adnow.



Như bên dưới các bạn thấy website mình đã được phê duyệt và trạng thái (Status) đã đượcActive.


3. Tạo Widget và đặt quảng cáo Adnow

Bây giờ chúng ta sẽ tạo Widget để đặt quảng cáo Adnow. Trong Adnow đơn vị quảng cáo được thiết lập bởi những Widget. Chúng ta sẽ tạo những Widget này với những thiết lập theo ý đồ hiển thị quảng cáo của mỗi người. Đầu tiên các bạn vào menu WIDGET và chọn Add a widget.



Tiếp đến các bạn chọn “Native Ads”, chọn tên website và nhấn vào “Add widget”.



Bây giờ ban được chuyển sang trang thiết lập các thông số của Widget, danh mục bên trái là những thiết lập về số lượng dòng, cột, màu sắc font chữ, kiểu chữ, kích thước hình ảnh…

Trong phần thiết lập hiển thị quảng cáo các bạn lựa chọn số dòng và cột hình ảnh phù hợp với website của mình, hình ảnh bên trên là 1 hàng (row) và 5 cột (column).



Tiếp đến các bạn chuyển qua Tab HTML, ở đây sẽ có 2 đoạn code.



Để triển khai quảng cáo Adnow các bạn copy code ở hai mục này và bỏ vào chung với nhau để được đoạn mã quảng cáo Adnow.


Bây giờ chỉ việc copy đoạn mã quảng cáo này đặt vào vị trí nào tùy thích trong website. Theo nhưng những số liệu thống kê thì đặt quảng cáo ở cuối bài viết mang lại click và chuyển đổi cao nhất. Vì vậy các bạn đừng quên đặt những quảng cáo này phía dưới bài viết và trải nghiệm nhé.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới