Những mạng youtube (Youtube Network - MCN) nên tham gia kiếm tiền năm 2016/2017 - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Những mạng youtube (Youtube Network - MCN) nên tham gia kiếm tiền năm 2016/2017 - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Những mạng youtube (Youtube Network - MCN) nên tham gia kiếm tiền năm 2016/2017 - kiemtienonlinexx

Nên tham gia mạng Youtue nào để kiếm tiền online là câu hỏi của rất nhiều bạn hiện nay. Nắm bắt được điều đó, hôm nay mình có một bài viết giới thiệu tới các bạn những Youtube Network (MCN) mà các bạn có thể tham gia vào các mạng Youtue đó để kiếm tiền.

1- Scalelab Network:





Scalelab là một mạng Youtube của Mỹ với hơn 90K Channel trong mạng của họ. Scalelab Youtube có nhiều phương thức thanh toán nhau cho bạn lựa chọn khi tham gia Net này. 

Một số thông tin bạn cần biết khi tham gia Net Scalelab:

Doanh thu chia sẻ: Từ 80% đến 95% tùy vào chất lượng kênh Youtube của bạn.

Phương thức thanh toán: PayPal, Check, Dwolla, Qiwi Wallet, Yandex Money and US Bank Transfer

Yêu cầu của Kênh Youtube khi tham gia Net này: 6.000 view trong 30 ngày và 250 Sub

Thể loại kênh nào có thể tham gia Net này: Tất cả các loại

Link đăng ký Net tại đây: http://www.scalelab.com/fr/apply

2- Thoughtful Media:




Thoughtiful Media là một Net Youtube ở Mỹ và nó được các nhà quản lý đầu tư rất mạnh. Khi tham gia vào Net Thoughtiful Media Youtube thì bắt đầu bạn sẽ nhận được 75% doanh thu và sau đó bạn có thể yêu cầu lên tối đa là 85% doanh thu tùy vào chất lượng kênh của bạn. Net này có Dashboard đàng hoàng. Ngoài xem thống kế trong Dashboard thì bạn cũng có thể nhờ họ hỗ trợ trực tiếp thông qua Dashboard luôn. 

Một số thông tin bạn cần biết khi tham gia Net Thoughtful Media:

Doanh thu chia sẻ: 75-85%

Phương thức thanh toán: PayPal & Chuyển khoản

Yêu cầu đối với kênh của bạn: KHÔNG CÓ

Hợp đồng dài hạn: 1 năm hoặc 2 năm với thời gian dùng thử 3 tháng

Thể loại kênh có thể tham gia: Tất cả các loại

Đăng ký tại đây:


3- Creative Nation:

Đây là một Net chuyên về game và họ thanh toán rất đúng hạn. Tuy nhiên về vấn đề hỗ trợ thì mạng này lại không phải là tốt nhất bởi khi bạn yêu cầu hỗ trợ một vấn đề gì đó, có khi phải đợi đến cả tuần sau họ mới Reply. Một trong những điểm  mạnh của Net này là họ có hệ thống truyền thông rất khủng khiếp và chia sẻ doanh thu cao. Nếu bạn không phải là người cần sự hỗ trợ nhiều từ ban quản trị Net thì nên tham gia Net này.




Một số thông tin cần biết khi tham gia Net này:

Chia sẻ doanh thu: 90%

Phương thức thanh toán : PayPal, Chuyển khoản ngân hàng

Yêu cầu đối với kênh của bạn: 80 lượt xem mỗi ngày

Thể loại kênh có thể tham gia: Tất cả các loại

Link đăng ký: http://www.cnation.co/

4- Maker Gen:

Net Maker Gen trước kia được gọi bởi các cái tên khác như: RPM, Paramaker, TGS. Nhưng hiện nay phần lớn được người ta gọi là Maker Gen thuộc sở hữu của công ty Disney vào năm 2015. Mạng Maker Gen hiện đang đứng TOP 5 về các mặt như: Ngân sách, Đối tác và Nhân viên. Maker Gen là một mạng Youtube rất lớn, có rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành giải trí dưới chướng của Maker Gen. Nhiêu đó cũng đủ để bạn lựa chọn tham gia vào Net này rồi phải không nào?




Một số thông tin bạn cần biết khi tham gia Net Maker Gen:

Doanh thu chia sẻ: 70%

Phương thức thanh toán: PayPal

Yêu cầu cho kênh của bạn: Không có nội dug bản quyền

Hợp đồng dài: Có vẻ là 1 năm

Các loại kênh có thể tham gia: Tất cả các loại


Trên đây là 4 Net Youtube mà mình liệt kê ra cho các bạn tham khảo. Bài viết sau mình sẽ liệt kê thêm các Net Youtube khác cho bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Bài Viết Hot Nhất

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới