Ứng dụng ICUE là gì? - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Ứng dụng ICUE là gì? - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Ứng dụng ICUE là gì? - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Như các bạn đã theo dõi trên kiemtienonlinexx.blogspot đã review về ICUE - Một ứng dụng trò chuyện tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật mà bất cứ ai trong tương lai cũng hướng tới (Tại đây). Rất nhiều bạn dường như vẫn còn mơ hồ về sự tuyệt vời của ICUE mang lại, hôm nay tôi sẽ tạo ra 1 series vài viết về ICUE để cho các bạn có một cái nhìn cụ thể và chính xác nhất về ứng dụng tuyệt vời này cũng như lợi ích nó mang lại khi các bạn ra nhập ICUE. Cơ hội không còn nhiều nên hãy năm bắt cơ hội ngay từ bây giờ nhé ! Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nào.

Ứng dụng ICUE là gì?

ICUE là một kho ứng dụng, là sản phẩm mới với sự kết hợp của công nghệ WEB và APP.
Ứng dụng ICUE là gì?
Hiện tại, ICUE là đã tích hợp 7 hệ thống chức năng:
  1. Mạng trò chuyện
  2. Mạng xã hội
  3. Ví điện tử thanh toán điện tử (hệ thống xây dựng thanh toán toàn cầu)
  4. Trang bán hàng online (ICUEMALL)
  5. Trang kết nối hệ thống cửa hàng truyền thống (ICUEBBA)
  6. Sàn chứng khoán
  7. Hệ thống hỗ trợ nhân tài
Chức năng mạng trò chuyện và mạng xã hội đóng vai trò như trung tâm phục vụ khách hàng để Doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng và chăm sóc nhu cầu khách hàng. Đây cũng là nơi người tiêu dùng có thể dễ dàng tương tác với nhau và biết thông tin của những Doanh nghiệp đang bán hàng trong ICUE.

Thương mại điện tử bao hàm trong đó cả về dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt. ICUE cung cấp 1 nền tảng chức năng giúp thanh toán điện tử thông minh đảm bảo lợi ích cho người bán và người mua hàng. Nếu mua hàng online sẽ có dịch vụ trung gian thanh toán tự động, còn mua hàng ở tại các cửa hàng truyền thống sẽ sử dụng công nghệ thanh toán bằng mã QR. Hệ thống thanh toán này sẽ phát triển toàn cầu, giai đoạn đầu sẽ chỉ tập trung phát triển hệ thống 10 quốc gia.

Trang bán hàng online (ICUEMALL) là nơi cung cấp các kệ hàng bán hàng online cho Doanh nghiệp

Trang kết nối cửa hàng truyền thống (ICUEBBA) là nơi cho các Doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cửa hàng và cho phép người dùng biết thông tin địa chỉ, hình ảnh và biết trước về giá cả dịch vụ, hạn chế các trường hợp bị chặt chém.

ICUE xây dựng 1 sàn chứng khoán lưu động toàn cầu cho phép các Doanh nghiệp ở tất cả quốc gia sử dụng ứng dụng ICUE có cổ phiếu đem lên sàn giao dịch toàn cầu.

Trên sàn chứng khoán này của ICUE có cung cấp 1 hệ thống hỗ trợ nhân tài. Mỗi quốc gia ICUE  đi tới có riêng 1 quỹ hỗ trợ nhân tài cho quốc gia đó.

Đây là toàn bộ hệ thống 7 chức năng hiện có trong nền tảng ban đầu của ICUE . Hiện tại ICUE  đang phát triển cộng đồng giai đoạn 1:Tuyển một nhóm người có vai trò là Đại lý nhượng quyền cùng hợp tác phát triển cộng đồng. Khi tới giai đoạn 2: Bắt đầu kết nối Doanh nghiệp và tiếp tục đưa dần hệ thống công nghệ mới vào để hoàn thiện tính năng của ICUE, cho phép tiếp tục phát triển thêm Đại lý nhượng quyền (người Đại lý nhượng quyền ICUE thứ 801 sẽ không được tặng tiền thưởng 40$ từ quỹ trích từ giai đoạn 2, 800 Đại lý khi vào đã được quyền nhận 3.360$, tuyển được 2 Đại lý được tư cách nhận thưởng 13.600$, tuyển được 4 Đại lý được thưởng 36.000$. Tiền này sẽ trích từ Doanh thu giai đoạn 2 tặng cho 800 Đại lý này)
DANG-KY-ICUE

Thông tin liên hệ hỗ trợ:
➢ Facebook: Nguyễn Quang Việt
➢ Gmail: Quangvietmkt@gmail.com
➢ Zalo: 0985.099.609

Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới