Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (9/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (9/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (9/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Vào đầu năm, các nhà phân tích đã rất lạc quan về Bitcoin  và đã đặt mục tiêu cao cho năm 2018. Nhiều người đã không điều chỉnh mục tiêu của họ thấp hơn ngay cả sau khi giảm mạnh trong tháng 1/2018 vì họ đang mong đợi một sự tăng mạnh từ mức thấp.
phan-tich-gia-bitcoin-altcoins
Phân tích giá Bitcoin & Altcoins 
Nhanh chóng chuyển tiếp đến tháng 6, các nhà phân tích đang lo lắng về việc thiếu động lực, dẫn đến một sự điều chỉnh giảm giá mục tiêu.

Vào tháng 1/2018, trang web so sánh giá Finder đã đến với mức giá cuối năm $ 33.000 trên Bitcoin sau khi biên soạn dự báo của một nhóm chuyên gia tiền điện tử. Tuần này, Finder đã giảm giá mục tiêu xuống còn 14.638 đô la vào cuối năm 2018.

Công ty phân tích chứng khoán Trefis cũng không phải là rất “gung-ho” về triển vọng hồi phục mạnh về giá Bitcoin trong năm nay. Nó đã hạ dự báo giá cuối năm từ 15.000 xuống 12.000 đô la . Cả hai dự báo giá này vẫn cho thấy sự tăng giá khá tốt so với các mức hiện tại.

Có lẽ, người thay đổi trò chơi sẽ là mục nhập của các nhà đầu tư tổ chức. Nhiều công ty đang đặt nền móng của họ để hưởng lợi từ dòng tiền lớn. Mới nhất để tham gia vào nhóm giao dịch tiền điện tử là công ty thương mại và công nghệ toàn cầu của Mỹ, Susquehanna International Group, sẽ mở giao dịch tương lai Bitcoin cho một nhóm nhỏ gồm 500 khách hàng của mình.

Vậy, đây có phải là thời điểm thích hợp để mua không?

BTC / USD

Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một trở ngại lớn đối với Bitcoin . Hôm nay, giá đã giảm một lần nữa. Cả hai đường trung bình động và RSI đang giảm, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Nếu sự hỗ trợ ngay lập tức tại đường xu hướng nhỏ bị phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số có thể giảm xuống còn $ 7,433, $ 7,317 và $ 7,100.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Dấu hiệu hồi phục đầu tiên sẽ là khi cặp BTC / USD bứt phá và duy trì trên đường EMA 20 ngày. Việc xác nhận thay đổi trong xu hướng ngắn hạn sẽ là một sự đột phá và đóng cửa trên mức $ 7.941.68.

Chúng tôi tiếp tục giữ quan điểm cho rằng phạm vi rộng giữa $ 6,075- $ 12,172 vẫn đang được thực hiện. Do đó, các nhà đầu tư nên chờ đợi vượt quá $ 7.941.68 hoặc giảm gần $ 6.500 để bắt đầu các vị thế mua bán dài hạn.

ETH / USD

Ethereum đã không kích hoạt mức mua của chúng tôi ở mức 630 USD, được đề xuất trong phân tích trước đó . Nó đã giảm từ đường EMA 20 ngày và đã phá vỡ hỗ trợ đường xu hướng. Hiện tại, nó đang cố giữ trên đường kháng cự của kênh giảm dần. Nếu sự hỗ trợ này bị phá vỡ và nó trở lại kênh, nó có thể trượt tới 540 đô la.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Đường SMA trong 50 ngày đang tăng trong khi đường EMA 20 ngày bằng phẳng. Nếu những con bò quản lý để giữ đường kháng cự của kênh và đẩy giá trên $ 630, nó sẽ cho thấy sức mạnh. Do đó, chúng tôi giữ nguyên khuyến nghị mua của chúng tôi trong phân tích trước .

Sau khi bắt đầu các vị thế mua, nếu cặp ETH / USD đấu tranh để thoát khỏi đường SMA 50 ngày, các nhà giao dịch có thể tăng điểm dừng để hòa vốn.

XRP / USD

Ripple đã giữ đường EMA 20 ngày trong 5 ngày qua nhưng đã không thể tăng lên. Nó đã được giao dịch trong một phạm vi nhỏ trong hai ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều đi ngang, khẳng định sự củng cố trong ngắn hạn.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Phạm vi có thể xảy ra là từ $ 0,633 đến $ 0,75. Một break $ 0.633 có thể phá vỡ các cặp XRP / USD đến $ 0,56 cấp, trong khi, một break trên $ 0,75 có thể mang nó đến đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Đồng tiền kỹ thuật số sẽ chuyển sang tăng nếu nó bứt phá và duy trì trên đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại; do đó, chúng tôi không đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã duy trì trên đường EMA 20 ngày trong hai ngày qua, nhưng những người đầu cơ giá đang cố gắng đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày hôm nay. Đường trung bình động ngắn hạn đang đi ngang trong khi đường trung bình động dài hạn đang tăng. Đường RSI cũng đã đi ngang gần đường giữa. Điều này làm tăng khả năng củng cố trong ngắn hạn.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Việc phá vỡ dưới $ 1060 sẽ nghiêng lợi thế về lợi thế của những con gấu trong khi một sự đột phá của mức $ 1306 cho thấy lợi thế tăng giá.

Cặp BCH / USD định kỳ nhập vào các phạm vi nhỏ như vậy trước khi phá vỡ hoặc phá vỡ từ đó với lực lượng. Chúng tôi sẽ chờ đợi một sự xác nhận của sự khởi đầu của động thái lên trước khi giới thiệu bất kỳ vị trí dài trong đó.

EOS / USD

EOS đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi được chỉ ra trong phân tích trước đó khi nó đóng cửa trên đường SMA 50 ngày. Tuy nhiên, xu hướng tăng đã tồn tại trong thời gian ngắn vì nó đã giảm mạnh trong phiên hôm nay, từ bỏ hầu hết các mức tăng của ngày hôm trước.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Cặp EOS / USD có vùng hỗ trợ mạnh giữa đường EMA 20 ngày và 12,987 đô la. Nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, tiền điện tử sẽ trở thành số âm và trượt xuống 12 đô la và thấp hơn đến $ 10.3384. Do đó, chúng tôi đã đề xuất giữ cho dừng lỗ gần mức $ 12.5.

Do vùng hỗ trợ nằm ngay dưới mức hiện tại, chúng tôi khuyến nghị nắm giữ các vị trí mua bán dài với lệnh dừng lỗ được chỉ định. Chúng tôi vẫn chưa thoát khỏi vị thế bởi vì cả hai đường trung bình động đều có xu hướng tăng và giá vẫn chưa bị phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày.

LTC / USD

Litecoin đã thất bại trong việc quy mô trên mức 127 đô la, do đó, khuyến nghị mua của chúng tôi được cung cấp trong phân tích trước đó không kích hoạt. Có hỗ trợ mạnh ở mức 115 USD. Nếu hỗ trợ được giữ, đồng tiền kỹ thuật số có thể củng cố trong một phạm vi hẹp trong vài ngày, trước khi phá vỡ hoặc phá vỡ nó.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Sự cố dưới $ 107 sẽ hoàn thành mẫu hình tam giác giảm dần giảm dần, đây là dấu hiệu tiêu cực. Mặc dù các mục tiêu mẫu thấp hơn, cặp LTC / USD có thể dễ dàng giảm xuống còn $ 84,708.

Tiền điện tử sẽ đạt được sức mạnh trong ngắn hạn khi nó phá vỡ và duy trì trên 127 đô la. Nó sẽ hoàn toàn thoát khỏi nguy hiểm khi nó vỡ ra khỏi đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại; do đó, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư vẫn nên đứng ngoài lề.

ADA / USD

Sau khi không phá vỡ và đóng cửa (UTC) trên $ 0,23, Cardano đã bị từ chối. Đường EMA 20 ngày, đã đi ngang đã bắt đầu giảm, đó là một dấu hiệu tiêu cực.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Cặp ADA / USD hiện có thể giảm xuống còn 0,17 đô la, đây là mức hỗ trợ nhỏ. Nếu mức này cũng phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ giảm tiếp theo là $ 0.13. Chúng tôi có thể mua gần mức 0.13 đô la bởi vì chúng tôi kỳ vọng đồng tiền kỹ thuật số sẽ duy trì ở phạm vi rộng $ 0.13- $ 0.436956.

Chúng tôi sẽ chờ mua để quay trở lại trước khi đề xuất giao dịch trên đó.

XLM / USD

Vị trí dài được chúng tôi đề xuất trong Stellar hiện đang bị lỗ. Vào ngày 07 tháng 6, các nhà đầu cơ giá không thể duy trì trên ngưỡng kháng cự trên $ 0.303. Hiện tại, giá đang giảm. Việc không giữ được mức 0,27 đô la có thể kéo dài đến 0,25 đô la, do đó, chúng tôi đã tăng các điểm dừng trong phân tích trước đây của mình.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Đường EMA 20 ngày đã giảm nhẹ, làm tăng xác suất giảm. Tuy nhiên, khi cặp XLM / USD đã tăng từ mức trên 0,27 đô la trong ba lần, chúng tôi muốn giữ các vị trí trong vài ngày nữa.

Đồng tiền kỹ thuật số sẽ có được sức mạnh nếu các nhà đầu cơ giá thành công trong việc bứt phá và duy trì trên mức 0.303 đô la.

IOTA / USD

IOTA đã được đưa vào mức hỗ trợ quan trọng 1,63 đô la trong ba ngày qua nhưng thấy khó khăn để đảm bảo mức tăng mạnh. Điều này làm tăng khả năng giảm xuống dưới $ 1,63.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Nếu cặp IOTA / USD phá vỡ dưới $ 1,63, nó sẽ trở thành tiêu cực và có thể trượt xuống $ 1,33, đó là hỗ trợ tiếp theo của nó. Nếu mức $ 1.33 cũng bị phá vỡ, mức giảm có thể kéo dài đến $ 0,9150.

Chế độ xem giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu các nhà đầu cơ nắm giữ 1,63 đô la và kích hoạt mức tăng mạnh từ đó.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới