Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (12/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (12/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (12/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Trong khi các tin tặc đã đánh cắp khoảng 40 triệu USD từ một sàn giao dịch nhỏ tại Hàn Quốc, thì việc bán hàng loạt đã làm mất đi khoảng 42 tỷ USD trong tổng số vốn hóa thị trường tiền điện tử. Trong một thị trường gấu, ngay cả tin tức bất lợi nhỏ mảnh tạo ra hoảng sợ giữa các thương nhân.
phan-tich-gia-bitcoin-altcoins
Thị trường bốc hơi 42 tỷ USD
Đáy được hình thành trong khi những bàn tay mạnh hơn đã bán ở mức cao sử dụng cơ hội mua ở các mức thấp hơn.

Các nhà đầu tư dài hạn có thể sử dụng những mức giảm mạnh này để xây dựng vị thế của mình. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không nên vội vàng thiết lập các vị thế mới khi thị trường đang trong trạng thái nắm vững. Vì vậy, khi một người nên bắt đầu mua? Hãy tìm hiểu từ các bảng xếp hạng.

BTC / USD

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày. Điều này dẫn đến sự thiếu hụt mới của những con gấu. Một khi giá đã bứt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những người đầu cơ đã buộc phải thanh lý các vị thế mua của họ. Bán ra tăng khi đồng tiền kỹ thuật số bứt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng là $ 7.100.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Vùng hỗ trợ giữa $ 6,700- $ 6,900 cũng không tìm thấy bất kỳ người mua nào, làm tăng khả năng giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $ 6,075.04.

Điều duy nhất có lợi cho con bò là RSI. Trong lịch sử, cặp BTC / USD đã đưa ra mức tăng mạnh có thể giao dịch từ mức vượt bán trên chỉ báo RSI. Với sự giảm thêm nữa, chỉ báo RSI sẽ đi sâu vào vùng vượt bán. Nếu lịch sử lặp lại chính nó, tiền ảo sẽ bị trả lại mạnh.

Sự phục hồi sẽ đối mặt với lực bán mạnh tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng nhỏ. Chúng tôi sẽ chờ sự suy giảm kết thúc trước khi đề xuất các vị thế mua.

ETH / USD

Mặc dù Ethereum giữ trên đường kháng cự của kênh giảm dần vào ngày 09 tháng 6, nó đã không leo lên mức mua của chúng tôi ở mức 630 USD. Vào ngày 10 tháng 6, nó quay lại kênh và giảm xuống còn 496,27 đô la, gần mức thấp nhất trong tháng 28 là 492,5 đô la.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Nếu các nhà đầu cơ giá không giữ mức hỗ trợ ngay tại mức 492,5 đô la, cặp ETH / USD có thể giảm mạnh xuống đường hỗ trợ của kênh giảm dần ở mức 400 đô la.

Cả hai đường trung bình động đều đang giảm và chỉ báo RSI cũng đang nằm trong vùng tiêu cực, là dấu hiệu giảm giá. Bất kỳ nỗ lực pullback nào của các nhà đầu cơ giá sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại 550 đô la và tại đường EMA 20 ngày.

Chế độ xem giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu tiền điện tử giữ $ 492.5 và bị trả lại trên $ 630. Các nhà giao dịch nên đợi thiết lập mua mới để hình thành trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua.

XRP / USD

Mặc dù những người đầu cơ đã nắm giữ EMA 20 ngày trong 7 ngày, họ không thể đẩy Ripple lên cao hơn. Vào ngày 10 tháng 6, giá đã bứt xuống dưới đường EMA 20 ngày và giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại mức $ 0.56270.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Nếu những người đầu cơ không thể bảo vệ vùng hỗ trợ quan trọng giữa $ 0,45351- $ 0,56270, hình tam giác giảm dần sẽ hoàn thành, đây sẽ là một sự phát triển tiêu cực.

Sự hỗ trợ tiếp theo cho cặp XRP / USD là thấp hơn ở mức 0,24 đô la. Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ gặp kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Do triển vọng là giảm, chúng tôi không đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó.

BCH / USD

Biên độ hẹp của Bitcoin Cash đã giải quyết ở mức giảm điểm. Sự thất bại của các nhà đầu cơ giá lên vượt qua đường EMA 20 ngày là một dấu hiệu tiêu cực. Có hỗ trợ nhỏ tại $ 878 dưới đây mà sự suy giảm có thể mở rộng đến $ 777 cấp.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Đường EMA 20 ngày đã giảm xuống và đường SMA 50 ngày cũng cho thấy sự suy yếu. Điều này cho thấy những con gấu đang nắm quyền kiểm soát trong ngắn hạn. Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ đối mặt với áp lực bán mạnh tại đường EMA 20 ngày.

Chúng tôi sẽ đợi cặp BCH / USD tạo thành một thiết lập mua mới trước khi khuyến nghị giao dịch trên đó.

EOS / USD

EOS đã phá vỡ dưới mức dừng lỗ của chúng tôi ở mức 12,5 đô la và giảm mạnh xuống mức 10 đô la. Bán đà tập trung một khi nó đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 12,9870. Những con bò có khả năng cố gắng giữ mức $ 10. Nếu thành công, tiền ảo có thể chi tiêu trong vài ngày tới trong phạm vi từ $ 10 đến $ 13.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Tuy nhiên, nếu gấu tiếp tục chịu áp lực và giảm xuống dưới mức 10 đô la, cặp EOS / USD sẽ trở thành tiêu cực và có thể giảm xuống mức 8 đô la. Vùng hỗ trợ tại $ 9.6136 không thể giữ vững.

Các nhà giao dịch nên đợi thiết lập mua mới để hình thành trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua.

LTC / USD

Litecoin tiếp tục giảm và đã chạm ngưỡng hỗ trợ chính 107 USD. Nếu những con gấu bứt phá và đóng cửa (UTC) bên dưới ngưỡng hỗ trợ, nó sẽ hoàn thành sự hình thành tam giác giảm dần. Mặc dù các mục tiêu mô hình đang giảm dần, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là $ 84 và ở mức $ 75.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Đây là lần thứ ba cặp LTC / USD đã giảm xuống mức 107 USD kể từ đầu tháng 2 năm nay. Chúng tôi dự đoán khả năng phòng thủ mạnh mẽ của mức này bởi các nhà đầu cơ, nhưng chúng tôi sẽ không đề xuất bất kỳ vị thế mua bán nào cho đến khi chúng tôi nhận thấy các dấu hiệu cho thấy sự bứt phá bền vững.

Các thương nhân nên chơi nó an toàn và vẫn ở bên lề.

ADA / USD

Chúng tôi tin rằng Cardano đang giao dịch trong phạm vi rộng từ $ 0,13- $ 0.436956. Sự thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày đã dẫn đến mức giảm xuống 0,17 đô la. Đây là hỗ trợ nhỏ, nhưng chúng tôi hy vọng điều này sẽ bị phá vỡ.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Cặp ADA / USD đã giảm từ gần mức đỉnh của phạm vi ngày 03/05 đến mức hiện tại, giảm khoảng 58%. Do áp lực bán mạnh, chỉ số RSI đã giảm gần mức vượt bán.

Chúng tôi tin rằng đáy của vùng giá $ 0.13 sẽ thu hút sự mua mạnh của các nhà đầu cơ giá. Các nhà đầu tư nên theo dõi mua để tiếp tục gần mức thấp trước khi thiết lập các vị thế mua.

XLM / USD

Stellar đã phá vỡ dưới ngưỡng dừng của chúng tôi ở mức 0,27 đô la dẫn đến một khoản lỗ nhỏ. Các con bò hiện đang cố gắng giữ mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức 0.242 đô la.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và RSI cũng đang nằm trong vùng tiêu cực. Điều này làm tăng xác suất của sự suy giảm để mở rộng đến mức $ 0,848.

Từ ngày 18 đến ngày 12 tháng 4, những nỗ lực lặp đi lặp lại của những con gấu để phá vỡ dưới mức $ 0.184 đã thất bại. Do đó, chúng tôi kỳ vọng người mua sẽ bảo vệ mức $ 0.184 một lần nữa. Các nhà giao dịch có thể chờ đợi sự sụt giảm để mua cặp XLM / USD gần hơn với sự hỗ trợ.

IOTA / USD

IOTA đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng 1,63 đô la vào ngày 10 tháng 6 và giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 1,33 đô la trong cùng một ngày. Mặc dù một số mua được nhìn thấy ở mức $ 1,63, sự hình thành biểu đồ vẫn còn yếu. Đường EMA 20 ngày đã quay đầu đi xuống và đường SMA 50 ngày cũng cho thấy dấu hiệu suy yếu. RSI cũng đã rơi vào vùng tiêu cực.

phan-tich-gia-bitcoin-altcoins

Khi mức giá $ 1.33 phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo là $ 0.9150, nơi chúng tôi dự đoán mua mạnh sẽ xuất hiện.

Chế độ xem giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp IOTA / USD duy trì trên mức 1,63 đô la. Chúng tôi cho rằng các nhà đầu tư nên đợi một vài ngày trước khi mua vào.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới