Blockchain.info chuyển tên miền sang Blockchain.com - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Blockchain.info chuyển tên miền sang Blockchain.com - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Blockchain.info chuyển tên miền sang Blockchain.com - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Một trong những website lâu đời và đáng kính nhất thế giới tiền điện tử – Blockchain.info – nay đã chính thức thay đổi tên miền thành Blockchain.com.
blockchain-info-chuyen-ten-mien-sang-blockchain-com
Blockchain.info chuyển tên miền sang Blockchain.com
Đối với những người biết đến thị trường tiền điện tử đầu tiên, thì trang web .info đã là nơi bắt đầu cho mọi thứ: ví tiền điện tử đầu tiên, block explore đầu tiên và cả những tương tác thực tế đầu tiên với tiền điện tử.

Gần đây, đội ngũ phát triển đã công bố những thay đổi cũng như lên kế hoạch cho tương lai. Đây cũng chính là sự thay đổi báo hiệu sự trưởng thành của lĩnh vực này.

Blockchain.Info chuyển tên miền thành Blockchain.com

Vào khoảng cuối tháng này”, theo một thông báo được blog của Blockchain.info đưa ra, “chúng tôi sẽ tích hợp tất cả các trang trên blockchain.info trở thành blockchain.com và đây cũng chính là trang web duy nhất của chúng tôi.
Chúng tôi đã chờ đợi sự tích hợp này trong một một khoảng thời gian khá lâu nhằm cung cấp một nơi để có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tiền điện tử thay vì phải dùng 2 trang web như trước.
Trong vài tuần tới, bạn sẽ có thể truy cập tất cả các mục từ trang web blockchain.info bằng blockchain.com.
Trang web cũ (trang .info) thường xuyên được xếp hạng trong 1,000 trang web có lưu lượng truy cập lớn nhất toàn cầu.

Quá trình phát triển và mở rộng của Blockchain.info

Công ty này được thành lập và bắt đầu nổi tiếng vào mùa hè năm 2011, được biết đến là một block explorer đáng tin cậy. Sau đó, nó còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Lần lượt dữ liệu giao dịch, biểu đồ, ví tiền, thông tin block được khai thác, dữ liệu nhà phát triển cùng với các liên kết diễn đàn và truyền thông có thể dễ dàng được người dùng tìm thấy trên đấy.Ứng dụng di động Android của họ cũng rất phổ biến.

Trong giai đoạn 2013-2014, Blockchain.Info đã trở thành trang web đầu tiên liên quan đến Bitcoin được truy cập nhiều nhất trên thế giới với khoảng 120 triệu lượt truy cập.

Đây cũng là trang web đầu tiên đạt tới một triệu ví tiền điện tử. Đó là một yếu tố quan trọng của cộng đồng còn non trẻ như vậy.

Cũng trong thời gian này, Blockchain.Info đã có những câu chuyện, tự hào với hàng chục triệu vốn từ đầu tư mạo hiểm.

Vài năm sau đó, họ nhanh chóng trở thành một trong những công ty lâu đời nhất được thành lập trong ngành và nhiều hơn cả một trình duyệt Bitcoin, công ty cũng thừa nhận rằng:

Chúng tôi là ví tiền điện tử hàng đầu thế giới, là nơi 25 triệu người dùng đầu tư và lưu trữ Bitcoin (BTC), Ether (ETH)Bitcoin Cash (BCH).
Chúng tôi cũng cho phép người dùng phân tích các đồng tiền điện tử hàng đầu thông qua trang thị trường của chúng tôi và liên tục mở rộng các dịch vụ API được sử dụng rộng rãi để các nhà phát triển xây dựng dễ dàng hơn trên Blockchain.

Hướng về tương lai

Trong suốt năm 2017, Blockchain.Info đã thu về thêm 40 triệu đô la. Cùng năm đó, công ty đã thực hiện một bước đi táo bạo bằng cách hợp tác với Unocoin để mang lại nhận thức phổ cập hơn về tiền điện tử cho Ấn Độ.

Họ cũng đã trở thành một kiểu gần như là sàn giao dịch và hoạt động ở gần một nửa các bang của Hoa Kỳ như một cách để mua và bán tiền điện tử.

Đội ngũ vẫn được giữ nguyên, bao gồm cả đồng sáng lập Nicolas Cary. Cary là một nhà lãnh đạo đầu tiên trong giới tiền điện tử.

Ông có một niềm đam mê đặc biệt với việc khuyến khích các doanh nhân trẻ, ông cũng là người sáng lập ra dự án Skies the Limit.

Công ty cũng đã hứa hẹn một sự đổi mới, họ nói rằng:
Chúng tôi đã làm rất nhiều trong những năm qua, nhưng có rất nhiều việc phải làm để xây dựng một tương lai cho ngành tài chính.
Khi tiếp tục đến năm 2018, chúng tôi biết rằng nhu cầu của người dùng luôn thay đổi và chúng tôi cần chuẩn bị nhằm cung cấp cho họ một trải nghiệm tốt nhất”.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới