Người đồng sáng lập Binance bác bỏ tin đồn về kế hoạch xây dựng đất nước Blockchain - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Người đồng sáng lập Binance bác bỏ tin đồn về kế hoạch xây dựng đất nước Blockchain - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Người đồng sáng lập Binance bác bỏ tin đồn về kế hoạch xây dựng đất nước Blockchain - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Nhà đồng sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Binance, ông He Yi đã bác bỏ những tuyên bố viễn vông của một nền tảng truyền thông fintech Trung Quốc rằng công ty của ông đã ấp ủ cái gọi là “Kế hoạch Genesis”, tức kế hoạch xây dựng một đất nước Blockchain của mình trên một hòn đảo riêng. Theo QQ đưa tin vào ngày 16 tháng Năm vừa qua.
nguoi-dong-sang-lap-binance-bac-bo-tin-don-ve-ke-hoach-xay-dung-dat-nuoc-blockchain
Người đồng sáng lập Binance bác bỏ tin đồn về kế hoạch xây dựng đất nước Blockchain
Hãng truyền thông fintech Yibencaijing, được cho là một nền tảng uy tín, đã trích dẫn “các nguồn tin nội bộ liên quan” để chứng minh cho câu chuyện của họ. Các nguồn tin cho rằng công ty Binance đã “mua một hòn đảo” và có các kế hoạch thử nghiệm những ứng dụng Blockchain chưa từng có trong một vương quốc thiên đường về crypto, nơi mà tiền điện tử sẽ được xem là hợp pháp.

Bài báo gây bão của Yibencaijing cho biết Binance đã bị các nhà chức trách Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản đe dọa, bị khủng bố bởi công ty đầu tư mạo hiểm Sequoia, và buộc phải tìm đến chốn thiên đường Blockchain tại Malta, có lẽ đây là nguyên nhân thực sự đằng sau câu chuyện.
nguoi-dong-sang-lap-binance-bac-bo-tin-don-ve-ke-hoach-xay-dung-dat-nuoc-blockchain

Lời bác bỏ của ông Yi về những tuyên bố kỳ lạ nhấn mạnh rằng tầm nhìn thật sự của công ty là “thúc đẩy hợp thức hoá các ngành công nghiệp Blockchain và crypto trên toàn cầu”, tuy nhiên:

“Bài báo khả nghi đó đang làm xấu đi hình ảnh của Binance và làm cho các nhà quản lý trong nước có ấn tượng xấu về Binance. Tạo ra một quốc gia ư? Đây hoàn toàn là một câu chuyện hư cấu.”

Yibencaijing cũng trích dẫn một white paper phổ biến của Trung Quốc đang được lưu hành trong cộng đồng tiền điện tử trong năm nay, mang tên “Cộng hòa Blockchain”. Đây là một dự án xây dựng một quốc gia có chủ quyền Blockchain tại biên giới của Liên Hợp Quốc, giải phóng nhân loại khỏi cỗ máy quốc gia tập trung, được mệnh danh là “một hệ thống luật rừng ác độc của sự ngờ vực lẫn nhau.”

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới tính theo khối lượng giao dịc. Giám đốc điều hành, Zhao Changpeng của họ trước đây đã từng tuyên bố rằng tài sản cá nhân của mình trị giá tới 2 tỷ USD. Công ty đã bác bỏ tuyên bố rằng họ cố gắng tránh sự giám sát quy định bằng cách chuyển trụ sở chính của mình sang Malta, thay vào đó họ nhấn mạnh đó là triển vọng tích cực của môi trường quản lý tiền điện tử mạnh mẽ và minh bạch của quốc đảo này.
nguoi-dong-sang-lap-binance-bac-bo-tin-don-ve-ke-hoach-xay-dung-dat-nuoc-blockchain
Tháng trước, Bộ trưởng Bộ Tài chính Bermuda đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, được biết họ có kế hoạch phát triển một “cơ sở tuân thủ toàn cầu” ở đó. Thật vậy, rõ ràng Yibencaijing đã dựa vào bài Tweet đầy nhiệt huyết về Bermuda của Zhao vào tháng trước để thêu dệt nên câu chuyện về vương quốc crypto.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới