Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (17/5): Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, IOTA, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (17/5): Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, IOTA, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (17/5): Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, IOTA, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Hội nghị Consensus 2018 do CoinDesk tổ chức đang diễn ra ở New York (Mỹ). Hiện hội nghị gồm hơn 8.000 người tham dự này đã diễn ra được 2 ngày (14 và 15/5).

Trong khuôn khổ thảo luận về blockchain và Bitcoin, Jimmy Song (Blockchain Capital) trao đổi thẳng thắn với Joseph Lubin (nhà sáng lập start-up Consensys).
Song nói:
Bitcoin mới là phát kiến thực sự. Còn những giải pháp blockchain khác, tôi không cảm thấy thu hút là mấy.
Lupin nhanh chóng đáp trả:
Tôi cá với anh bao nhiêu đồng Bitcoin cũng được, anh sai rồi. Trong 5 năm tới, lĩnh vực blockchain sẽ có kha khá ứng dụng – có lẽ là 5 – có số lượng user cực khủng.
Dĩ nhiên là Song – một người ủng hộ Bitcoin nhiệt thành – chấp nhận cá cược. Ngay sau đó, mạng xã hội Twitter đã bùng nổ với những bình luận vừa trêu chọc vừa thách thức nhau giữa 2 vị này.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos
Phân tích giá Bitcoin & Altcoin
Nói về Bitcoin, Chủ tịch St. Louis, ông James Bullard, nói rằng Bitcoin có thể nổi lên như một đối thủ cạnh tranh có thể với đồng đô la Mỹ trong tương lai. Ông cũng không loại trừ triển vọng của FED khi tung ra đồng tiền điện tử của riêng mình, mặc dù ông nói rằng hiện tại không có kế hoạch.

Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ của Nhật Bản (MUFG), ngân hàng lớn thứ năm trên thế giới về tài sản, đang khai thác các tùy chọn để khởi động đồng tiền điện tử của riêng mình, được gọi là MUFG Coin . Nó có kế hoạch thử nghiệm nó vào năm tới.

Các cryptocurrencies hiện có đang hướng tới một cuộc cạnh tranh có khả năng bằng cách giới thiệu các nâng cấp có thể cải thiện hoạt động. Ngoài ra, các trao đổi mã hóa đang tung ra sản phẩm mới nhắm mục tiêu các nhà đầu tư tổ chức.

Tất cả những điểm này cho sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử và sự chấp nhận rằng công nghệ blockchain có thể là một sự thay đổi trò chơi.

Các nhà đầu tư dài hạn nên chào đón bất kỳ sự giảm giá nào vì nó cung cấp cơ hội để mua các loại tiền kỹ thuật số với mức chiết khấu.

Hãy cùng Hocvienkinhte.com phân tích giá Bitcoin và Altcoin hôm nay 17/5 cùng xem các đề xuất thiết lập sẽ như thế nào nhé!

BTC / USD

Bitcoin đã bứt xuống dưới đường SMA 50 ngày sau khi giữ nó trong bốn ngày qua, đây là một sự phát triển giảm giá. Hỗ trợ chính duy nhất hiện nay là $ 7,941.68. Nếu mức này bị phá vỡ, khả năng giảm xuống 7.000 USD là khả năng.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Nếu mức $ 7,941.68 giữ, cặp BTC / USD có thể nhập một khoảng thời gian hợp nhất giữa $ 7,941- $ 10,000. Khi phạm vi được xác nhận, chúng tôi sẽ cố gắng giao dịch bằng cách mua gần vùng hỗ trợ và bao gồm vị thế tại ngưỡng kháng cự.

Hiện tại, không có thiết lập mua, do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đợi cho đến khi một mẫu đáng tin cậy phát triển.

ETH / USD

Ethereum không thể thoát ra khỏi 745 đô la vào ngày 14 tháng 5 và từ chối. Nó đã bứt xuống dưới đường EMA 20 ngày hôm nay. Đường viền cổ nhỏ của mẫu hình đầu vai có thể đang tạo ra một ngưỡng hỗ trợ mạnh. Hôm nay, giá đã bật tăng mạnh từ nó.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Cặp ETH / USD có thể củng cố giữa đường viền cổ của mô hình giảm và $ 745. Việc bứt phá trên ngưỡng kháng cự trên sẽ là động thái tích cực. Do đó, chúng tôi đề xuất các vị thế mua dài hơn 750 đô la với mức lỗ dừng gần. Mục tiêu trước mắt là chuyển sang $ 838. Đây là một giao dịch rủi ro, do đó chúng tôi khuyến nghị các nhà giao dịch nắm giữ một vị thế nhỏ (khoảng 30% thông thường).

Nếu những con gấu thành công trong việc phá vỡ và đóng cửa bên dưới đường viền cổ, mô hình giảm giá sẽ hoàn thành, đưa ra mục tiêu là 418 đô la.

Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng $ 600, là mức thoái lui Fibonacci 50% và đường SMA 50 ngày sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh về mặt giảm điểm.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã phá vỡ đường viền cổ của mẫu đầu và vai. Nếu nó đóng (UTC) bên dưới đường viền cổ, nó sẽ có mục tiêu mẫu là 650 đô la. Tuy nhiên, những con bò không có khả năng từ bỏ mà không có một cuộc chiến.

Các mức để quan sát ở mặt giảm điểm là ngưỡng hỗ trợ ngang tại mức $ 1221 và đường SMA 50 ngày. Chúng tôi dự đoán một thư bị trả về từ một trong hai cấp độ này. Tuy nhiên, rất khó để dự đoán liệu sự phục hồi sẽ duy trì hay thất bại.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Mặc dù đường 20 ngày EMA đang đi xuống, đường SMA 50 ngày vẫn đang đi lên. Do đó, chúng tôi cho rằng cặp BCH / USD dường như không thể chìm xuống 650 USD. Nếu hỗ trợ $ 1221 giữ, một hành động bị ràng buộc phạm vi là có thể xảy ra.

Không rõ liệu đồng tiền kỹ thuật số có tăng hay giảm so với mức hiện tại hay không. Do đó, chúng tôi muốn xem từ bên lề.

XRP / USD

Ripple không thể mở rộng trên mức 0,76 đô la vào ngày 14 tháng 5, dẫn đến trượt dưới đường SMA 50 ngày. Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là mức thấp nhất trong tháng 12 là 0,632 đô la. Việc giải lao dưới mức này sẽ làm chìm đồng tiền kỹ thuật số xuống mức 0,562 đô la.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Nếu cặp XRP / USD quản lý để ở trên mức 0,63 $, các con bò đực một lần nữa sẽ cố gắng thoát ra khỏi kháng cự trên không tại 0,76 $.

Đường EMA 20 ngày đang đi xuống trong khi đường SMA 50 ngày đang đi ngang. Khi giá đang báo giá bên dưới cả hai đường trung bình động và nằm cách xa ngưỡng hỗ trợ quan trọng của dải giá lớn, chúng tôi sẽ không đề xuất bất kỳ vị thế mua bán nào.

XLM / USD

Stellar quay đầu giảm từ đường EMA 20 ngày khi mức cao hơn không có người mua. Hiện tại, giá đang quay trở lại tại đường SMA 50 ngày, là ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Nếu mức này bị phá vỡ, đường viền cổ của mẫu đầu và vai là sự hỗ trợ cuối cùng.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Mô hình giảm giá sẽ hoàn thành khi phân tích và đóng (khung thời gian UTC) bên dưới đường viền cổ. Mục tiêu mô hình của một break như vậy là cách thấp hơn tại $ 0,2.

Nếu cặp XLM / USD giữ đường viền cổ áo hoặc đường SMA 50 ngày thì hành động bị ràng buộc phạm vi sẽ xảy ra. Bất kỳ giá nào trên ngưỡng kháng cự trên $ 0.47766719 sẽ rất lạc quan vì nó sẽ làm mất hiệu lực mô hình giảm giá. Chúng tôi sẽ tìm kiếm cơ hội mua ở trên mức 0,373 đô la.

LTC / USD

Sự phục hồi trong Litecoin chạm vào một bức tường gạch tại đường EMA 20 ngày vào ngày 14/5. Hiện tại, giá đã một lần nữa quay trở lại dưới ngưỡng hỗ trợ ngang tại 141 đô la. Việc tỷ giá bứt xuống dưới mức thấp nhất trong ngày 12 tháng Năm là 132.163 đô la sẽ mở ra một mục tiêu giảm giá là 115 đô la.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Cả hai đường trung bình động đều đang giảm. Điều này làm tăng khả năng giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng 115 USD, được kỳ vọng sẽ giữ vững. Nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, cặp LTC / USD sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần trên phân tích dưới 107 đô la, điều này sẽ rất tiêu cực.

Đồng tiền kỹ thuật số đang cho thấy sự yếu đuối; do đó, chúng tôi không có khuyến nghị mua. Chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm của mình nếu các nhà đầu cơ giá vàng nắm giữ mức thấp nhất trong 12 tháng Năm và thoát ra khỏi ngưỡng 170 đô la.

ADA / BTC

Cardano không thể tìm thấy người mua ở cấp độ cao hơn. Sự bật lên khỏi đường xu hướng và đường SMA 50 ngày vào ngày 12 tháng 5 thậm chí không vượt lên trên đường EMA 20 ngày. Giá lại một lần nữa ở mức hỗ trợ, làm tăng cơ hội phân tích.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Các mức 0.000025 đã được tổ chức rất tốt từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 15 tháng 4. Vì vậy, nếu cặp ADA / BTC phá vỡ đường xu hướng, nó có thể giảm xuống mức này.

Đường EMA 20 ngày sẽ tiếp tục đóng vai trò kháng cự đối với bất kỳ động thái tăng nào. Đồng tiền kỹ thuật số sẽ nhận động lượng sau khi mở rộng mức 0.00003445.

IOTA / USD

IOTA đã không làm rất nhiều trong năm ngày qua. Nó nằm giữa đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Ở phía tăng điểm, kháng cự ngay lập tức là tại đường EMA 20 ngày và khi mức này vượt qua ngưỡng cản tiếp theo là ở mức 2.2117 đô la.

Mặt khác, hỗ trợ tồn tại ở mức SMA 50 ngày và 1,63 đô la. Cả hai đường trung bình động đều được làm phẳng, làm tăng khả năng của một hành động bị giới hạn phạm vi.

EOS / USD

EOS tiếp tục sửa. Hiện tại nó đang nằm tại đường SMA 50 ngày, ngay dưới mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt tăng gần đây. Đây là một mức độ quan trọng và nên giữ. Biên độ tăng tiếp theo sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng trên cùng của kênh giảm dần.

phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-bitcoin-cash-ripple-stellar-litecoin-cardano-iota-eos

Nếu cặp EOS / USD phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày, nó có thể giảm xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại đường xu hướng dưới cùng tại mức $ 10.

Đồng tiền kỹ thuật số đã mất đà và có khả năng vẫn nằm trong phạm vi ràng buộc trong vài ngày trước khi bắt đầu xu hướng mới. Chúng ta sẽ xem lại quan điểm của chúng tôi nếu nó vỡ ra và duy trì trên kênh giảm dần trong một vài ngày.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới