Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (24/5): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, TRON - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (24/5): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, TRON - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (24/5): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, TRON - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Vào thời điểm hiện tại 10 loại tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu có màu đỏ, với giá trị vốn hóa thị trường giảm xuống dưới 334 tỷ đô la, so với 390 tỷ đô la chỉ trong vài ngày trở lại.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Phân tích giá Bitcoin & Altcoin
Hợp nhất thường biến động và có thể dẫn đến các cuộc biểu tình không rõ nguyên nhân và suy giảm. Dường như không có lý do cụ thể nào dẫn đến mùa thu này; và tổng thể, tin tức cơ bản là tích cực và đáng khích lệ.
gia-top-10-coinmarketcap
Argentina Banco Masventas (BMV), đã gắn liền với Bitex để tạo thuận lợi cho việc sử dụng Bitcoin cho các khoản thanh toán quốc tế Dự kiến ​​sẽ giảm thời gian chuyển giao một ngày. Một dự án thí điểm tương tự của Ripple sử dụng nền tảng xRapid đã công bố thời gian thanh toán chỉ 2 phút và tiết kiệm được 40-70% giao dịch.
Các ngành khác nhau đang tìm cách để thực hiện công nghệ blockchain để nâng cao năng suất và trách nhiệm giải trình. Tương tự, các chính phủ cũng đang tìm cách để thực hiện blockchain, trong khi đó, nhiều ngân hàng trung ương đang đùa giỡn với ý tưởng về tiền điện tử của riêng họ.
Với rất nhiều điều xảy ra, các dips nên được xem như là một cơ hội mua, nhưng các nhà đầu tư nên chờ sự suy giảm kết thúc trước khi thực hiện các vị thế mua.

BTC / USD

Chúng tôi đã khuyến nghị mua Bitcoin gần hơn với mức hỗ trợ $ 7.941.68 nếu nó được giữ, nhưng hôm nay nó giảm xuống dưới $ 7.700, cho thấy áp lực bán mạnh. Có hai khả năng ở cấp độ này.
Một là các nhà đầu cơ giá sẽ quay trở lại mức trên $ 7.900 sau một đợt phá vỡ nhanh chóng, bắt những con gấu mất cảnh giác. Một khả năng khác là sự cố giá $ 7.900 và trượt tới $ 7.000. Thật khó để dự đoán một trong hai kịch bản sẽ diễn ra.
Vì vậy, làm thế nào để thương mại nó?
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Cách tiếp cận tốt nhất là chờ và xem trong vài ngày. Nếu cặp BTC / USD phá vỡ hỗ trợ và duy trì dưới $ 7.900, bạn không nên mua.
Nếu giá trượt dưới $ 7.900 trong giây lát nhưng phục hồi và duy trì trên mức 8.000 đô la, nhà giao dịch có thể mua khoảng 50% kích thước vị trí thông thường và giữ mức dừng lỗ gần nhất, tốt nhất là dưới mức thấp gần đây. Còn lại 50% vị trí có thể được thêm vào khi tiền tệ kỹ thuật số quy mô trên cả hai đường trung bình động.
Mục tiêu mục tiêu là di chuyển trở lại mức 10.000 đô la. Đây là một giao dịch mạo hiểm nhưng có thể được thực hiện do tỷ lệ rủi ro hấp dẫn đối với tỷ lệ thưởng.

ETH / USD

Ethereum đã phá vỡ dưới đường viền cổ của mô hình đầu và vai vào ngày 22 tháng 5. Hôm nay, nó đã mở rộng sự suy giảm, phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày và mức thoái lui Fibonacci 50% của đợt tăng mới nhất. Có hỗ trợ nhỏ ở mức 544,45 đô la, ở mức thoái lui Fibonacci 61,8%, dưới mức có thể giảm xuống 418 đô la.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Cặp ETH / USD sẽ chỉ dương trên mức 745 đô la. Chúng tôi khuyên bạn nên chờ sự suy giảm kết thúc trước khi thử mua.
Nó không được khuyến khích để bắt một con dao rơi xuống.

XRP / USD

Ripple đang tiến gần đến đáy của phạm vi rộng lớn. Mặc dù khoản hỗ trợ $ 0.56270 này đã bị phá vỡ vào cuối tháng 3 năm nay, nhưng không tìm thấy người bán ở mức thấp hơn, và giá lại tăng trở lại vào khoảng ngày 12/4.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Chúng tôi tin rằng những người đầu cơ sẽ cố gắng bảo vệ mức 0,56 đô la. Nếu mức thấp nhất được giữ, các nhà giao dịch có thể kỳ vọng cặp XRP / USD tăng lên 0,93 đô la và sau đó lên mức 1,22 đô la trong trung hạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên đợi vài ngày để xác nhận rằng sự sụt giảm đã kết thúc trước khi mua bởi vì mức giảm dưới $ 0,56 có thể kéo dài mức giảm xuống 0,45 đô la, dưới mức tiền tệ kỹ thuật số có thể giảm xuống còn 0,24 đô la.  

BCH / USD

Bitcoin Cash đã phá vỡ dưới đường tiệm cận của mẫu hình đầu và vai vào ngày 16 tháng 5, và kiểm tra lại các mức phân tích được tổ chức vào ngày 20 tháng 5 và ngày 21 tháng 5.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Cặp BCH / USD sau đó đã bứt xuống dưới đường SMA 50 ngày vào ngày 22/5. Bây giờ nó sẽ sụp đổ xuống mức 650 $ với mức hỗ trợ nhỏ tại $ 750.
Mức $ 558.3870 đã không bị phá vỡ kể từ tháng Mười Một năm ngoái. Do đó, các nhà đầu tư có thể mua khi đồng tiền kỹ thuật số ổn định gần các mức hỗ trợ chính.

EOS / USD

EOS không thể thoát khỏi kênh giảm dần vào ngày 21 tháng 5 và từ chối. Nó đã phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày vào ngày 22 tháng 5 và đã theo sau nó với một break của 16 tháng năm thấp của $ 11.8210 ngày hôm nay. Có hỗ trợ nhỏ ở mức $ 10 và thấp hơn ở 78,6% mức thoái lui $ 9.6136.  
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Nếu cả hai mức này đều bị phá vỡ, cặp EOS / USD có thể giảm xuống đường xu hướng dưới cùng của kênh ở mức 8 đô la.
Với giá phá vỡ cả hai đường trung bình động và mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt tăng mới nhất, đồng tiền ảo đã trở thành tiêu cực.
Chúng ta sẽ thay đổi quan điểm của mình khi giá phá vỡ khỏi kênh giảm dần và duy trì trên mức đó.

LTC / USD

Litecoin đã bị phá vỡ dưới mức hỗ trợ ngay lập tức 127.108 đô la. Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là $ 115 và thấp hơn $ 107.102, mức thấp nhất trong ngày của ngày 02 tháng Hai năm nay.  
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Chúng tôi dự đoán vùng hỗ trợ mạnh tại khu vực nằm trong khoảng từ 107- 115 USD vì nếu mức phá vỡ 107 $, nó sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần sẽ rất tiêu cực đối với cặp LTC / USD .
Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững, chúng ta sẽ thấy một nỗ lực khác phá vỡ đường xu hướng giảm của tam giác. Chúng tôi khuyên bạn nên đợi cho đến khi đồng tiền kỹ thuật số nhận hỗ trợ ở các mức được đề cập ở trên trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào.

ADA / USD

Cardano đã phá vỡ dưới mức $ 0.23, vốn đã đóng vai trò hỗ trợ mạnh trong vài ngày qua. Hiện tại, nó có thể chìm xuống mức thấp nhất là 0,13 đô la với hỗ trợ nhỏ tại 0,19 đô la.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Các nỗ lực lặp lại để phá vỡ dưới mức $ 0,13 trong tháng Ba và tháng Tư năm nay không thành công. Do đó, chúng tôi cho rằng đây là ngưỡng hỗ trợ mạnh lần này.   
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chờ vài ngày trước khi thiết lập các vị thế mua dài vì nếu cặp ADA / USD phá vỡ $ 0,13, nó có thể giảm xuống 0,08 đô la, mức được xem lần cuối vào tháng 12 năm 2017.

XLM / USD

Stellar đã bị phá vỡ bên dưới đường viền cổ của mô hình vai đầu vai, đó là một dấu hiệu giảm giá. Mặc dù các mục tiêu mô hình thấp hơn nhiều, nhưng bây giờ nó sẽ giảm xuống mức hỗ trợ mạnh $ 0.184. Mức này đã được giữ trong khoảng một tháng từ giữa tháng Ba đến giữa tháng Tư năm nay, do đó, chúng tôi có thể kỳ vọng một số lần mua lại sẽ xuất hiện ở mức $ 0.184.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Nếu các nhà đầu cơ giá thành công trong việc bảo vệ vùng hỗ trợ, cặp XLM / USD cũng sẽ xác nhận sự hình thành của một phạm vi, có thể được giao dịch bằng cách mua vào một sự phục hồi từ mức thấp và bán gần vùng kháng cự trên của phạm vi.
Thương nhân có thể chờ đợi giá ổn định và bật lên trước khi mua.

TRX / USD

TRX đã giảm trong hai ngày qua và đã bứt xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nó hiện đang cố gắng hỗ trợ tại đường xu hướng. Nếu điều này xảy ra, nó có thể rơi xuống SMA 50 ngày.
phan-tich-gia-bitcoin-ethereum-ripple-bitcoin-cash-eos-litecoin-cardano-stellar-tron
Cặp TRX / USD đã không bị phá vỡ dưới mức 0.059 đô la kể từ ngày 25 tháng 4. Do đó, mức giảm xuống mức 0,06 đô la nên thu hút mua.
Các nhà đầu tư nên đợi một hoặc hai ngày để xác nhận rằng các mức đang nắm giữ và sau đó mua trên đà phục hồi từ mức 0.059 đô la. Nếu đồng tiền kỹ thuật số chìm dưới mức 0,056 đô la, các vị thế mua nên tránh vì nó mở cửa cho mức giảm tiếp theo lên mức 0,04 đô la.
Đồng tiền kỹ thuật số là đồng tiền mạnh nhất trong số những cổ phiếu hàng đầu chúng tôi chi trả bởi vì nó là cổ phiếu duy nhất vẫn giao dịch gần đường EMA 20 ngày và cao hơn đường SMA 50 ngày của nó. Vì vậy, chúng ta sẽ xem xét để mua nó ngay sau khi chúng tôi tìm thấy một mô hình tăng giá trên đó.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới