Giá Bitcoin xuống mốc 8000 USD sau khi 13 sàn giao dịch tại Hoa Kỳ bị thanh tra hoạt động - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Giá Bitcoin xuống mốc 8000 USD sau khi 13 sàn giao dịch tại Hoa Kỳ bị thanh tra hoạt động - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Giá Bitcoin xuống mốc 8000 USD sau khi 13 sàn giao dịch tại Hoa Kỳ bị thanh tra hoạt động - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Giá Bitcoin chia tay mốc 8.000 USD sau khi Bộ trưởng Tư pháp ông Eric T. Schneiderman công bố chính sách “Virtual Markets Integrity Initiative” (tạm dịch: Giải quyết vấn đề về tính minh bạch của thị trường) áp dụng cho 13 sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hoa Kỳ.
phan-tich-gia-bitcoin-thanh-tra-13-san-giao-dich-tai-hoa-ky
Giá Bitcoin xuống mốc 8000 USD sau khi 13 sàn giao dịch tại Hoa Kỳ bị thanh tra hoạt động
Khi Bitcoin giao dịch trên mức 8.000 USD ở hầu hết các ngày trong tuần vừa qua thì nhiều nhà phân tích cho rằng nó sẽ bắt tay vào đợt tăng giá khi mùa thuế ở Hoa kỳ kết thúc.

Tuy nhiên, vào chiều thứ ba, giá Bitcoin đã bất ngờ quay đầu giảm từ 8.090 USD xuống còn 7.555 USD chỉ trong vài phút trên Bitfinex. Hiện tại, Bitcoin đang giao dịch ở mức 7.932 USD, tương đương với mức vốn hóa 134,720 tỷ USD.

Sự sụt giảm này theo sau thông báo rằng văn phòng của Bộ trưởng Tư pháp New York đã mở một cuộc thanh tra về hoạt động của 13 sàn giao dịch tiền mã hóa – một số ở New York, một số thì không:
Theo một thông cáo báo chí đưa ra vào hôm 17/4, Bộ trưởng Tư pháp ông Eric T. Schneiderman đã công bố chính sách “Virtual Markets Integrity Initiative” (tạm dịch: Giải quyết vấn đề về tính minh bạch của thị trường) áp dụng cho 13 sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hoa Kỳ.
Được biết, chính sách này đưa ra nhằm mục đích nâng cao tính minh bạch và trách nhiệm giải trình của các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn để bảo vệ các nhà đầu tư. 
Văn phòng của Schneiderman đã gửi thư tới 13 nền tảng kinh doanh tiền mã hóa hoặc sở giao dịch yêu cầu họ tiết lộ thông tin về hoạt động, sử dụng bot, mâu thuẫn về lợi ích, mất cắp và các vấn đề chính khác. 
phan-tich-gia-bitcoin-thanh-tra-13-san-giao-dich-tai-hoa-ky
Một đoạn trích dẫn lời nói của Schneiderman:
Với mức độ phổ biến ngày càng tăng của thị trường tiền mã hóa, các nhà đầu tư ở New York và trên cả nước có quyền được biết rõ tính minh bạch và các sàn có trách nhiệm giải trình tất cả khi họ đầu tư vào. Tuy nhiên, thường thì giới đầu tư không có những tiêu chuẩn căn bản cần thiết để đánh giá sự công bằng, tính minh bạch và mức độ an ninh của các sàn giao dịch này. Sáng kiến ​​Chính sách Thị trường Trực Tuyến của chúng tôi sẽ thay đổi điều đó, thúc đẩy trách nhiệm giải trình và sự minh bạch trong thị trường tiền tệ ảo mà các nhà đầu tư và người tiêu dùng đáng được hưởng.
Ông nói thêm:
Chính sách “giải quyết vấn đề về tính minh bạch của thị trường” của chúng tôi sẽ thay đổi điều đó, chúng sẽ thúc đẩy trách nhiệm giải trình và sự minh bạch trong thị trường tiền mã hóa mà các nhà đầu tư và người dùng đáng được hưởng.
Lá thư được gửi đến 13 nền tảng và sở giao dịch tiền mã hóa gồm: GDAX, Gemini, bitFlyer, Binance, itBit, Gate.io, Huobi.Pro, Bitfinex, Bitstamp, Bittrex, Kraken, Tidex và Poloniex (gần đây đã được Circle mua lại).

Theo Schneiderman, cuộc điều tra tập trung vào các vấn đề chính như “kiểm soát nội bộ và các biện pháp an ninh để bảo vệ tài sản của người dùng”. Trong tuyên bố, văn phòng của Schneiderman nói rằng một phần của chính sách này sẽ xem xét các sàn giao dịch không hoạt động ở New York vì những lo ngại về quy định.

Mặc dù vẫn chưa rõ ràng cuộc thanh tra đợt này có dẫn đến bất kỳ hành động cưỡng chế nào hay không?

Bên cạnh đó, các biểu đồ cho thấy xu hướng sắp tới của Bitcoin có vẻ như không mấy sáng sủa. Về mặt giảm giá, một bước đi dưới mức 7.900 USD có thể sẽ đưa về mức 7.600 USD và nếu phiên giao dịch đóng cửa ngày hôm nay dưới mức 7.510 USD sẽ báo hiệu sự phục hồi từ mức thấp ngày 1/4 là 6.425 đã kết thúc.

Giá top 10 trên CoinMarketCap:
phan-tich-gia-bitcoin-thanh-tra-13-san-giao-dich-tai-hoa-ky
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới