Dự báo ngắn hạn của chuyên gia về tiền ảo (17/04/2018): Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo ngắn hạn của chuyên gia về tiền ảo (17/04/2018): Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo ngắn hạn của chuyên gia về tiền ảo (17/04/2018): Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Trên thị trường chứng khoán, sự ra đời của các quỹ chỉ số là một động thái phổ biến. Tại sao? Nó thu hút nhiều nhà đầu tư mới bởi vì nó dễ dàng đầu tư và đem lại lợi nhuận cao hơn hầu hết các quỹ phòng hộ.

Kinh doanh Cryptocurrency giống như một chuyến đi tàu lượn mà nhiều người không thể tiêu hóa. Tuy nhiên, nếu họ có thể được cung cấp một lựa chọn ít biến động với lợi nhuận tương đương, hầu hết có lẽ sẽ nhảy vào cuộc xung đột.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Phân tích ngắn hạn giá Bitcoin & Altcoin
Để đáp ứng yêu cầu này, nhiều quỹ chỉ số cryptocurrency đang tăng lên. Đây được quảng cáo là ít biến động, mang lại lợi nhuận tương xứng. Nếu họ có thể chứng minh mình qua một chu kỳ bò và gấu, một loạt các nhà đầu tư mới nên đổ xô đến các thuật toán mật.

Như vậy, các ngân hàng đầu tư lớn như Goldman Sachs và Barclays được cho là đang đặt nền tảng để bắt đầu bàn giao dịch cryptocurrency. Mục nhập của họ sẽ làm tăng khối lượng và làm sâu sắc thêm thị trường.

Cuối cùng, cộng đồng ngân hàng truyền thống đang nhận ra tầm quan trọng của tiền tệ số. Sự thúc đẩy mới nhất được đưa ra bởi một bài đăng trên blog của Christine Lagarde, người đứng đầu Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), nơi bà đã phác thảo các lợi ích tiềm tàng của các bí mật.

Nhiều sự phát triển giá gần đây đang cho chúng ta cảm giác rằng điều tồi tệ nhất có thể ở phía sau chúng ta và hầu hết các loại tiền tệ ảo sẽ bước vào một quá trình hình thành đáy.

BTC / USD

Bitcoin hầu như không có mặt bằng nào sau khi thoát khỏi kênh giảm dần vào ngày 12 tháng 4. Nó bị kẹt giữa hai đường trung bình. Các gấu đang bảo vệ SMA 50 ngày, trong khi đó, các con bò đang mua tại đường EMA 20 ngày.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Nếu cặp BTC / USD không thoát ra khỏi SMA 50 ngày trong vòng vài ngày, các nhà đầu tư có thể tăng điểm dừng của mình để hòa vốn hoặc có thể đóng các vị thế. Việc không vượt qua được sức đề kháng trên không sẽ thu hút được lượng tiêu thụ, có thể khiến đồng tiền kỹ thuật số quay trở lại mức $ 6,757.
Nếu giá phá vỡ khỏi SMA 50 ngày, một cuộc biểu tình sẽ lên tới 9.400 đô la, sau đó có thể đạt đến 10.000 đô la.

ETH / USD

Trong bốn ngày qua, Ethereum đã nhận được hỗ trợ gần mức $ 500. Mặc dù xu hướng giảm đã kết thúc, chúng tôi vẫn chưa thấy sự quay trở lại mua lại.   
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Đường EMA 20 ngày đã bong ra, trong khi SMA 50 ngày vẫn giảm. Cặp ETH / USD đang bị kẹt giữa hai đường trung bình di chuyển này.
Một sự bứt phá trên SMA 50 ngày có thể đẩy giá xuống mức $ 600 và sau đó lên mức $ 730. Mặt khác, sự suy giảm của đường EMA 20 ngày có thể chìm xuống mức cryptocurrency xuống mức 418 đô la.
Chúng tôi không tìm thấy một thiết lập niềm tin cao; do đó, chúng tôi không đề xuất một thương mại trên nó.

BCH / USD

Sau khi tìm thấy sự hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày, Bitcoin Cash đang tiến tới SMA 50 ngày. Trước đó, nó đã không phải đối mặt với bất kỳ bán ở mức trung bình di chuyển. Đó là lý do tại sao chúng ta không kỳ vọng vào một ngưỡng kháng cự quan trọng tại SMA 50 ngày tại thời điểm này.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Mục tiêu mục tiêu của chúng tôi vẫn là một mức tăng lên mức $ 1,114 mà các nhà đầu tư có thể đặt một phần lợi nhuận. Các BCH / USD cặp có một lịch sử của cuộc biểu tình dọc khi nó bắt đầu một xu hướng mới. Do đó, chúng tôi khuyến nghị nắm giữ một số vị trí với sự dừng lỗ.
Trong trường hợp diễn biến theo chiều dọc diễn ra, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng mức giá sẽ đạt mức $ 1,300 và $ 1,600. Các điểm dừng có thể được nâng lên đến mức 700 $. Chúng tôi không muốn gắn bó với giao dịch nếu nó phá vỡ đường EMA 20 ngày một lần nữa.         

XRP / USD

Ripple không điều chỉnh mức hỗ trợ ở mức $ 0.56270, như chúng tôi đã dự kiến . Nó đã được giao dịch trong một khoảng chặt chẽ của $ 0.613- $ 0.70789.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Đường 20 EMA đang quay đầu và SMA 50 ngày đang phẳng. Cơ hội của sự giao nhau trong xu hướng tăng đã tăng lên. Nếu những con bò ra khỏi phạm vi này, mức tăng lên 0.83296 USD sẽ có trong thẻ.
Do đó, các nhà đầu tư mạo hiểm có thể bắt đầu vị thế dài hạn trên cặp XRP / USD ở mức $ 0.71 với mức lỗ 0,61. Lợi nhuận một phần có thể được đặt gần $ 0.83, và các vị trí còn lại có thể được giữ bằng dấu chấm hết vì một động thái trên $ 0.83 có thể đẩy đồng tiền số lên mức $ 1.
Nếu giá giảm xuống dưới $ 0.61, có thể sẽ giảm xuống còn 0.56 USD.

XLM / USD

Stellar đang tiến đến mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là 0,36 đô la, nơi nó có thể đối mặt với một số kháng cự. Do đó, các nhà kinh doanh có thể đặt một phần lợi nhuận ở mức này và giữ phần còn lại cho mức cao hơn khoảng $ 0,47.   
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
RSI đã đạt đến mức vượt mua; do đó, một vài ngày hợp nhất không thể được loại trừ.
Các XLM / USD Cặp tiền đã vượt ra khỏi một xu hướng giảm dài. Nó bây giờ có thể trở thành phạm vi ràng buộc và xây dựng một cơ sở hoặc bắt đầu một xu hướng tăng mới. Sự suy giảm tiếp theo sẽ cho chúng ta một ý tưởng tốt hơn về xu hướng có thể xảy ra.

LTC / USD

Chúng tôi đã trung lập về Litecoin vì chúng tôi cho rằng nó sẽ phải đối mặt với sức kháng cự đáng kể ở mức $ 141. Vào ngày 17 tháng 4, giá đã vượt qua mức này nhưng không thể duy trì được.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Các LTC / USD cặp được một lần nữa cố gắng để thoát ra khỏi phạm vi. Một breakout sẽ cho nó một mục tiêu mô hình của $ 168, nhưng chúng tôi dự đoán một đợt bán tại đường xu hướng giảm.
Chúng ta sẽ chuyển sang tích cực nếu đồng tiền ảo phá vỡ và duy trì trên đường xu hướng giảm. Ở mức hiện tại, chúng tôi không tìm thấy thiết lập mua có tỷ lệ rủi ro / thưởng cao.

ADA / BTC

Cardano đạt được rất gần mục tiêu mục tiêu là 0.000035 vào ngày 17 tháng 4 khi đạt mức cao trong ngày là 0.00003405. Trong phân tích trước của chúng tôi , chúng tôi đã khuyến nghị đặt một phần lợi nhuận ở mức 0.0000323 và dừng lại ở mức cao hơn.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
RSI gần với mức vượt mua, đó là lý do tại sao hai ngày hợp nhất có thể. Trên đường xu hướng giảm, đường 20 ngày EMA sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ.
Cặp ADA / BTC sẽ tăng nếu nó phá vỡ và duy trì trên mức 0.000035. Do đó, các nhà giao dịch có thể để lại một phần nhỏ vị trí của họ mở với sự dừng lỗ tại breakeven.

NEO / USD

NEO hiện đang bị mắc kẹt giữa đường EMA 20 ngày và đường 50 EMA 50 ngày. Nó đã được giao dịch gần mức $ 64 - mức mua của chúng tôi đề nghị - trong năm ngày qua.    
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Một sự phá vỡ của SMA 50 ngày có thể mang cặp NEO / USD đến mức $ 80, nơi nó sẽ đối mặt với sức kháng cự đáng kể từ đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.
Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh mục tiêu của mình xuống còn 80 đô la từ 88 đô la Mỹ. Về mặt kỹ thuật, vùng hỗ trợ mạnh nằm ở mức 64 $. Bất kỳ sự phá vỡ nào trong số này sẽ làm chìm sự trở lại của mật mã vào mức thấp nhất vào ngày 06 tháng 4 là 44,16 đô la. Do đó, chúng tôi đề nghị giảm rủi ro bằng cách nâng mức dừng lên mức 54 đô la.

EOS / USD

EOS đang cố gắng để bắt đầu một xu hướng tăng mới. Nó đã hoàn thành kiểm tra lại các mức breakout và nhận được hỗ trợ ở mức $ 7.8 vào ngày 15 tháng 4 và 16 tháng 4.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Cặp EOS / USD hiện đang giao dịch trong kênh tăng dần. Một breakout của kênh sẽ cho thấy bullishness.
Xu hướng tăng hiện tại có thể sẽ đối mặt với một số ngưỡng kháng cự trong vùng $ 9.5 đến $ 10. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đặt một phần lợi nhuận xung quanh mốc $ 9.5 và giữ phần còn lại cho mục tiêu mục tiêu là $ 11.
Ngừng lỗ có thể được kéo lên cao hơn để breakeven trên một nửa vị trí, và một nửa còn lại có thể được giữ ở mức 6 USD, ngay dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới