Giới thiệu BitMex - Sàn giao dịch Bitcoin cho Trader chuyên nghiệp - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Giới thiệu BitMex - Sàn giao dịch Bitcoin cho Trader chuyên nghiệp - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Giới thiệu BitMex - Sàn giao dịch Bitcoin cho Trader chuyên nghiệp - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Nếu bạn là một trader chuyên nghiệp thì các sàn giao dịch như Bitfinex, Binance, Kucoin và kể cả Poloniex cũng không đủ các lệnh và công cụ để đáp ứng cho nhu cầu của bạn. Bạn muốn các giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin nhưng chỉ có ở sàn chứng khoán Mỹ? BitMex là câu trả lời dành cho bạn.
bitmex-san-giao-dich-cho-trader-chuyen-nghiep
Sàn giao dịch BitMex

BitMex là gì?

BitMex là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, các loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được thừa hưởng giá trị của các loại tiền ảo thực thể, bản thân các mã altcoin trên BitMex không có giá trị nội tại, mà tất cả sẽ được quy về Bitcoin.

Nền tảng của BitMex giúp cho trader dự đoán giá của bitcoin, altcoin và kiếm lời từ đó. Việc này giống như bạn “đặt cược” vào một sự tăng/giảm của coin chứ bạn không thật sự mua hoặc bán các coin để kiếm lời như các sàn giao dịch thông thường.

Sàn BitMex cho phép bạn trade margin (Long/Short) bên cạnh cách mua bán thông thường (Buy/Sell) kết hợp với đòn bẩy lên đến 100 lần.

Việc tham gia trên BitMex cũng tương tự như hợp đồng tương lai của Bitcoin trên 2 sàn chứng khoán phố Wall CBOE và CME. Chỉ có một điều thuận lợi hơn đó là hợp đồng BitMex không có thời hạn và bạn không sợ bị mất vị thế của mình (position).

Giá tham chiếu của BitMex sẽ lấy từ 2 sàn BitStamp của Anh và GDAX của Mỹ.

BitMex thuộc sở hữu của công ty HDR Global Trading Limited, trụ sở tại Hong Kong, bạn có thể kiểm tra thông tin về công ty này tại đây.

Đăng ký BitMex

Khi đăng ký BitMexdưới link của kiemtienonlinexx.blogspot, bạn sẽ được giảm phí giao dịch 10% trong 6 tháng đầu tiên. Link đăng ký: https://www.bitmex.com/register/tu6TFM

Các lệnh trên BitMex

Như một sàn giao dịch thông thường, BitMex hỗ trợ các lệnh giao dịch sau đây:
  • Limit Order (khớp lệnh ở mức giá mong muốn);
  • Market Order (khớp lệnh ở giá hiện tại của thị trường);
  • Stop Limit Order (khớp lệnh ở giá Limit hoặc tốt hơn chỉ khi giá đủ điều kiện ở Stop);
  • Stop Market Order (giống như lệnh Stop Limit nhưng giá Limit được thay bằng giá hiện tại của thị trường lúc đạt điều kiện giá Stop);
  • Trailing Stop Order (giống lệnh Stop Market, nhưng giá để khớp lệnh trượt theo giá của thị trường);
  • Take Profit Limit Order (khớp lệnh chốt lời ở giá định sẵn “Limit”);
  • Take Profit Market Order (khớp lệnh chốt lời ở giá hiện tại của thị trường)
BitMex hỗ trợ hợp đồng tương lai cho phép bạn mua hoặc bán ở một mức giá xác định ở một thời điểm ở tương lai. Bạn có thể đòn bẩy x100 lần ở hợp đồng này.
bitmex-san-giao-dich-cho-trader-chuyen-nghiep

Các loại tiền ảo trên BitMex

Hiện tại BitMex hỗ trợ các đồng tiền ảo sau:
  1. Bitcoin
  2. Cardano (ADA)
  3. Stellar (XLM)
  4. Bitcoin Cash
  5. Dash
  6. Ethereum
  7. Ethereum Classic
  8. Litecoin
  9. Monero
  10. Ripple
  11. Zcash
  12. Phí giao dịch BitMex
BitMex không thu phí nạp và rút tiền, một khoản tiền nhỏ sẽ trừ ra dựa trên phí giao dịch của Bitcoin vào thời điểm đó. Hiện tại phí rút tiền khá cao do lượng giao dịch Bitcoin rất lớn trên thị trường.

BitMex áp dụng nhiều loại phí khác nhau, bạn hãy tham khảo biểu phí chi tiết tại đây.

Khác biệt giữa BitMex và các sàn giao dịch

Điểm khác biệt lớn nhất là ở BitMex bạn chỉ cần nạp vào Bitcoin và rút ra ở Bitcoin. Tất cả các altcoin khác đều là tiền ảo phái sinh và bạn không cần phải thực sự mua hoặc bán nó.

Khi bạn chuyển Bitcoin vào BitMex, đây giống như một khoản ký quỹ để bạn có thể giao dịch. Số Bitcoin của bạn ngay lập tức được lưu trữ vào ví lạnh và tránh khỏi hoàn toàn nguy cơ bị hack.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới