ICO LiveEdu - Dự án ICO tiềm năng nền tảng giáo dục trực tuyến toàn cầu - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx ICO LiveEdu - Dự án ICO tiềm năng nền tảng giáo dục trực tuyến toàn cầu - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

ICO LiveEdu - Dự án ICO tiềm năng nền tảng giáo dục trực tuyến toàn cầu - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(ICO LiveEdu) - LiveEdu là một nền tảng học tập trực tiếp và trực tuyến, nơi những người sáng tạo nội dung (streamers) dạy người học (người xem) cách xây dựng các sản phẩm thực sự. LiveEdu đang tập trung vào bảy chương trình chủ đề, phát triển trò chơi, phân tích dữ liệu, thiết kế, VR & AR, AI, và cryptocurrencies. Người dùng của LiveEdu đến từ Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Nga và Nam Mỹ. Sản phẩm của LiveEdu có sẵn dưới dạng stream hoặc video.
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
ICO LiveEdu - Dự án ICO tiềm năng nền tảng giáo dục trực tuyến toàn cầu 
Tham gia pre-sale của LiveEdu, nhận được tiền thưởng rất lớn trước khi ICO bắt đầu và để LiveEdu sử dụng blockchain về cơ bản thay đổi giáo dục trực tuyến và tiếp cận thị trường 46 tỷ USD.
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
Thị trường LiveEdu là một mô hình cổ điển rất phù hợp cho việc ngăn chặn hợp đồng hóa thông minh. Các blockchain sẽ phân cấp các quyết định phát triển sản phẩm chính được thực hiện trên cả hai cung và cầu bên. Tokenization là một phương pháp chính mà LiveEdu dự định sử dụng để giải quyết vấn đề thị trường “gà và trứng” của mình bằng cách khuyến khích những người sáng tạo dự án cao cấp với kết hợp các thẻ EDU và tiền mặt. Tokenization cũng cho phép LiveEdu khởi chạy một loại tiền tệ thanh toán gốc được nhúng sâu vào sản phẩm và được sử dụng cho tất cả các giao dịch thanh toán.
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
LiveEdu không cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng học tập trực tuyến hiện tại vì nó tập trung vào các dự án hướng dẫn thực hành (học theo dự án) và những người dùng đã vượt qua giai đoạn mới bắt đầu. 
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
So với các đối thủ cạnh tranh gián tiếp như Lynda, Pluralsight và Udemy:
– LiveEdu không có chi phí sản xuất nội dung đắt tiền (<500 đô la cho mỗi dự án).
– Tốc độ hoàn thành dự án cao cấp trên LiveEdu nhanh hơn (<1 tháng).
LiveEdu chỉ sử dụng học tập dựa trên dự án.
– Các dự án thực hiện thực tế. Sản xuất thực tế cấp công việc.
– Học viên xem làm thế nào để xây dựng một sản phẩm hoàn chỉnh.
– Tương tác Q & A trò chuyện để thảo luận về mọi thứ trong thời gian thực.
– LiveEdu là một thị trường peer-to-peer (phân quyền) cung cấp cho nó truy cập vào một pool người tạo nội dung lớn hơn.
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
LiveEdu được dẫn dắt bởi người sáng lập và giám đốc điều hành Dr. Michael J. Garbade. Các thành viên cốt lõi của nhóm của chúng tôi đều giống nhau kể từ khi khởi động; Alex Zhukov, Ilya Toka và Muhammad Shoaib. Chúng tôi là một nhóm người trẻ tuổi của các doanh nhân, nhà giáo dục, kỹ sư phụ trợ, các nhà phát triển lối vào và các nhà tiếp thị công nghệ có kinh nghiệm làm việc từ Amazon, General Electric, Photobucket, Rebate Networks, Lashou và Mail.ru.
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
Tổng số token sẽ được xác định sau khi ICO hoàn thành và tất cả tiền thưởng đã được tính. Chúng tôi đã xác định tỷ lệ chuyển đổi% và tỷ lệ chuyển đổi USD nhưng không phải là tổng cung tuyệt đối. 10 thẻ EDU bằng USD 1. Có mức trần cứng là 8 triệu đô la Mỹ cho khoản đóng góp của ETH (khoản đóng góp không phải đóng góp của ETH không tính vào mức giới hạn). Tổng số nguồn cung cấp mã thông báo bị hạn chế bởi phần cứng. Ngay sau khi đạt được giới hạn cứng, ICO sẽ đóng cửa.
liveedu-du-an-ico-tiem-nang
Video: ICO LiveEdu - Giới thiệu và hướng dẫn mua Token

Hy vọng rằng bài viết và video mang đếnsad cho các bạn những thông tin cần thiết trước khi tham gia một ICO tiềm năng như LiveEdu.
Chúc các bạn thành công với ICO LIVEEDU
☞☞☞ Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới