Ủy ban kinh tế Philippines PhSEC quyết định xem Bitcoin như một chứng khóang cần được cấp giấy phép để họat động - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx Ủy ban kinh tế Philippines PhSEC quyết định xem Bitcoin như một chứng khóang cần được cấp giấy phép để họat động - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Ủy ban kinh tế Philippines PhSEC quyết định xem Bitcoin như một chứng khóang cần được cấp giấy phép để họat động - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online

Ủy ban kinh tế Philippines đã ra thông báo rằng đã nhận được chỉ thị từ chính phủ yêu cầu xem xét tiền điện tử như một lọai chứng khóang và sẽ được cấp mã chứng khóang riêng để họat động. Đại biểu Emilio Aquino thuộc ủy ban chứng khóang Philippines (PhSEC) đã cho biết rằng ủy ban đã chấp thuận và ký quyết định vào ngày 21 tháng 11 vừa qua. Hành động hợp pháp hóa tiền điện tử này của Philippines đã được cân nhắc và khảo sát rất kỹ trước đó trong thị trường tiền địên tử.
Philippines ra tín hiệu sẵn sàng cho cuộc phát triển ngọan ngục của tiền điện tử

Mặc dù nếu so sánh với người hàng xóm Nhật Bản thì có vẻ như Philippines hơi chậm một chút nhưng khá chắc chắn trong các quyết định. Tập đòan chuyên các sản phẩm nông nghiệp là Calata vừa bị tước mã chứng khóang do không đạt các điều kiện yêu cầu vừa bội thu về vốn qua các họat động ICO. Trong thời gian gần đây, các họat động ICO nổi lên như là một họat động thời thượng thu hút nguồn vốn về các dự án đầu tư lên đến 4 tỷ Đô la chỉ tính riêng trong năm nay.


“ICO là các họat động gây vốn từ cộng đồng để phát triển các dự án liên quan đến tiền điện tử có thể được cân nhắc gia nhập sàn chứng khóang và phải đăng ký họat động tại ủy ban chứng khóang Philippines”.


Các nhà đầu tư Bitcoin thì cho rằng việc cần phải có giấy phép để họat động sẽ làm chậm sự phát triển của thị trường Bitcoin nhưng dù sao vẫn còn tốt hơn là một lệnh cấm. Trong khi đó thì PhSEC đã theo dõi thận trọng thị trường tiền điện tử trong một thời gian dài trước khi đi tới quyết định này.
Ngân hàng trung ương Philippines – Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) rất cởi mở với Bitcoin

Đại diện PhSEC giải thích rằng trong lúc họp với BSP thì ngân hàng rất nghiêm túc và có phần phấn khởi khi chào đón Bitcoin. Có ít nhất 6 công ty đã đăng ký và xác nhận với BSP nhưng vần còn rất ít các giao dịch cũng như chuyển tiền được xử lý bởi OFWs (overseas Filipino workers).
“Ngày nay có ít nhất hai lọai tiền điện tử đã được đăng ký với BSP và vẫn chưa được thẩm định giá”.
Đầu năm nay, BSP đã ra thông báo sẽ hòan tất bộ khung luật pháp về chống rửa tiền với tiền điện tử. Bộ luật này sẽ giúp tăng cường an ninh kinh tế và duy trì dòng chảy tiền mặt của quốc gia ổn định. Hiện tại có rất nhiều nhà đầu tư tại Philippines tham gia đầu tư vào Bitcoin và các lọai tiền điện tử khác vì thế cần có một bộ luật bảo vệ những nhà đầu tư này trước các rủi ro đi kèm với tiền điện tử.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới