Thẻ Payoneer là gì? - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx Thẻ Payoneer là gì? - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Thẻ Payoneer là gì? - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online

Có phải bạn là một blogger chuyên nghiệp, hay là một nhà tiếp thị liên kết,… Dù bạn đang làm bất cứ lĩnh vực gì trên thị trường online quốc tế và bắt đầu có khoản thu nhập đầu tiên. Woa, thật tuyệt vời. Đã có tiền trong tài khoản. Vậy tiếp theo là gì? Có phải câu hỏi của bạn là “làm sao để rút tiền về ngân hang Việt Nam?”


Câu trả lời dành cho bạn trong bài viết ngày hôm nay là thẻ Payoneer. Đối với mình và một số nhà marketer Việt Nam khác hiện nay, thẻ Payoneer là lựa chọn đầu tiên thay thế cho thẻ Paypal dùng để rút tiền và bạn hoàn toàn có thể rút tiền từ thẻ Payoneer về ngân hàng Việt Nam một cách dễ dàng và chi phí rẻ. Có một điểm khiến mình lựa chọn thẻ Payoneer thay thế thẻ Paypal đó là vì thẻ Paypal rất hay bị limit và gặp những rắc rối riêng do tính bảo mật quá cao. Đối với những newbie thì tính bảo mật quá cao như thế thì chưa thật sự cần thiết. Khi nào bạn kiếm được trên $ 10,000/1 tháng, tính bảo mật cần được chú trọng hơn. Nhưng có một xu thế không thể phủ nhận là ngày càng có nhiều marketer Việt Nam biết đến và dần sử dụng thẻ Payoneer thay cho thẻ Paypal. Thông qua thẻ Payoneer và Paypal, bạn có thể nhận tiền qua Clickbank, Amazon, Jvzoo, Peefly, Shareasales và Commisison Junction hoặc một số kênh mạng khác nữa.

Thẻ PAYONEER Là Gì ?
Payonner được thành lập vào năm 2005 và là một công ty cung cấp dịch vụ thẻ ghi nợ, thanh toán online, chuyển tiền xuyên quốc gia, cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu trực tuyến.

Sau khi đăng ký thẻ Payoneer, bạn có thể có lựa chọn nhận tiền vào tài khoản ngân hàng Việt Nam hoặc rút tiền qua thẻ ghi nợ Master/Visa tại các cây ATM (như cây ATM của ngân hàng HSBC)

Thẻ PAYONEER có thể nhận thanh toán từ thị trường nào?
Thị trường Mỹ và Châu Âu – Thẻ Payoneer cho phép bạn nhận tiền trực tiếp từ các công ty Mỹ (tài khoản US) hoặc công ty Châu Âu (tài khoản EU)
Hay bất kỳ Công ty nào khác trên thế giới có sử dụng dịch vụ thanh toán qua thẻ Payoneer
Các loại hình kiếm tiền online bạn có thể nhận thanh toán từ thẻ PAYONEER :

Clickbank
Đang được ưa thích hiện nay, các bạn có thể xây dựng 1 trang authority site, niche site, youtube review, landing page , email marketing … để kiếm tiền với Clickbank (Đọc thêm : kiếm tiền với Clickbank)

Amazon
Không xa lạ gì đối với các bạn làm niche site, hoặc bất cứ phương pháp kiếm tiền nào với Amazon (Xem thêm : Kiếm tiền với Amazon)

Shareasales
Một kênh kiếm tiền nổi tiếng trên toàn thế giới, bạn có thể làm tiếp thị và bán các sản phẩm ở đây như sản phẩm kỹ thuật số, hosting, quần áo ,…
Commission Junction

Tương tự với Saleashares nhưng nổi tiếng hơn nữa, bạn có thể tiếp thị rất nhiều sản phẩm nổi tiếng ở đây.
Sunfrogshirts (đang HOT):
Đang rất nóng trong thời gian này, 1 công ty cho phép bạn thiết kế áo thun theo ý tưởng của bạn rồi tải lên và bán, hoặc bạn cũng có thể bán áo thun của người thiết kế khác nếu bạn không thấy tự tin với áo thun do chính tay bạn thiết kế, hình thức kiếm tiền này cùng với Teespring đang làm mưa làm bão ở Việt Nam trong thời gian 5 tháng đổ lại đây, rất nhiều bạn kiếm $1000, $5000, $10000 thậm chí $50000 mỗi tháng chỉ với Sunfrogshirts.

Teespring (đang HOT):

Cũng gần giống với Sunfrogshirts, nhưng chỉ bán áo do chính mình tự thiết kế, bán theo mục tiêu đặt ra mà không bán áo thun cho người khác.
Peefly

Mạng CPA rất nổi tiếng
…và 1 số kênh kiếm tiền khác nữa mình không liệt kê hết được, nói chung hầu hết các kênh tiếp thị liên kết (affiliate marketing) bạn đều có thể sử dụng thẻ Payoneer. Nếu các bạn cũng đam mê về affiliate marketing mà chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng ngần ngại tham gia cùng Trung Văn Hoàng Team để được hướng dẫn thêm.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới