Bitcoin Cash là gì? - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online - KiemTienOnlinexx Bitcoin Cash là gì? - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Bitcoin Cash là gì? - kiemtienonlinexx- Kiếm tiền online

Bitcoin Cash (BCH) là một đề xuất fork của Bitcoin dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 1/8/2017. Vào thời điểm này, chủ sở hữu Bitcoin sẽ nhận được một BCH “tiền thưởng” cho mỗi BTC họ đang nắm giữ. Nói cách khác, chủ sở hữu Bitcoin trước fork sẽ là người sở hữu cả BTC và BCH sau fork.

Tuy nhiên, nếu bạn giữ Bitcoin của bạn trên một sàn giao dịch, có thể bạn sẽ không nhận được tiền thưởng BCH. Để tránh sự mất mát này nếu bạn có thể chuyển Bitcoin của bạn về một chiếc ví địa phương trước ngày diễn ra fork (12:20 UTC ngày 1/8/2017).

Lý do Bitcoin Cash ra đời là gì?

Vấn đề lớn nhất của đồng tiền ảo Bitcoin từ khi ra đời đến nay chính là kích thước Block, giới hạn tối đa 1MB/Block hoặc 3 giao dịch mỗi giây. Mặc dù có thể dùng kỹ thuật đơn giản để nâng cao giới hạn này nhưng sau nhiều năm tranh luận, cộng đồng vẫn không thể đạt được sự đồng thuận.

Bitcoin Cash ra đời mang theo 3 tính năng có thể giải quyết vấn đề này: 
Bitcoin Cash cung cấp kích thước Block lớn hơn với 8MB. 
Bitcoin Cash cung cấp replay protection và wipeout protection. Chữ ký giao dịch có một chút khác biệt và block fork phải lớn hơn 1MB. 
Bitcoin Cash cung cấp một cách để điều chỉnh độ khó Proof-Of-Work nhanh hơn so với khoảng thời gian điều chỉnh độ khó Block hồi năm 2016 được tìm thấy trong Bitcoin. 

Ai sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash?

Giao dịch Bitcoin được chia cho dù có hỗ trợ Bitcoin Cash hay không. Một số sàn giao dịch, như BitMEX, Bitstamp và Coinbase, cho biết họ sẽ không hỗ trợ hoặc cho phép kinh doanh Bitcoin Cash trong giao dịch của họ, điều này có nghĩa là các nhà đầu tư đang nắm giữ các bitcoins trên các trang web này sẽ không nhận được bất kỳ BCH mới nào.

Một số sàn giao dịch tiền ảo cũng đang đình chỉ hoạt động kinh doanh, rút tiền và rút tiền mặt trong khoảng thời gian fork diễn ra. Hayter khuyên các nhà đầu tư bitcoin kiểm tra bất kỳ phát biểu nào do trao đổi của họ để tìm hiểu liệu họ có nhận được mã thông báo mới hay không.

Theo Garrick Hileman, nhà nghiên cứu tại Trung tâm Tài chính của đại học Cambridge, Bitcoin Cash có thể nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn khi nó được đưa ra thị trường.

“Bởi vì hàng triệu người sử dụng bitcoin sẽ tự động sở hữu Bitcoin Cash, và bởi vì một số lượng lớn ví và sàn giao dịch đã công bố hỗ trợ cho Bitcoin Cash, nó có thể sẽ tồn tại trong tương lai gần“, ông nói với CNBC qua email.

Mua Bitcoin Cash ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại đã có rất nhiều sàn giao dịch mua bán tiền điện tử niêm yết đồng tiền ảo Bitcoin Cash và cho phép mua bán coin này. Điển hình phải kể đến như Bittrex, Kraken, Bitfinex, HitBTC, ViaBTC, YoBit, Cryptopia, Liqui và gần 20 sàn khác nưa bạn có thể xem tại đây nhé. Khối lượng giao dịch của đồng BCH coin sau gần 3 ngày ra mắt đã lên tới $468,142,000 tương đương 170,429 BTC quả là một con số khổng lồ (theo thống kề từ coinmarketcap).

Bạn có thể mua Bitcoin cash ở một trong số các sàn giao dịch trên, hiện tại thì mình cũng đang giao dịch BCH coin trên Bittrex và Poloniex. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chọn cho mình một sàn mua bán phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể mua bán Bitcoin cash trực tiếp tại Việt Nam qua các chợ trung gian mua bán, thanh toán bằng Việt Nam Đồng qua ngân hàng Vietcombank và một số ngân hàng khác.

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Bitcoin Cash

Có quá nhiều điều để nói về giá trị của đồng tiền Bitcoin Cash, chỉ ra mắt chưa đầy 1 ngày nhưng nó đã có mặt trong top 3 đồng tiền ảo giá trị nhất trên coinmarketcap. Với lượng vốn hóa thị trường là thời điểm hiện tại là hơn 7 tỷ USD. Cùng với đó là giá của Bitcoin Cash tăng một cách chóng mặt khi tăng hơn 300% trong vòng 1 ngày. Thời điểm Blog tiền ảo update thêm phần tỷ giá này (3/8/2017) giá 1 BCH = $437.12 và vốn hóa thị trường là $7,204,759,458.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới