Đầu tư DavorCoin - Dự án ICO thể hiện sự tham vọng đến từ Châu Âu mở bán ICO 06/11/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Đầu tư DavorCoin - Dự án ICO thể hiện sự tham vọng đến từ Châu Âu mở bán ICO 06/11/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Đầu tư DavorCoin - Dự án ICO thể hiện sự tham vọng đến từ Châu Âu mở bán ICO 06/11/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - DavorCoin đã được tạo ra bởi các ngân hàng và thương nhân từ các tổ chức tài chính lớn (có trụ sở tại London, Paris và các thành phố khác của EU). DavorCoin nhận thấy rằng các giao dịch tài chính trên thế giới sẽ được cách mạng hóa bằng mật mã và công nghệ chặn chặt. Dựa trên phân tích này, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ kỹ thuật và tài chính để tạo ra một nền tảng blockchain để làm cho các giao dịch tài chính trên toàn thế giới nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn.
strike bit clubdau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
Đầu tư DavorCoin - Dự án ICO mở bán ngày 06/11/2017
DAVORCOIN LÀ GÌ ?
  • DavorCoin là một cryptocurrency mới nhằm mục đích trở thành lựa chọn tốt nhất cho các đồng tiền phổ biến hiện nay như Bitcoin và Ethereum. 
  • DavorCoin là một dạng tiền công cộng kỹ thuật số được tạo ra bởi tính toán toán học phức tạp và được xác nhận bởi hàng triệu người dùng máy tính (công nghệ blockchain). 
  • DavorCoin là đồng tiền kỹ thuật số mà bạn có thể lưu trữ trên ổ đĩa máy tính, điện thoại thông minh, ví đựng phần cứng hoặc một nơi nào đó trong đám mây. 
  • Một khi bạn sở hữu DavorCoins, chúng hoạt động giống như đồng xu vàng vật chất: chúng có giá trị và có thể được giao dịch như các cổ phiếu trong các giao dịch phổ biến. Trong tương lai, bạn sẽ có thể sử dụng chúng để mua hàng hóa và dịch vụ.

dau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
THÔNG TIN MỞ BÁN ICO 
  • Bắt đầu từ 06/11/2017 - 06/12/2017
  • Số ICO mở bán: 6 triệu coin
  • Giá mở bán: Từ 0.72$ - 1.2$ và mỗi đợt mở bán 1.2 triệu coin theo lộ trình (như hình bên dưới)


dau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
SỰ KHÁC BIỆT CỦA DAVORCOIN VỚI CÁC DỰ ÁN KHÁC
  • DavorCoin đang tập trung xây dựng một nền tảng vững chắc, không có lỗi. Các chiến dịch tiếp thị toàn cầu sẽ sớm được thực hiện, nhưng chúng tôi không muốn đưa ra những điều chưa sẵn sàng. Bạn sẽ thấy ngày càng nhiều bài đánh giá, các bài báo trên blog, các bài viết xã hội trong những ngày tới.
  • Các thành viên chủ chốt của DavorCoin chủ yếu là các ngân hàng và kỹ sư từ các nước EU. Do rủi ro về thuế và quy định về mật mã hoá ở một số quốc gia, chúng tôi không thể chính thức hoá việc gia cư của chúng tôi. Nếu bạn ở Paris, London, Geneva ou Monaco, bạn có thể gửi email cho support@davor.io để yêu cầu một cuộc hẹn với DavorCoin.
  • DavorCoin không tham gia bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào. DavorCoin nhằm mục đích tạo ra một nền tảng nghiêm túc có thể mang lại giá trị cho tất cả người tham gia
  • DavorCoin đã tuyển dụng một số nhà quảng bá xuất sắc của Việt Nam cho dự án. Họ đã hoạt động rất tích cực kể từ trước khi trang web được đưa ra. Nếu bạn tìm thấy nhiều thông điệp xã hội về DavorCoin ở Việt Nam, điều đó có nghĩa là họ đang làm công việc của họ và DavorCoin rất vui về nó.
LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN RÕ RÀNG
dau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
AFFILIATE PROGRAM
dau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
CÁC GÓI LÃI LENDING
dau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
dau-tu-davorcoin-du-an-ico-den-tu-chau-au
Lưu ý: Cũng giống như những dự án ICO lending mà chúng ta đã từng tham gia như Bitconnect - FirstCoin - RegalCoin thì dự án Davor này cũng có rất nhiều thông tin đa chiều cả tích cực và tiêu cực. Chúng ta nên tỉnh táo để lựa chọn và có trách nhiệm về quyết định của mình ! Một dự án cho vay thường được coi là rủi ro. Bất kỳ người nào muốn tham gia cũng cần phải hiểu được những rủi ro. Tuy nhiên, DavorCoin không tham gia bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào. DavorCoin nhằm mục đích tạo ra một nền tảng nghiêm túc có thể mang lại giá trị cho tất cả người tham gia. Tôi là nhà đầu tư nên khi tớ đầu tư dự án nào thì tôi chia sẻ thông tin về dự án đó cho những anh em của mình cùng nghiên cứu.
dang-ky-davorcoin
LINK THAM GIA DAVORCOIN
Chúc các bạn thành công với DavorCoin.
 Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư

Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới