Đầu tư Ducatus với Swissmine - Dự án ICO vàng Đế Chế La Mã cho nhà đầu tư thông minh - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Đầu tư Ducatus với Swissmine - Dự án ICO vàng Đế Chế La Mã cho nhà đầu tư thông minh - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Đầu tư Ducatus với Swissmine - Dự án ICO vàng Đế Chế La Mã cho nhà đầu tư thông minh - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Ducatus một đồng tiền vàng trong Đế Chế La Mã sẽ được hồi sinh ở hiện tại một cách mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Ducatus là gì? Đầu tư Ducatus ra sao? Ducatus tuyệt vời thế nào? Tại sao hôm nay tôi lại mang đến bạn dự án đầu tư này? Các bạn sắp được tiếp cận những kiến thức như thế nào?... Đây là một số câu hỏi mình nghĩ ra và sẽ mang đến các bạn câu trả lời trong bài viết này. Chúng ta cùng bắt đầu nhé !
dau-tu-ducatus-voi-swissmine
Đầu tư DUCATUS với SWISSMINE - Dự án ICO vàng cho nhà đầu tư thông minh
Trước khi nói về Ducatus chúng ta hãy tìm hiểu về SWISSMINE, còn lý do tại sao thì sau khi đọc xong các bạn sẽ có câu trả lời hợp lý cho chính mình. SWISSMINE được thành lập và dẫn dắt bởi một nhóm doanh nhân giàu kinh nghiệm và các chuyên gia tiếp thị, mời các thành viên của mình mua các khoản tín dụng khai thác mỏ và trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo ra một loại tiền tệ mới. Bằng cách kết hợp những "khởi đầu" ban đầu của tiền, chỉ dành cho một FEW đặc quyền, với những tiến bộ hiện tại của ngày hôm nay đối với việc số hoá hoàn toàn cuộc sống, phương thức thanh toán mới này sẽ cung cấp một giải pháp tiền 'hiện đại' có thể truy cập được cho tất cả mọi người.
dau-tu-ducatus-voi-swissmine
Sau sự thành công của Bitcoin và Litecoin Dustin Trammell - nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và chính là người viết ra ví blockchain của Bitcoin và Litecoin, ông tiếp tục nhận làm cố vấn cho SWISSMINE cho ra đời Ducatus. Ông Trammell và công ty Trammell Ventures của ông là cố vấn cho công ty trong các lĩnh vực tín dụng bí mật và an ninh thông tin. Trammell Ventures là một công ty tư vấn và liên doanh vốn có trụ sở tại Hoa Kỳ. Các dự án bao gồm: Kraken, ExploitHub, AchieveMint và American Information Security Group.
Video: Giới thiệu và hướng dẫn đầu tư Ducatus Coin - Dự án đồng tiền vàng

DUCATUS LÀ GÌ ?
DUCATUS ban đầu là một đồng tiền vàng được sử dụng trên khắp châu Âu cho đến đầu thế kỷ 20. SWISSMINE phân phối DUCATUS, sự hồi sinh của đồng xu vàng được sử dụng trong toàn bộ Đế chế La Mã. Ducatus đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về khả năng sử dụng và minh bạch nhằm tạo điều kiện cho việc sử dụng hàng ngày trên toàn thế giới. 
Trọng tâm của SWISSMINE là phân phối đồng tiền cho nhiều người sử dụng nhất có thể trên khắp thế giới và tuyển dụng một cách rộng rãi các đối tác thương mại để đưa Ducatus từ một khái niệm sang một ứng dụng thực tế
DUCATUS cung cấp sự kết hợp mạnh mẽ nhất của thế giới về cơ sở hạ tâng tiền tệ kĩ thuật số và hệ thống phân phối tiếp thị qua mạng. Tận dụng sức mạnh phân phối của hệ thống tiếp thị mạng được cấu trúc thận trọng với khả năng mở rộng, bảo mật và độ bền của đồng tiền kỹ thuật số được thiết kế mạnh mẽ giúp cho đồng Ducatus của bạn có giá trị thực tế và lâu dài. 
dau-tu-ducatus-voi-swissmine
Các thành viên của câu lạc bộ SWISSMINE có thể mua và bán các khoản tín dụng khai thác đồng tiền kĩ thuật số Ducatus từ trang web của câu lạc bộ SWISSMINE. Tiền có thể được lưu trữ an toàn trong ví điện tử trên điện thoại, máy tính hoặc trên web của SWISSMINE. Khi một thành viên muốn thực hiện mua hàng bằng cách sử dụng đồng Ducatus của họ, họ thực hiện chuyển khoản đơn giản từ ví của họ lựa chọn cho nhà cung cấp. Điều này sẽ làm việc không chỉ cho mua sắm trực tuyến mà thậm chí là cho các hệ thống điểm bán hàng tương thích.
dau-tu-ducatus-voi-swissmine
NỀN TẢNG TẬP ĐOÀN
  • Là một tập đoàn đa quốc gia . 
  • Ducatus(DTC) vinh dự là được Dustin Trammell người sở hữu bitcoin nhiều thứ 2 thế giới làm cố vấn. 
  • Ban lãnh đạo là những người thành đạt, có tâm và có tài 
  • Chiến lược rõ rang lộ trình cụ thể và khả thi. 
  • Xây dựng hệ sinh thái trước mới tiến hành bán coin. Không mô hình bonzi hay huy động vốn. 
  • Số lượng DTC vừa đủ cho mỗi người trên thế giới sở hữu 1 DTC. 7.778.742.049 DTC. Với thuật toán SHA256 và mã ngồn mở. 
  • Việt nam là quốc gia đầu tiên ở châu á triển khai đồng tiền kỹ thuật số DTC. 
LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN
1. RONNY TOME: CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN (CEO)
RONNY TOME - CEORonny Tome là một công dân Đức và đã sống ở Bali từ năm 1995. Anh ấy đã lập gia đình và có 2 con Sau khi tốt nghiệp Đại học Thể thao Cologne năm 1995, ông đã thành công trong kinh doanh tại châu Á. Năm 2014, ông bán căn biệt thự tại Bali với giá trị hơn 700.000 đô la Mỹ bằng Bitcoins và là người đầu tiên giao dịch Bitcoin thành công với quy mô lớn như vậy. Đây vẫn là giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới trong 18 tháng qua. Kinh nghiệm của ông là doanh nhân, nhà nhập khẩu, nhà phát triển bất động sản, doanh nhân bán hàng và người sáng lập kinh doanh đã cho anh ta một mạng lưới quốc tế lớn và các skillset và chuyên môn cần thiết để hoàn thành trách nhiệm lớn như Giám đốc điều hành của Ducatus Swiss Pte Ltd Ông nói trôi chảy tiếng Đức, Anh, Indonesia.
2. DUSTIN TRAMMELL ( CỐ VẤN )
DUSTIN TRAMMELLDustin Trammell - nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và chính là người đã viết ra ví blockchain của Bitcoin và Litecoin. Ông Trammell và công ty Trammell Ventures của ông là cố vấn cho công ty trong các lĩnh vực tín dụng bí mật và an ninh thông tin. Trammell Ventures là một công ty tư vấn và liên doanh vốn có trụ sở tại Hoa Kỳ. Các dự án bao gồm: Kraken, ExploitHub, AchieveMint và American Information Security Group.
3. DAVID PUTNAM (CFO)
DAVID PUTNAMDavid Putnam là người Anh, đã kết hôn và có một con. Ông đã có nhiều kinh nghiệm thương mại và chính phủ trong 25 năm qua bao gồm việc thành lập và điều hành các hoạt động ở Châu Á Thái Bình Dương cho một ngân hàng đầu tư Mỹ, làm việc tại chính phủ Anh bao gồm thời gian tại Đại sứ quán Anh tại Bắc Kinh và làm giám đốc điều hành của một Công ty niêm yết công khai. Theo kết quả công việc của mình trong các tình huống phức tạp của công ty và giao dịch, ông có kinh nghiệm phong phú về tài chính, thương mại và các vấn đề pháp lý. Ông là giám đốc tài chính của Ducatus Swiss Pte Ltd và chịu trách giám sát các hoạt động tài chính và pháp lý của Tập đoàn trên khắp thế giới. David nói, đọc và viết tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và có kiến ​​thức về Bahasa Indonesia và tiếng Quảng Đông.
4. MARIO HINTERMAYER ( GĐ TỪ THIỆN)
MARIO HINTERMAYER
Mario Hintermayer sinh ra ở Áo và đã dành thời gian ở một số quốc gia khác nhau trên thế giới. Ông là cư dân Monaco từ năm 1998 và đã có gia đình với 2 con gái. Năm 2000 ông thành lập quỹ xã hội đầu tiên. Trọng tâm từ thiện hàng đầu của ông là giúp đỡ những người khuyết tật về tinh thần và thể chất. Trong lĩnh vực này ông đã làm việc rất chặt chẽ với Hoàng tử Albert của Monaco. Ông đã hoàn thành 165 dự án xã hội cho đến nay bao gồm xây dựng trường học ở Sri Lanka, xây dựng chùa Thiếu Lâm ở Trung Quốc và hỗ trợ các dự án xã hội quan trọng trên thế giới. "Mỗi người mang trách nhiệm xã hội, đặc biệt là những người, những người sống một cuộc sống tốt hơn những người khác. Tin tôi khi tôi nói, bạn sẽ luôn luôn tìm một người sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn. "
5. VÕ QUỐC ĐOAN (GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH VIỆT NAM)
Người đầu tiên Việt Nam trong Swissmine đã đạt được cấp bậc của vàng
    dau-tu-ducatus-voi-swissmine
    HỆ SINH THÁI DUCATUS
    • Có các chuỗi café nhượng quyền DUCATUS ở đây có đặt những cái máy ATM giúp chuyển đổi bitcoin lite coin và DUCATUS
    • Học viện DUCATUS: là 1 đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên được đào tạo cho nhà đầu tư và khách hàng về tất cả những gì liên quan đến DUCATUS.
    • Thương mại điện tử đang là xu thế của toàn cầu. hiện DUCATUS đang được thương mại hóa tại tất cả các quốc gia sở hữu nó đặc biệt là singapore ý thụy sỹ và dubai
    • Các công ty tổ chức sự kiện du lịch, sự kiện….
    • Ngân hàng dự trữ tiền điện tử: có hơn 1000 đồng coin trên thị trường nhưng chưa có đồng nào tiên phong xây dựng ngân hàng điện tử. Và ngân hàng này do giám đốc tài chính David Putnam quản lý
    • Những ví trữ coin mini giúp bảo quản coin được tôt hơn tránh các hacker xâm nhập
    • Sàn giao dịch bất động sản sữ dụng đồng DUCATUS để giao dịch
    • Tổ chức các đợt từ thiện để giúp đỡ nhũng người có hoàn cảnh khó khăn đồng thời quảng bá DUCATUS trên toàn thế giới
    NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
    ➢ Ducatus dựa vào một sổ cái phân phối được gọi là "blockchain", mật mã đều an toàn và minh bạch. Blockchain là một cơ sở dữ liệu phân tán của tất cả các giao dịch đã diễn ra liên quan đến cryptocurrency của nó. Tên "blockchain" dùng để chỉ ý tưởng rằng sổ cái được tạo thành từ một loạt "khối". Mỗi khối văn bản một tập hợp các giao dịch đã diễn ra trong một thời gian ngắn. Trong trường hợp của Ducatus, khối lượng mới được phát hành trung bình mỗi 60 giây. Điều này so sánh thuận lợi với Bitcoin (10 phút) và Litecoin (2,5 phút). Các ứng dụng duy trì một bản sao của blockchain phân phối được gọi là "các nút hoàn chỉnh". Một số ứng dụng ví tiền cũng có thể hoạt động như một nút hoàn chỉnh. 

    ➢ Các khối mới được tạo ra bởi Ducatus "thợ mỏ". Đây là các nút đặc biệt trên mạng Ducatus cạnh tranh với nhau để giải quyết một vấn đề khó hiểu về mật mã chỉ được xác định khi khối kết thúc trước hoàn thành. Khi một thợ mỏ nghĩ rằng nó đã giải quyết vấn đề, nó phát sóng yêu cầu bồi thường của nó vào mạng, sau đó các thợ mỏ và các nút khác cùng làm việc cùng nhau để xác nhận và xác nhận rằng giải pháp đề xuất là trên thực tế chính xác. Một khi các nút đã xác nhận tính chính xác của giải pháp đó, khối mới được xác nhận cùng với các giao dịch chứa nó, và nó được thêm vào mỗi bản sao của blockchain. Quá trình này được gọi là "khai thác mỏ" và sử dụng phần mềm khai thác mỏ Ducatus của chúng tôi sẽ được thực hiện ngay sau ngày khởi động khi đánh giá hiệu suất mạng hoàn tất. Phần mềm khai thác Ducatus sẽ được cung cấp dưới dạng mã nguồn mở.
    Video: Giới thiệu và hướng dẫn đầu tư Ducatus Coin - Dự án đồng tiền vàng

      CÁC LOẠI HOA HỒNG DUCATUS
      1. Hoa hồng trực tiếp 
      - 13% các gói dưới 5000€ 
      - 18% đối với các gói trên 5000€ 
      2. Thưởng nhanh: dành cho các thành viên mới trong 30 ngày đầu tạo id nếu đạt doanh số 5000bv = 6250€ thưởng 400€ ,10000bv = 12500€ thưởng 1300€ 
      3. Hoa hồng doanh số 2% đến 21% sau khi đạt được số bv quy định. 1000bv 2% 3000bv 4% 8000bv 6% ……
      4. Hoa hồng cộng hưởng
      F1 3% -  f2 5% - f3 8% -  f4 13%  f5 21% - f6 13% - f7 8% - f8 5% - f9 3% - f10 2% - f11 1% - F12 1% - f13 1% 
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      5. Hoa hồng danh hiệu 
      -  Sắt : (1000bv, có 2 f1) 50€ 
      -  Nhôm: (3000bv, 1 f1 là sắt) 100€ 
      -  Kẽm : (8000bv, có 2f1 là sắt) 200€ 
      -  Niken: (21000bv, 1 f1 nhôm 1 f1 săt) 500€ 
      -  Đồng đỏ: (55000bv, 1 kẽm 1 nhôm 1 săt) 1000 € 
      -  Đồng vàng : (144000bv, 1 niken , 2 nhôm) 3000€ + lối sống 300€ 
      -  Bạc: (377.000bv, 1 đồng đỏ, 2 kẽm) 800€ + lối sống 500€ + 1 suất cổ phần đồng hưởng 1% doanh số toàn cầu 
      -  Vàng: (987.000bv, 1 đồng vàng, 2 đồng đỏ) 20.000€ + lối sống + 2 suất đồng hưởng 1% doanh số toàn cầu
       Lưu ý: Trong 1 nhánh, thành viên có cấp bậc cao nhất sẽ được nhận là F1 của mình trong xét danh hiệu. Không phụ thuộc vào f1 trực tiếp của mình
       Tỉ lệ hoa hồng đc chia thành 4 tài khoản:
      • Tiền mặt: 55% => rút tự do về ví bitcoin
      • Tái đầu tư: 34% => tiền trữ hoặc mua thêm dtc
      • Mua sắm: 8% => mua vàng, tour du lịch
      • Từ thiện: 3% => giúp những ng kém may mắn
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      CÁC GÓI ĐẦU TƯ
      ➢ Các gói đầu tư được mua với giá niêm yết trên SWISSMINE
      Hoa hồng sẽ đc thanh khoản trong 48h làm việc.  
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      • 50€, 250€ (55% DTC) 
      • 1000€, 2500€, 5000€ (63% DTC) 
      • 10.000€, 15.000€, 25000€ (71% DTC) 
      HƯỚNG DẪN THAM GIA VÀ ĐẦU TƯ DUCATUS TỪ SWISSMINE
      • Đăng ký và xác nhận tài khoản
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      Các bạn chú ý bước này và làm đúng nhé !
      Nhập lại: ID người giới thiệu : vietnguyen
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine

      Điền đầy đủ thông tin: Tên đăng nhập, Password, Mail...=> Next
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      Sau khi hoàn tất các bạn đăng nhập vào tài khoản SWISSMINE => Profile Management => Personal Profile
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      Các bạn thêm thông tin cá nhân đầy đủ như trên hình. Lúc này SWISSMINE sẽ gửi bạn mail xác nhận.
      dau-tu-ducatus-voi-swissmine
      Đến đây các bạn đã hoàn tất đăng ký và xác minh tài khoản
        • Hướng dẫn đầu tư 
        Bước 1: Thay đổi mật khẩu giao dịch 
        Các bạn chọn "Account Management" = > "My E-Wallet Funding"
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Click "Change" để thay đổi mật khẩu giao dịch
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Mã mặc định là 123456 => Thành mật khẩu của bạn
        Bước 2: Chuyển tiền đầu tư vào ví của SWISSMINE
        Chọn "My E-Wallet Funding" => Nhập số tiền đầu tư => Cổng thanh toán => "Click here"
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Ở đây mình đầu tư 2750€ tại sao? Lý do rất đơn giản:
        - Kích hoạt gói 250€ để hướng dẫn tất cả mọi người tham gia
        - Kích hoạt gói 2500€ đặc biệt   được khuyến mãi 10% Coin DUCATUS
        Tiếp theo click "Close"
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Chuyển tiền chính xác vào ví chỉ định của SWISSMINE
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Thanh toán diễn ra gần như tức thì và bạn sẽ được chuyển sang giao diện
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Bây giờ chúng ta sang bước 3 kích hoạt gói đầu tư
        Bước 3: Kích hoạt và mua gói đầu tư
        Chọn "Buy Package" => Add to Card
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Click chọn tiếp như hình
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Xem lại thông tin gói và chọn "Checkout"
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Tiếp tục chọn "Confirm"
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Đến đây các bạn sẽ thấy thông báo kích hoạt gói thành công ! 
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Bây giờ các bạn sẽ thấy giao diện "Dashboard" như hình dưới
        dau-tu-ducatus-voi-swissmine
        Quá trình đầu tư đến đây hoàn thành. Việc của chúng ta là tận hưởng sự phát triển không ngừng của DUCATUS Coin. 
        Đến đây chúng ta đã có những thông tin cần thiết nhất và quan trọng trọng nhất về SWISSMINE, cũng như thấy được sự chuyên nghiệp và uy tín của SWISSMINE. Có bất kỳ thắc mắc nào hãy cmt bên dưới cho mình nhé !
        Chúc các bạn thành công !
        Danh sách Site An Toàn và Uy Tín : Tại đây
        Share:

        No comments:

        Post a Comment

        Labels

        Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

        Fanspage

        Sức Khỏe Nữ Giới

        Mẹ Và Bé

        Chăm Sóc Sắc Đẹp

        Sống Khỏe

        Sức Khỏe Nam Giới