Đầu tư Bitt X Coin - Dự án ICO tiềm năng của Nga lên sàn tháng 12/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Đầu tư Bitt X Coin - Dự án ICO tiềm năng của Nga lên sàn tháng 12/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Đầu tư Bitt X Coin - Dự án ICO tiềm năng của Nga lên sàn tháng 12/2017 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Bitt X là một dự án của Nga, khi nhắc đến Nga thì chúng ta nghĩ ngay đến Questra - một thương hiệu đầu tư tài chính hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp cho các nhà đầu tư một phương tiện hoàn hảo nhất với các kinh nghiệm và năng lực vô giá của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể làm gia tăng lợi nhuận trong hơn 88% các danh mục đầu tư. Bitt X làm việc chuyên về lĩnh vực đầu tư Bitcoin, Bitt X Coin bao gồm các chuyên gia về Bitcoin, Bitt X và sở giao dịch chứng khoán. Bitt X sẵn sàng phục vụ tất cả các khách hàng đầu tư của Bitt X. Công ty đầu tư của Bitcoin nhằm phát triển một hệ thống đầu tư đơn giản để sử dụng và cung cấp lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Đầu tư Bitt X Coin - Dự án ICO tiềm năng của Nga lên sàn tháng 12/2017
Bitt X Coin là mạng "Peer to peer" không có máy chủ cho mạng này và loại mạng này không phân tầng ưu tiên của các máy tính kết nối. Mỗi máy tính có quyền bình đẳng để làm việc trên mạng được gọi là "Peer". Mỗi máy tính sẽ hoạt động như các máy khách và máy chủ phụ thuộc vào việc sử dụng của người dùng. Chuyển tiền của Bitt X Coin rất tiện lợi và dễ dàng. Việc chuyển tiền có thể xảy ra ở khắp mọi nơi trên thế giới chỉ trong vài giây. Hơn nữa, phí chuyển khoản Bitt X Coin ít hơn phí chuyển khoản của các ngân hàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Tên coin: Bit tX Coin
- Viết tắt: BITT X
- Thuật toán: X11
- Số lượng tối đa: 21 triệu BITTX
- Kích cỡ size max: 8MB.
THÔNG TIN MỞ BÁN
Có 2 Giai đoạn chính là AICO (tiền ICO) và ICO:
  • Giai đoạn AICO: giá coin sẽ lên từ 0.25$ đến 1$. Hiện tại giá đang ở mức 0.3$ 
  • Giai đoạn ICO: giai đoạn này được chia thành 4 giai đoạn, giá sẽ tăng dần từ 1$, 1,5$, 2$, 2,5$, 3$. 
  • Dự kiến cuối tháng 12 lên sàn giá sẽ 3,5$ => Đồng nghĩa với việc nếu mua từ giờ bạn sẽ x14 lần


CÁC ỨNG DỤNG CỦA ĐỒNG BITT X
- Thẻ thanh toán Debit/Credit card
- Đặt vé máy bay, khách sạn, rạp chiếu film
- Thẻ ATM
- Thanh toán các dịch vụ như: Nhà hàng, mua xăng, thanh toán hóa đơn, tiền taxi, chơi game…
BITT X được chấp nhận bởi các tập đoàn, côngty lớn trên thế giới như: Amazone, Alibaba, Hội chữ thập đỏ US, Adidas, Microsoft, Dell, Domino’s Pizza, Expedia…
HƯỚNG DẪN THAM GIA VÀ ĐẦU TƯ BITT X
Đăng ký và hoàn tất thông tin

* Đăng ký Bitt X Coin
dang-ky-tham-gia
* Chọn Profile => View Profile
Thêm thông tin cá nhân của bạn vào
- Phần Transaction Password (mật khẩu giao dịch) các bạn nhập mới hoàn toàn (Cả 3 mã giống nhau) vì chúng ta chưa khởi tạo. Sau này muốn đổi thì mật khẩu cũ và mới khác nhau thôi.
* Chọn Profile => BTC Wallet để thêm ví Bitcoin
Mua Bitt X
Bước 1: Vào Topup => Market deposit
Vào chọn gói mua coin theo khả năng tài chính của mình (min 50$; 100$; 500$; 1000$; 2500$; max 10.000$). Tất nhiên gói càng cao thì sẽ càng có những ưu đãi hơn, sẽ cập nhật ở bài viết sau. 

Ở đây mình mua gói 1000$ tương ứng được 2500 Coin
Bước 2 : Chọn Proceed => Hiện ra ví btc và số btc cần gửi để hoàn thành gói mình cần mua. Thời gian xác nhận gói gần như tức thì các bạn nhé.
Tóm lại: Các bạn mua sớm ngày nào hay ngày đó vì đồng coin này rất hữu hạn, chỉ có 21tr đồng và giá mỗi một ngày trôi đi sẽ tăng lên 0.05$. Hãy cân nhắc số tiền của mình vì dự án ICO cũng tiềm ẩn rủi ro.
※※※ Giao diện website khi đăng ký khá đầy đủ và chi tiết chứng tỏ dự án này đã được chuẩn bị rất kỹ và xác định đi lâu dài
dang-ky-tham-gia
 Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư.
Chúc các bạn thành công với ICO Bitt X Coin !
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới