Toàn bộ về kiếm tiền online với Break.Com (Upload video kiếm tiền) - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Toàn bộ về kiếm tiền online với Break.Com (Upload video kiếm tiền) - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Toàn bộ về kiếm tiền online với Break.Com (Upload video kiếm tiền) - kiemtienonlinexx

Bạn có phải là một người yêu thích video? Bạn thích biên tập và upload video? Nếu có thì bài viết này chính là dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng thế mạnh và sở thích đó của mình để kiếm tiền online.

Kiếm tiền online, Kiếm tiền bằng upload video, Kiếm tiền từ Break.Com


Bạn có tin không? Chia sẻ video lên internet lại kiếm được tiền. Hiện có khá nhiều mạng xã hội chia sẻ video cho phép bạn kiếm tiền thông qua quảng cáo hiển thị trên video của bạn upload lên, như: Youtube, Dailymotion, Vimeo, Break,...Và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền bằng cách upload video lên Break.Com.

Vậy Break.Com là gì?


Break.Com là một trang web lưu trữ cho phép bạn chia sẻ video và hình ảnh lên. Tuy nhiên chủ yếu người chơi Break.Com chỉ tải video lên chứ ít khi họ tải ảnh lên. 

Vậy làm thế nào để kiếm tiền từ trang web Break.Com đây?


Bạn sẽ nhận được tiền nếu video bạn tải lên được xuất hiện trên trang chủ của Break.Com. Nếu bạn là một nhà phát triển game thì bạn có thể kiếm được một số tiền lớn băng cách đăng game lên trang web này. 

Vì vậy Break.Com là một cơ hội cho bạn kiếm tiền online một cách nhanh chóng mà lại không mất quá nhiều công sức. Nhưng bạn nên nhớ, Video, Ảnh, Game của bạn phải là những bản gốc (Không phải copy từ trên Break.Com về) hay nói đơn giản hơn bạn phải là chủ sở hữu nội dung của bạn khi bạn đăng lên Break.Com. Lúc đó nội dung của bạn mới có đủ điều kiện tham gia kiếm tiền online trên Break.Com

Vậy bạn kiếm được bao nhiêu tiền thì Break sẽ trả cho bạn tiền?


- Đối với video thì bạn phải kiếm được 2000 Đô trở lên thì mới được thanh toán.

- Đối với hình ảnh thì từ 25 đô trở lên

- Đối với game cũng phải từ 2000 đô trở lên

Thấy vậy các bạn đừng nản vội :D chỉ cần nội dung video của bạn được lên TOP trang chủ thì sẽ được ngay 2000 đô thôi. Tương tự Hình ảnh cũng vậy. Đối với game thì game của bạn thực sự có nhiều người chơi thì 2000 đô là ít.

Break.Com sẽ trả tiền cho bạn bằng cách nào? Hay còn gọi là Phương thức thanh toán của Break.Com


Họ sẽ trả tiền cho bạn qua Paypal hàng tuần nếu tài khoản của bạn đạt mốc thanh toán.

Keyword: Upload video kiếm tiền, Kiếm tiền bằng việc upload video, Kiếm tiền online upload video, Kiếm tiền online với video, Kiếm tiền online không khó, Kiếm tiền online cực dễ
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Bài Viết Hot Nhất

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới