Dự án ICUE - Ứng dụng kết nối toàn cầu - Cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng nhất 2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự án ICUE - Ứng dụng kết nối toàn cầu - Cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng nhất 2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự án ICUE - Ứng dụng kết nối toàn cầu - Cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng nhất 2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

icue-ket-noi-toan-cau
ICUE - Ứng dụng kết nối toàn cầu - Cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng nhất 2018
ICUE TECH CO.,LIMITED là công ty công nghệ của Anh.. ICUE có mục tiêu xây dựng và phát triển hệ thống ứng dụng "ICUE store - kết nối vạn vật", tích hợp nhiều tiện ích nhằm phục vụ mọi nhu cầu giải trí, kết nối chia sẻ, kinh doanh, đầu tư,... Đặc biệt là ICUE có mục tiêu hướng cộng đồng đến một phong cách sống hiện đại, thông qua việc đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên một ứng dụng điện thoại thông minh. (Biến điện thoại của bạn thành cỗ máy in tiền!!!)
icue-ket-noi-toan-cau
Từ năm 2014, ICUE được thúc đẩy phát triển cộng đồng đầu tiên ở thị trường Đài Loan. Năm 2017, ICUE đã mở rộng thêm cộng đồng ở các quốc gia như: Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đức, Myanmar và Việt Nam. Cuối 2017, ứng dụng ICUE đã có hơn 10 triệu lượt cài đặt. Thị trường Đài Loan đã có cộng đồng lớn, đã kết nối thương mại bán hàng trên trang ICUE MALL và ICUE BBA mang lại thu nhập cho hệ thống ICUE.

Hiện nay tại các nước mới phát triển, ICUE mở rộng cho một lượng thành viên đầu tiền tham gia làm Đại Lý Quốc Tế, được sở hữu cổ phần. Đó là điều thể hiện ICUE cho cộng đồng quyền LÀM CHỦ cùng được chia sẻ lợi nhuận từ sự phát triển của cộng đồng ICUE trên toàn cầu.

ICUE là một cơ hội lớn và rất tiềm năng có phải bạn đang quan tâm???

Hệ thống ICUE là một phần mềm tích hợp nhiều tiện ích, kết hợp mạng trò chuyện, mạng xã hội, trang thương mại điện tử, điểm trung gian thanh toán bằng mã QR, là ngân hàng lưu động chuyển khoản nhanh toàn cầu, có hệ thống kết nối các cửa hàng - dịch vụ, có sàn chứng khoán tư nhân online và có hệ thống tài trợ vốn cho nhân tài khởi nghiệp.
ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

ICUE tạo ra sự khác biệt so với các hệ thống ứng dụng khác và mang đến cho cộng đồng CƠ HỘI LÀM CHỦ một hệ thống ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích và kết nối cộng đồng rộng lớn. Bởi vì:

ICUE giúp doanh nghiệp, nhà cung ứng dịch vụ, người bán hàng không phải tìm kiếm khách hàng, không phải kiếm người marketing, không cần cạnh tranh thị trường mà vẫn đạt được doanh thu cao và có lượng khách hàng trung thành, đồng thời có thể giới thiệu thương hiệu sản phẩm đến cộng đồng người tiêu dùng trên toàn cầu mà không cần mất chi phí cho việc quảng cáo.

ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

ICUE cũng giúp người tiêu dùng kiếm được thu nhập từ những mặt hàng tiêu dùng cần sử dụng trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, bằng việc tải APP ICUE mua hàng một lần trên ICUE MALL. Sau đó, dù đi bất kỳ đâu sử dụng dịch vụ hoặc tiêu dùng những sản phẩm bán trên hệ thống ICUE đều có thu nhập.
ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

Chiến lược của tập đoàn ICUE chia ra từng giai đoạn phát triển ngắn hạn và dài hạn khác nhau, nhằm thúc đẩy sự phát triển thị trường.

- Năm 2014, hệ thống trò chuyện được đưa vào sử dụng. ICUE thu hút thành viên bằng việc tặng tiền cho người vào xem quảng cáo.

- Năm 2016, hệ thống tổng hợp hoàn thành. Tập đoàn ICUE ra chiến lược thúc đẩy mới, tặng thưởng cho các thành viên sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng trên trang thương mại điện tử ICUE MALL.

- Năm 2017, ICUE mở cửa ưu đãi mang cơ hội cho các thành viên tại các quốc gia đầu tiên liên kết với tập đoàn ICUE được nhận tư cách trở thành cổ đông của tập đoàn và được sở hữu cổ phần.

- Năm 2018, ICUE có kế hoạch sẽ mở rộng việc phát triển kết nối đại lý, doanh nghiệp, người tiêu dùng trên các quốc gia đã có cộng đồng sử dụng ứng dụng ICUE.

- Năm 2019, kế hoạch phát triển vào thị trường Mỹ và đưa cổ phiếu lên sàn Nasdaq.

- Tiếp theo mỗi năm, ICUE sẽ mở rộng thêm 2 quốc gia để tăng số lượng thành viên, giúp thành viên tăng thêm thu nhập. Và giá trị cổ phiếu của tập đoàn ICUE cũng sẽ vững vàng tăng trưởng hàng năm.

Chúng ta đã thấy được sự thành công rất lớn của các loại hình doanh nghiệp phát triển cộng đồng như Facebook, Line, Zalo,.. Các công ty kinh doanh về thương mại điện tử như Amazon, Alibaba, Lazada,.. Và gần đây một loại hình của các công ty theo mô hình nền kinh tế chia sẻ đã tăng trưởng rất nhanh như Uber, Grab, Airbnb,... Các công ty này đều có lợi nhuận khổng lồ và ngày càng mở rộng quy mô phát triển.
ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau
Tất cả ứng dụng chỉ kết nối cộng đồng, kết nối thương mại và đem lại giá trị cực lớn cho những người chủ.

Lần đầu tiên, chúng ta được nắm bắt cơ hội là đại lý quốc tế và được sở hữu cổ phần của ICUE, một tập đoàn kết nối kinh doanh thương mại trên toàn cầu đã có nền tảng vững chắc về công nghệ, tiềm lực tài chính, chiến lược phát triển thông minh. Và chúng ta sẽ gián tiếp trở thành chủ của những doanh nghiệp, các dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi, nghỉ mát mà không cần mất thời gian quản lý nhân sự hoặc đi kiếm khách hàng.

ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

Làm chủ hệ thống ICUE đơn giản đó là bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và trung thành trên hệ thống ICUE.

ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

Lộ trình xây dựng và phát triển cộng đồng ICUE Việt Nam

Tháng 4/2017, cơ hội ICUE đã được chia sẻ cho một số thành viên tại Việt Nam. Chúng tôi đã tiếp nhận vì thấy rõ lợi ích to lớn mà ICUE sẽ mang lại cho cộng đồng người Việt. Chúng tôi quyết tâm xây dựng và phát triển cộng đồng ICUE Việt Nam lớn mạnh. Cùng với sự hỗ trợ phát triển của đội ngũ cố vấn đã có những kinh nghiệm xây dựng cộng đồng hơn 4 năm tại thị trường Đài Loan.

Hệ thống ICUE Việt Nam sẽ xây dựng cộng đồng với lộ trình phát triển như sau:

Giai đoạn đầu tập trung phát triển thành viên là đại lý quốc tế được sở hữu cổ phần ICUE.
Với chính sách chia sẻ lợi nhuận và chiến lược kích cầu thị trường, ICUE đang giúp đội ngũ đại lý, những người cùng đồng hành và xây dựng cộng đồng có thu nhập tốt. Năm 2018, ICUE sẽ thúc đẩy mạnh việc kết nối đại lý, có kế hoạch huấn luyện đại lý đi kết nối DOANH NGHIỆP đưa sản phẩm và dịch vụ vào phục vụ cộng đồng.

Sự kết nối hàng hoá đa dạng và với chính sách giúp NGƯỜI TIÊU DÙNG có thể chuyển tiêu dùng hàng ngày thành thu nhập thụ động thì chắc chắn cộng đồng tham gia tiêu dùng trên hệ thống ICUEMALL và ICUEBBA sẽ rất lớn, tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho cả cộng đồng cùng được hưởng. Tất cả đều có lợi ích và được gắn kết chặt chẽ với nhau về quyền lợi kinh tế.

Đây chính là một sự phát triển bền vững mà ICUE đang hướng đến, và chúng ta có thể thấy chiến lược này sẽ giúp ICUE lan toả giá trị thương hiệu nhanh chóng không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả các nước cộng đồng ICUE đang phát triển.
ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

ICUE đang tạo ra một cơ hội có một không hai để giúp cộng đồng toàn cầu có cuộc sống tốt đẹp và thành công hơn.

ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau


Vậy bạn có quyết định nắm bắt cơ hội này cùng tham gia hợp tác với ICUE xây dựng một thời đại kinh doanh mới trên internet ???
ung-dung-icue-ket-noi-toan-cau

Câu trả lời hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, chúng tôi mong rằng sự chia sẻ cơ hội ICUE của chúng tôi sẽ giúp bạn có quyết định tốt cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Chúc các bạn luôn có sự lựa chọn đúng đắn và có thể cùng chúng tôi giới thiệu rộng rãi ứng dụng ICUE cho cộng đồng giúp họ có cuộc sống tốt hơn.
Hãy KHỞI NGHIỆP VỚI ICUE.
Bởi vì, NHƯỢNG QUYỀN CÔNG NGHỆ là con đường ngắn nhất giúp bạn vươn ra thế giới.
Xin cám ơn các bạn ! Rất mong được hợp tác và được chào đón bạn gia nhập cộng đồng ICUE Việt Nam.

Nếu bạn muốn đăng ký làm đại lý quốc tế của tập đoàn ICUE phát triển toàn cầu. Hãy bấm ÐĂNG KÝ và điền đầy đủ lại thông tin. Sau đó để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với tôi, tôi sẽ hướng dẫn giúp bạn hoàn thành thủ tục đăng ký.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:
➢ Facebook: Nguyễn Quang Việt
➢ Gmail: Quangvietmkt@gmail.com
➢ Zalo: 0985.099.609

Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

BLOGSPOST

Mới Đăng

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới