Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (2/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (2/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo giá Bitcoin & Altcoin (2/6): Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Cardano, Stellar, IOTA - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Vốn hóa thị trường của thế giới mã hóa đã tăng khoảng 25 tỷ USD kể từ ngày 29 tháng 5. Cuộc khủng hoảng chính trị của Ý và leo thang có thể xảy ra của một cuộc chiến thương mại đã thu hút các nhà đầu tư trở lại tiền điện tử.
Phân tích giá Bitcoin & Altcoin (2/6)
Dan Morehead, người sáng lập của Pantera Capital Management tin rằng Bitcoin đã tạo đáy trong năm. Ông đề xuất mua ngay bây giờ khi giá vẫn còn thấp, để hưởng lợi từ sự phục hồi tiếp theo trong vài tháng tới. Chúng tôi đã lên tiếng một ý kiến tương tự trong vài ngày qua nhưng chúng tôi tin rằng các giao dịch mua nên được so le để tận dụng lợi thế của biến động.
Bitcoin tiếp tục là nhà lãnh đạo không thể phủ nhận. Nó đặt hướng theo sau bởi hầu hết các altcoins. Brad Garlinghouse, Giám đốc điều hành của Ripple tin rằng một khi thị trường mật mã trưởng thành, họ sẽ bắt đầu phân biệt giữa các đồng tiền kỹ thuật số và sự tương quan với Bitcoin sẽ giảm. Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng 99% tiền ảo trong lưu thông sẽ biến mất trong khoảng một thập kỷ. Chỉ có những người giải quyết một vấn đề thực sự sẽ vẫn còn.
Đã có một vài lời phàn nàn rằng chúng tôi không đề cập đến các nguyên tắc cơ bản trong phân tích của chúng tôi. Trong phân tích kỹ thuật, chúng tôi tin rằng các bảng xếp hạng giảm giá tất cả các tin tức cơ bản. Do đó, chúng tôi chỉ đọc các mẫu trên biểu đồ và cố gắng dự báo hướng có thể xảy ra. Trong vài tháng qua, những mô hình này đã giữ cho chúng ta ở phía bên phải của thương mại và đã giúp chúng ta tránh được những tổn thất lớn. Chúng tôi cố gắng tránh giao dịch trong các sự kiện lớn, do sự không chắc chắn.
Chúng ta hãy xem, các biểu đồ hướng đến ngày hôm nay.

BTC / USD

Chúng tôi tin rằng Bitcoin đang giao dịch ở mức lớn từ $ 6,075.04 đến $ 12,172,43. Chiến lược giao dịch ở phạm vi rộng như vậy là mua gần đáy và bán gần đỉnh. Vì vậy, chúng tôi đã chờ đợi để mua vào một sự sụt giảm mạnh dưới $ 7,000, càng gần đáy của phạm vi càng tốt, do đó rủi ro của chúng tôi là ít hơn. Nếu mức $ 6.075.04 bị phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số có thể rơi xuống mức $ 5,450.
phan-tich-gia-bitcoin
Cặp BTC / USD hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm. Ngay cả khi mức này bị cắt ngang, nó sẽ một lần nữa đối mặt với ngưỡng kháng cự gần đường EMA 20 ngày. Khi mức này vượt qua, có thể di chuyển đến đường SMA 50 ngày.
Chúng tôi giữ nguyên sở thích của chúng tôi để mua trên một dip mạnh nhưng chỉ sau khi mùa thu bị bắt giữ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đợi một vài ngày để rõ ràng hơn.

ETH / USD

Ethereum đang dần tăng, tiến về phía đường EMA 20 ngày, nơi nó sẽ đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh. Ngay trên đường EMA 20 ngày là đường kháng cự của kênh giảm dần và đường SMA 50 ngày, cũng sẽ là một trở ngại lớn.
phan-tich-gia-eth
Mặt khác, mức thấp nhất trong ngày 28/5 ở mức $ 492.5 sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh. Nếu mức này được giữ, chúng ta sẽ xem xét các vị trí mua bán dài nhưng nếu mức phá vỡ, mức giảm xuống $ 464,65 là có thể xảy ra.
Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua ở mức hiện tại, do đó, chúng tôi không đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên cặp ETH / USD .

XRP / USD

Ripple đã hình thành một mô hình nến doji vào ngày 30 tháng 5 và theo sau nó với mẫu hình nến trong ngày vào ngày 31 tháng 5. Hôm nay, đồng tiền kỹ thuật số đang trên đà hình thành một doji. Điều này cho thấy sự không chắc chắn giữa các nhà giao dịch.
phan-tich-gia-ripple
Cặp XRP / USD đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày vào ngày 08 tháng 5 và tiếp tục duy trì dưới mức kể từ đó. Nếu đợt giảm tiếp theo giữ trên 0,54 đô la, nó sẽ cho thấy việc mua ở các mức thấp hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên đợi cho đợt kiểm tra này giữ lại trước khi mua vào khi bật lên trên đường EMA trong 20 ngày.
Nếu gấu giảm xuống dưới 0,54 đô la, mức giảm có thể kéo dài lên 0,45 đô la.

BCH / USD

Bitcoin Cash không thể tìm được người mua sau khi vượt lên trên đường xu hướng giảm. Nó hình thành một doji vào ngày 30 tháng 5, theo sau nó với một ngày trong ngày 31 tháng 5 và có khả năng sẽ tạo ra một doji khác trong ngày hôm nay.
phan-tich-gia-bitcoin-cash
Cặp BCH / USD có xu hướng giao dịch trong phạm vi hẹp trong vài ngày trước khi thực hiện một động thái quyết định.
Ở phía tăng điểm, đường EMA 20 ngày sẽ đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự, bên trên đó là sự phục hồi của đường SMA trong 50 ngày.
Mặt khác, $ 878 và $ 750 là những hỗ trợ để theo dõi. Chúng tôi khuyên bạn nên đợi giá duy trì trên đường EMA 20 ngày để bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào.

EOS / USD

EOS có một sự kiện lớn sắp ra mắt vào ngày 02 tháng 6 với sự ra mắt của Mainnet. Rất khó để dự đoán hành động giá sau một sự kiện quan trọng như vậy. Do sự không chắc chắn, chúng tôi sẽ không đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó. Tuy nhiên, chúng ta phải đề cập đến các mức quan trọng cần chú ý, cả về mặt tăng điểm lẫn nhược điểm.
phan-tich-gia-eos
Kể từ ngày 23 tháng 5, cặp EOS / USD bị mắc kẹt trong khoảng từ $ 10.3384 đến $ 12.9870. Một breakout và đóng trên $ 13 cho nó một mục tiêu tối thiểu của $ 15.6356, có thể mở rộng đến $ 18,67 vì không có sức đề kháng lớn khi $ 15.15 được vượt qua.
Trên bảng phân tích từ phạm vi, đơn vị tiền tệ kỹ thuật số có thể trượt đến $ 7,6898.

LTC / USD

Litecoin đang đấu tranh để tìm người mua ngay cả ở các cấp độ hiện tại. Nó đã thất bại trong việc phá vỡ đường xu hướng giảm trong hai ngày qua.
phan-tich-gia-litecoin
Cặp LTC / USD có mức kháng cự mạnh giữa đường xu hướng giảm và 127 đô la. Chúng tôi sẽ chỉ chuyển biến tích cực nếu các nhà đầu cơ giá thành công trong việc phá vỡ 127 đô la. Trên mức này, đồng tiền kỹ thuật số sẽ nhanh chóng di chuyển lên đến $ 140 và cao hơn nó đến đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần ở mức $ 158.
Nếu đồng tiền kỹ thuật số không thể tăng lên trên 127 đô la, nó sẽ vẫn nằm trong khoảng từ 107 đến 127 đô la trong vài ngày tới.
Chúng tôi sẽ đợi cho một breakout và đóng (khung thời gian UTC) trên $ 127 trước khi giới thiệu một vị thế lâu dài.

ADA / USD

Đường EMA 20 ngày và đường nằm ngang tại $ 0,23 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu những con bò thành công trong việc phá vỡ mức này, Cardano sẽ lấy đà và tăng lên mức SMA trong 50 ngày và cao hơn mức 0,35 đô la. Các nhà giao dịch có thể nhập các vị trí dài vào thời điểm đóng (khung thời gian UTC) trên $ 0,23 và các điểm dừng có thể được giữ dưới mức thấp nhất trong ngày 28 tháng Năm.
phan-tich-gia-cardano
Nếu cặp ADA / USD quay trở lại từ mức hiện tại, nó sẽ tìm thấy một hỗ trợ mua mạnh tại $ 0,17. Nếu mức không giữ được, nó có thể trượt xuống đáy của phạm vi tại $ 0,13.
Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua 50% mức phân bổ mong muốn trên $ 0,23 vì biến động sẽ vẫn ở mức cao trong phạm vi.

XLM / USD

Stellar đã duy trì trên đường xu hướng giảm trong ba ngày qua, đó là một dấu hiệu tích cực. Nó đang đối mặt với sự kháng cự tại đường EMA 20 ngày nhưng chưa tạo ra nhiều mặt bằng, điều này cho thấy các nhà đầu cơ không muốn đặt lợi nhuận ở mức này.
phan-tich-gia-stellar
Khi đóng cửa trên đường EMA 20 ngày, cặp XLM / USD sẽ tăng lên mức SMA trong 50 ngày, tiếp theo là một động thái lên 0,35 đô la. Các nhà giao dịch có thể bắt đầu các vị trí mua bán dài khi giá đóng (khung thời gian UTC) trên EMA 20 ngày. Việc dừng lỗ có thể được giữ dưới mức thấp gần đây.
Mặt khác, mức giảm dưới mức thấp nhất trong ngày 29 tháng 5 là 0,24288 đô la có thể làm giảm đồng tiền kỹ thuật số xuống 0,84 đô la.

IOTA / USD

Trái với kỳ vọng của chúng tôi IOTA thể dễ dàng phá vỡ ngưỡng $ 1,63 và đường EMA 20 ngày vào ngày 31 tháng 5. Hiện tại nó đang ở mức SMA trong 50 ngày nhưng xét theo đà tăng mạnh, có vẻ như đà tăng sẽ kéo dài đến $ 2,2117. Chúng tôi dự đoán mức kháng cự mạnh ở mức 2.2117 USD. Bất kỳ sự điều chỉnh nào từ 2.2117 đô la sẽ có mức hỗ trợ mạnh ở mức 1,63 đô la.
phan-tich-gia-iota
Nếu các nhà đầu cơ giá ra khỏi ngưỡng 2.2117 đô la, khả năng bắt đầu tăng xu hướng tăng mới, trong đó có mục tiêu tối thiểu là 3.5084 đô la. Có một kháng cự nhỏ ở mức $ 2,6977 nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ bị cắt ngang trong lần này.
Vì vậy, chúng tôi sẽ đợi cho một break ra khỏi mức 2.2117 $ hoặc chờ đợi một dip đến $ 1,63 cấp độ để vào vị trí lâu dài. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập giao dịch nào ở mức hiện tại; do đó, chúng tôi không đề xuất giao dịch trên cặp IOTA / USD .
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới