VNDC là gì? Giới thiệu tổng quan về dự án IBO VNDC - Dự án IBO tiềm năng 2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx VNDC là gì? Giới thiệu tổng quan về dự án IBO VNDC - Dự án IBO tiềm năng 2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

VNDC là gì? Giới thiệu tổng quan về dự án IBO VNDC - Dự án IBO tiềm năng 2018 - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

VNDC là tài sản số thuộc sở hữu Công ty cổ phần quản lý tài sản số (Digital Asset Management Holding - DAMH) được ứng dụng công nghệ Blockchain (dự kiến sử dụng nền tảng Stellar) để quản lý. 
Tài sản số VNDCđược cho thuê, người thuê phải ký quỹ VNĐ tương đương giá trị hợp đồng thuê VNDC và được quyền chuyển tài sản VNDC cho người khác sử dụng, khi không còn nhu cầu sử dụng VNDC được hoàn trả cho công ty và nhận lại VNĐ ký quỹ.
du-an-ibo-vndc
Phân tích và Đánh giá dự án IBO VNDC 
Như vậy là VNDC đã đi được 2/8 chặng đường. Chúng ta cùng nhìn lại những gì VNDC đã làm được và quyết định có nên đầu tư vào thời điểm này hay không. VNDC là một dự án được đánh giá rất tiềm năng bởi rất nhiều yếu tố. Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.
  • Đăng ký nhận miễn phí 30 VNDS tại: https://index.vndc.io
  • (Xác nhận email và KYC (upload 2 mặt CMND))

VNDC có giống các loại tiền ảo khác hay không?

Xét về mặt kỹ thuật thì VNDC là một loại “tiền mã hóa” giống như các loại tiền mã hóa khác như BTC, ETH,… được xây dựng trên nền Stellar dưới ứng dụng công nghệ Blockchain.

du-an-ibo-vndc

VNDC khác các loại tiền mã hóa khác ở chỗ nó được bảo chứng bởi các ngân hàng ở Việt Nam. Nói dễ hiểu là khi thay các bạn mua 1 VNDC (giá 1vnđ) thì đồng nghĩa tiền của các bạn sẽ được bảo chứng 1 VNĐ ở các ngân hàng tại Việt Nam.
Vậy tiền mua VNDC khác gì nộp ở ngân hàng?

Đây là điểm mấu chốt giúp VNDC có khả năng phát triển xa ở Việt Nam. Ứng dụng công nghệ Blockchain giúp các bạn có thể thanh toán mọi thứ 1 cách dễ dàng, nhanh chóng và minh bạch với phí giao dịch thấp tới nỗi không thể tưởng tượng được só với chi phí giao dịch hiện nay.

Vậy VNDC có gì khác so với các dự án ICO hiện nay?

Các bạn chú ý đây không phải ICO mà là IBO, một hình thức gọi vốn cổ phần chứ không phải gọi vốn đầu tư ban đầu như các dự án ICO khác. Nghĩa là khi các bạn đầu tư vào VNDC thì các bạn sẽ trở thành cổ đông của dự án này. và sẽ được hưởng lợi từ hệ sinh thái của dự án sau này.

Doanh thu dự kiến công ty DAMH gồm:

  • Phí mở, chuyển và đóng hợp đồng VNDC: 0.1% thấp nhất 2.000đ và cao nhất 200.000đ
  • Phí thường niên (thu vào năm thứ 2) : 50.000đ/tài khoản.
  • Phí phát hành thẻ thành viên VNDC có hạn mức tín dụng : 99.000đ/thẻ.
  • Phí số hóa tài sản doanh nghiệp, dự án bằng công nghệ blockchain: 1% – 10% giá trị dự án.
  • Lãi suất ngân hàng đối tác chi trả: 6%-10%/năm
  • Doanh thu từ hoa hồng bán hàng trên hệ thống do đối tác hợp tác: 1%-10%
Tất cả doanh thu này đều được ghi nhận trên sổ cái Blockchain và được công bố cho thành viên.

Các đối tác thanh toán mà VNDC đã liên kết:

Các bạn xem tại: https://index.vndc.io/cac-doi-tac-ki-ket-hop-tac-ung-dung-vndc-lam-diem-cashback-da-chuyen-dong

Như vậy chúng ta có thể thấy được nguồn thu của dự án này. Có thể ở thời điểm ban đầu ít người sử dụng nên doanh thu sẽ chỉ ở một phần rất hạn hẹp. Chúng ta chỉ có thể tin tưởng vào cách mở rộng thị trường của dự án này.

Dùng VNDC để thanh toán như thế nào?

Để sử dụng VNDC thanh toán các bạn sẽ sử dụng Ứng dụng VNDC Wallet với nhiều tính năng ưu việt:
  • Liên kết hệ thống thanh toán của các ngân hàng & tổ chức thẻ (VISA/Master)Liên kết hệ thống thanh toán của các ngân hàng & tổ chức thẻ (VISA/Master) giúp người dùng có thể chuyển, nạp rút tiền thông qua Internet banking, hoặc sử dụng thẻ để thanh toán.
  • Liên kết với các loại tài sản số khác như Bitcoin, Ethereum…Liên kết với các loại tài sản số khác như Bitcoin, Ethereum…dễ dàng chuyển đổi với giá thời gian thực.
  • Tích hợp giải pháp Tap&Go với chip NFC.Tích hợp giải pháp Tap&Go với chip NFC.
  • Tích hợp giải pháp Scan&Go với mã vuông QR.Tích hợp giải pháp Scan&Go với mã vuông QR.
  • Liên kết thẻ Visa, M-VisaLiên kết thẻ Visa, M-Visa
  • Nhiều dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm do các đối tác thứ 3 cung cấp
du-an-IBO-VNDC

    Tham khảo một số thông tin khác từ dự án VNDC

    • Chính sách chia sẻ lợi nhuận sau thuế được ghi vào Smart Contract như sau:
    • 36% dành cho nhà đầu tư VNDS.
    • 20% dùng tăng vốn cho Công ty DAMH giúp cổ phần VNDS luôn tăng giá và có tính thanh khoản cao.
    • 40% phân bổ cho các công ty ký hợp đồng outsource về hạ tầng kỹ thuật (10%), kinh doanh (10%),nghiên cứu và bảo mật (5%), vận hành – pháp lý – kế toán (10%). Các thành viên sáng lập sẽ lựa chọn các công ty đủ năng lực để outsource.
    • 4% tưởng thưởng cho nhà đầu tư VNDS khi giới thiệu 1 khách hàng cho Công ty DAMH. Điều kiện, nhà đầu tư có ít nhất 10.000 cổ phần VNDS.

    Các thành viên sáng lập VNDC

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ TÀI SẢN SỐ – (DIGITAL ASSET MANAGEMENT HOLDING – DAMH) Được thành lập bởi các công ty thành viên sáng lập sau:
    • Công ty cổ phần TRUSTpay, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại VN thành lập từ 2009
    • Công ty cổ phần điện tử kinh tế Việt Nam – Vinagroups, đơn vị tiên phong điện tử hóa kinh tế.
    • Công ty cổ phần đầu tư HVA, được niêm yết sàn chứng khoán Hà Nội (mã giao dịch HVA).
    • Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Dgroup đơn vị tiên phòng xây dựng mô hình B2C với hơn 1000 nhân sự.
    Đây là các công ty có nhiều năm hoạt động và có ảnh hưởng lớn trên thị trường hiện nay.

    Đừng quên bạn sẽ được refund 5% khi mua VNDS qua link giới thiệu: https://index.vndc.io
    Share:

    No comments:

    Post a Comment

    Labels

    Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

    Fanspage

    BLOGSPOST

    Mới Đăng

    Sức Khỏe Nữ Giới

    Mẹ Và Bé

    Chăm Sóc Sắc Đẹp

    Sống Khỏe

    Sức Khỏe Nam Giới