Dự báo ngắn hạn của chuyên gia về tiền ảo ngày 07/04/2018 - Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Dự báo ngắn hạn của chuyên gia về tiền ảo ngày 07/04/2018 - Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Dự báo ngắn hạn của chuyên gia về tiền ảo ngày 07/04/2018 - Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ đã cấm các thể chế tài chính được quy định khỏi giải quyết các vấn đề bí mật, trích dẫn các rủi ro liên quan. Tỷ phú người Mỹ, Tim Draper tin rằng Ấn Độ đang mắc phải một sai lầm lớn khi đóng cửa các căn hộ bí mật. Theo Draper, điều này sẽ chỉ dẫn đến chảy máu chất xám vì nhiều người sẽ buộc phải di chuyển đến những nơi khác, có tính thân thiện với mật mã hơn.
phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin
Phân tích ngắn hạn giá Bitcoin & Altcoin
Nhật Bản, một trung tâm chính cho hoạt động của Crypto và Blockchain đang phải đối mặt với sự thiếu hụt của các kỹ sư phần mềm. Có những yêu cầu tương tự ở những nơi khác, nơi mà các chuyên gia Blockchain đang có nhu cầu. Điều này đã buộc các trường cao đẳng MBA trên thế giới để tăng sự hiện diện của các lớp học tiền tệ ảo và các lớp học Blockchain trong các chương trình của họ.

Với động thái của RBI, Ấn Độ sẽ tụt lại phía sau các quốc gia khác trong công nghệ của tương lai.

Quay trở lại mức giá của Bitcoin, Thomas Lee, người đứng đầu nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors, tin rằng việc bán cổ phiếu của cryptocurrency sẽ giảm dần sau thời hạn nộp thuế giữa tháng 4. Ông đã duy trì mục tiêu cuối năm của mình là $ 25,000 cho Bitcoin và $ 1,900 cho Ethereum.

Mặt khác, công ty nghiên cứu đầu tư Capital Economics tin rằng Bitcoin sẽ là một công ty kém hiệu quả so với các loại tài sản khác trong những tháng tới.

Giống như bất kỳ loại tài sản khác, mật mã sẽ có các nhà phân tích lấy cả quan điểm giảm và bullish. Tuy nhiên, chúng ta sẽ dựa vào các mô hình biểu đồ để bắt đầu các ngành nghề cung cấp cho chúng ta một tỷ lệ rủi ro tốt để thưởng. Hãy xem liệu chúng ta có tìm thấy bất kỳ thiết lập mua vào ngày hôm nay.

BTC / USD

Bitcoin gần xuống mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là $ 6,757.26 và di chuyển về phía hỗ trợ tiếp theo của nó là $ 6,075.04. Mặc dù tiền tệ kỹ thuật số đã giảm xuống dưới mức $ 7000, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ hỗ trợ mua đáng kể nào.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Đường EMA 20 ngày đang đi xuống và nằm ngay phía trên đường kháng cự của kênh giảm dần. Cặp BTC / USD không vượt qua đường EMA 20 ngày kể từ ngày 08 tháng 3, cho thấy mức độ bán ra. Điều này sẽ đóng vai trò là một sức đề kháng lớn đối với bất kỳ sự sụt giảm nào.

Chúng tôi khuyến nghị mua chỉ sau khi giá phá vỡ và nằm trên đường EMA 20 ngày.

ETH / USD

Ethereum đã được giao dịch trong một phạm vi hẹp, giữa $ 358 và $ 418.70, kể từ ngày 30 tháng 3. Xu hướng vẫn là giảm bởi cả hai đường trung bình đang đi xuống và giá tiếp tục làm cho mức cao thấp hơn và thấp hơn thấp.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Nếu cặp ETH / USD phá vỡ dưới 358 đô la, xu hướng giảm sẽ tiếp tục và giảm xuống mức 300 đô la có khả năng.

Nếu giữ mức $ 358, đồng tiền số sẽ tiếp tục củng cố trong phạm vi hẹp. Trên đường xu hướng tăng, mức kháng cự là 418.79 và cao hơn mức đường EMA 20 ngày.

Chúng ta sẽ chờ đợi các dấu hiệu mua để xuất hiện trước khi đề nghị thương mại.

BCH / USD

Bitcoin Cash đang trong tình trạng kìm kẹp chặt chẽ. Giá tiếp tục giảm do các mức hỗ trợ không thu hút được người mua.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Cặp BCH / USD đã phá vỡ mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là 653 USD. Hỗ trợ tiếp theo của nó là $ 558.3870.
  • Chúng ta sẽ đảo ngược xu hướng của đồng tiền kỹ thuật số nếu nó bứt phá và duy trì trên kênh giảm dần. Cho đến lúc đó, những con gấu sẽ tiếp tục bán ra trong mỗi cuộc mít tinh nhỏ. 

XRP / USD

Ripple gần mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là $ 0.45351. Đây là một mức độ quan trọng bởi vì sự hỗ trợ tiếp theo trên biểu đồ là thấp hơn ở mức $ 0.22255, mức thấp nhất được thực hiện vào ngày 11 tháng 12 năm ngoái. Do đó, chúng tôi kỳ vọng các con bò tăng mạnh để bảo vệ mốc $ 0.45351.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Tuy nhiên, nếu ngưỡng hỗ trợ bị phá vỡ, cặp XRP / USD sẽ tiếp tục xu thế giảm và tiến về hướng $ 0.35. Với cả hai trung bình động giảm, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ cài đặt mua nào trên đó.
  • Chúng ta sẽ đợi giá vượt qua đường EMA 20 ngày và duy trì trên mức $ 0.56270 trước khi đề xuất bất kỳ vị trí dài.

XLM / USD

Stellar gần với mức hỗ trợ quan trọng là 0,184 đô la. Nếu sự hỗ trợ này phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số có thể giảm xuống còn 0,16 đô la và thấp hơn mức đó xuống 0,1125 đô la.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Nếu ngưỡng 0.184 USD được giữ vững, chúng ta có thể thấy sự quay trở lại của đường kháng cự của kênh. Chúng tôi thích đường RSI duy trì sự phân kỳ thuận.

Chúng ta sẽ đợi cho giá bật lên và thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày trước khi khuyến nghị bất kỳ giao dịch ngắn hạn nào trên cặp ngoại tệ XLM / USD . Một thiết lập thương mại dài hạn sẽ hình thành chỉ khi giá thoát ra khỏi kênh giảm dần.

LTC / USD

Litecoin tiếp tục giảm về vùng hỗ trợ quan trọng của nó là 114,706 USD đến 107,102 USD. Nếu những con bò không bảo vệ vùng này, giá sẽ giảm xuống mức 84,708 USD.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững, chúng ta có thể thấy một đợt tăng giá nữa của bò đực thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày.

Trong khi đường EMA 20 ngày đang giảm, SMA 50 ngày tương đối bằng nhau. Vì vậy, nếu ngưỡng hỗ trợ gần nhất được giữ, cặp cặp LTC / USD có thể đi vào một dải.

Chúng tôi sẽ đề xuất một giao dịch nếu nó bứt phá và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày.

ADA / BTC

Cardano quay đầu giảm điểm sau khi kết thúc phiên giao dịch cuối ngày 04/04. Chúng tôi kỳ vọng nó sẽ củng cố giữa 0.00001690 và 0.00002460 trong vài ngày nữa.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Có hai cách để thương mại một phạm vi. Hoặc mua vào một breakout hoặc chờ cho giá để nhúng vào cuối thấp hơn của dãy. Chúng ta sẽ chờ đợi cho một trong hai kịch bản để chơi trước khi đề nghị bất kỳ giao dịch trên cặp ADA / BTC .

Thời gian sử dụng cryptocurrency càng kéo dài, sự mạnh mẽ hơn sẽ là bước đột phá tiếp theo hoặc sự đổ vỡ từ nó.

NEO / USD

NEO đã bắt đầu xu hướng giảm. Những con đực đang thấy khó khăn để bảo vệ mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là 44,84 đô la. Nếu gấu ở dưới mức này, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 31,15 USD.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Cả hai đường trung bình đang đi xuống, cho thấy gấu đang kiểm soát hoàn toàn. Dấu hiệu đầu tiên của xu hướng tăng là khi những con bò ra khỏi đường EMA 20 ngày và mức kháng cự trên không là 63,62 USD.
  • Cho đến thời điểm đó, chúng tôi kỳ vọng cặp ngoại tệ NEO / USD sẽ tiếp tục chịu áp lực. 

EOS / USD

EOS đã nổ ra từ kênh giảm dần vào ngày 05 tháng 4, nhưng những con bò đực đã không thể duy trì sự bứt phá này. Giá đã giảm trở lại vào kênh.

phan-tich-ngan-han-gia-bitcoin-va-altcoin

Chúng tôi tin rằng ngay cả trên kênh, sẽ có một trở ngại tại SMA 50 ngày và mức giá cuối cùng ở mức 7,28 Đô la Mỹ. Đồng xu sẽ trở nên lạc quan sau khi đã loại bỏ những kháng cự trên cao.

Trong số các bí mật hàng đầu mà chúng tôi phân tích, cặp EOS / USD hiện đang có các biểu đồ tốt nhất và xác suất cao nhất để bắt đầu một xu hướng tăng mới.
  • Do đó, chúng tôi khuyến nghị mua ở mức 7,5 USD, dừng lỗ 5 USD. Mục tiêu mục tiêu của chúng tôi là chuyển sang $ 11.
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới