SAVEDROID ICO - Dự án ICO khủng đầu năm 2018 - Đăng ký nhận ngay 100 SVD miễn phí - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx SAVEDROID ICO - Dự án ICO khủng đầu năm 2018 - Đăng ký nhận ngay 100 SVD miễn phí - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

SAVEDROID ICO - Dự án ICO khủng đầu năm 2018 - Đăng ký nhận ngay 100 SVD miễn phí - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Dự án ICO tặng Token miễn phí thời gian đầu năm 2018 đang nổi lên như một cơn bão. Rất nhiều dự án ra mắt và không tiếc tay tặng cho NĐT như một món quà lì xì đầu năm. Nhưng để tìm được một Dự án ICO tiềm năng và bùng nổ thì không phải dễ dàng gì. Vì vậy kiemtienonlinexx.blogspot trong thời gian qua đã như một người thợ săn ICO và đã tìm ra cho các bạn một dự án thật sự khủng, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho NĐT. Đó chính là SAVEDROID ICO. Để tìm hiểu kỹ hơn chúng ta cùng bắt đầu với dự án khủng đầu năm 2018 này nhé !
SAVEDROID LÀ GÌ ?
- Savedroid tạo ra một hệ sinh thái với bộ lọc trí thông minh nhân tạo độc nhất trong việc tiết kiệm và đầu tư tiền kỹ thuật số dành cho số đông.
SAVEDROID cho phép người sử dụng có thể dễ dàng truy cập vào kế hoạch lưu trữ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, IOTA, Dash etc và cơ hội đầu tư crypto cao cấp như danh mục đầu tư, tương lai và ICOs mà không có bất kỳ rào cản áp dụng công nghệ nào. Saveroid thúc đẩy các tài sản cốt lõi hiện có của công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) tự học và User Experience tuyệt vời, dựa trên sự đơn giản hoá tối đa và giao tiếp cảm xúc, để đưa ra đề xuất giá trị đặc biệt này. 
- Trí thông minh nhân tạo của Savedroid cho phép người dùng tự động tiết kiệm cho các mục tiêu của mình mà không cần phải suy nghĩ. SAVEDROID hoạt động như một công ty cổ phần và đã huy động được hơn 3,5 triệu Euro từ những nhà đầu tư lớn. Savedroid là một phần của Deutsche Börse’s FinTech Hub và Venture Network và đã hợptác được với nhiều đối tác B2B uy tín. Thực tế, Savedroid là ICO đầu tiên từ một công ty cổ phần của Đức tuân thủ các quy định của Đức để mang đến nhà đầu tư sự đảm bảo tốt nhất. - Ứng dụng Savedroid đã có hơn 200.000 lượt tải, 10 triệu giao dịch tiết kiệm, được đánh giá 4,2 trên 5 sao và 97% khuyên dùng.

savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
TẦM NHÌN CỦA SAVEADROID: “CRYPTO CHO TÂT CẢ MỌI NGƯỜI!”
+ SAVEDROID sẽ tạo ra một hệ sinh thái độc nhất của AI giúp lưu trữ mật mã và đầu tư cho công chúng.
SAVEDROID sẽ tận dụng các tài sản cốt lõi hiện có của nó bằng công nghệ AI hiện đại và UX tuyệt vời dựa trên sự đơn giản hoá và sự cân bằng cảm xúc tối đa để đưa ra đề xuất giá trị đặc biệt này.
+ Cung cấp điện cho người dân.
+ Lưu trữ cuối cùng cung cấp cho người tiêu dùng thị trường trung bình – như cơ sở người dùng hiện tại của chúng tôi – dễ dàng truy cập vào crypto và cho phép họ tham gia vào cơ hội crypto khổng lồ để hoàn thành mong muốn của họ thậm chí nhanh hơn.

AI của SAVEDROID giúp tiết kiệm/lưu trữ tiền dễ dàng, tự động và tốt. Và đó là những lý do giải thích tại sao chúng ta sẽ chuyển sang cryptokurrencies là tốt. SAVEDROID sẽ chuyển DNA của việc đơn giản hoá việc lưu trữ crypto và đầu tư để cung cấp cho người dùng có khả năng tiếp cận với thị trường trung bình. SAVEDROID sẽ do đó hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng crypto và làm một phần của nó để làm cho các điều khoản bí mật trở thành điều lớn hơn tiếp theo trong nền kinh tế của chúng ta.


CÁC SẢN PHẨM CHÍNH CỦA SAVEADROID
+ AI-based Saving
+ Optimization of Spend
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
TỔNG QUAN VỀ SAVEDROID ICO
+ Token: SVD
+ Giá: 1 EUR = 100 SVD
+ Nền tảng: Ethereum
+ Chấp nhận thanh toán: EUR, USD, BTC, ETH
+ Quốc gia: Đức
+ Whitelist/KYC: Có KYC & Whitelist
+ Bắt đầu Pre-sale ngày 12/01/2018
+ Bắt đầu ICO ngày 09/02/2018
+ Tổng số token 10,000,000,000
+ Số token cho ICO 6,000,000,000
+ Mục tiêu huy động 50,000,000

savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
SAVEDROID ICO TOKEN – SVD
Chúng tôi tạo một token ERC20 với cơ chế giảm phát được xây dựng theo đề xuất của Vitalik Buterin4 để hỗ trợ giá trị tương lai của SAVEDROID token. SAVEDROID token – có tên tắt là “SVD” – có thể được sử dụng để mua các dịch vụ crypto trong hệ sinh thái saveandroid. Người dùng tự động lưu trữ crypto và đầu tư của chúng tôi sẽ sử dụng SAVEDROID token để trả phí cho các dịch vụ crypto này. Một lần, một SAVEDROID token đã được sử dụng để mua hàng trong hệ sinh thái lưu động, chúng tôi sẽ ghi một phần trăm các thẻ này để hỗ trợ giá trị tương lai của các token. Bạn cũng có thể bán SVD riêng tư, trong các trao đổi mã thông báo được hỗ trợ, hoặc giữ nó. Hơn nữa, sử dụng các SVD trong hệ sinh thái lưu động sẽ cung cấp thêm lợi ích cho người dùng và mạng lưới để kích thích tăng trưởng của SAVEDROID.

PHÁT HÀNH THẺ 
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
SAVEDROID hoạt động nhanh chóng trong hơn 2 năm qua, đã có một sản phẩm thành công với một thành tích tốt với công nghệ AI mới nhất và UX hiện đại, cơ sở người dùng đang phát triển mạnh mẽ và có thu nhập cao, . Bây giờ tích hợp mật mã là một bước nhảy vọt hợp lý và rất quan trọng để tiếp tục mở rộng hệ sinh thái lưu thông. Tiếp tục mở rộng công nghệ AI của chúng tôi, tích hợp các đối tác B2B, tăng cường nguồn lực khả năng của chúng tôi với các nhà phát triển đúng, các nhà thiết kế UX, các chuyên gia tiếp thị, thiết lập khuôn khổ pháp lý và dĩ nhiên thúc đẩy sự phát triển của người dùng thông qua tiếp thị hiệu suất đòi hỏi nhiều khoản đầu tư đáng kể.

CUNG CẤP TOKEN VÀ THÔNG Số KỸ THUẬT
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018

Tổng cộng 10 tỷ SVDs sẽ được phát hành trên cơ sở Ethereum blockchain sử dụng hợp đồng thông minh. SVD sẽ tuân thủ tiêu chuẩn ERC205 và sẽ được tự do chuyển nhượng trên Ethereum blockchain. Ethereum là sự lựa chọn tự nhiên cho dự án này do sự chấp nhận rộng rãi và tiêu chuẩn ngành để phát hành tài sản kỹ thuật số một cách tùy chỉnh. Tính tương thích với tiêu chuẩn ERC20 thúc đẩy các lợi thế cơ sở hiện có của hệ sinh thái Ethereum, cụ thể là về các công cụ phát triển, ví, trao đổi và chuyên môn về nguồn nhân lực.

SAVEDROID ICO – PHÂN PHỐI TOKEN 

savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
+ 5% cho Presale
+ 55% cho ICO
+ 5% cho thưởng
+ 10% Cho cố vấn và pháp lý
+ 10% cho đội ngũ
+ 10% cho cộng đồng, đầu tư, phát triển và mở rộng

PHÂN BỔ NGUỒN LỰC 

savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
Số tiền huy động được sẽ được sử dụng như sau:
+ 50% cho marketing
+ 30% cho công nghệ
+ 15% cho banking và crypto
+ 5% cho pháp lý và admin


savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
ITC SAVEDROID sẽ được cấu trúc theo hai phần, bắt đầu bằng Presale và tiếp theo là ICO. Giá bán cho token lưu động trong ITS được ấn định ở mức 1 EUR = 100 SVD, trong khi đó các ưu đãi giảm giá trước khi mua sẽ áp dụng như được nêu dưới đây.

Giá SVD sẽ dao động theo Bitcoin và Ethereum trong suốt thời gian của ITS. Bắt đầu từ ngày 12 đến ngày 26 tháng 1 năm 2018, chúng tôi sẽ cung cấp 5% tất cả các SVD (tức là 5 triệu SVD) để mua trong Pre-Sale với mức thưởng 30%. Điều này có nghĩa là mỗi người tham gia Pre-Sale sẽ nhận được thêm 30% số lượng token miễn phí mà anh ta mua, vì vậy nếu mua 1.000 SVD, anh ta sẽ nhận được tổng cộng 1.300 SVD với cùng giá mua.

Từ 9 tháng 2 đến 9 tháng 3 năm 2018, chúng tôi sẽ cung cấp thêm 55% tất cả các SVD để mua hàng trong đợt ICO của chúng tôi (tức là 5,5 tỷ SVD). Tổng cộng, chúng tôi dự kiến sẽ bán một số SVD dưới hai con số.

Hợp đồng thông minh của mã thông báo lưu trữ sẽ được công bố trên GitHub vào tháng 1/2018. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm chi tiết về nơi để tìm hợp đồng thông minh trên trang web của chúng tôi (ico.savedroid.com)

SAVEDROID ICO – LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
+ 2015: SAVEDROID được thành lập
+ 2016: Lựa chọn cho Deutsche Borse FinTech Hub, nguồn cấp dữ liệu nguồn cấp dữ liệu, liên kết Wirecard, khởi chạy Android và IOS ứng dụng di động và thuật toán AI, tải xuống ứng dụng 50K +.
+ 2017: Nâng cấp lên thuật toán AI tự học, khởi động tối ưu hóa chi tiêu, tài trợ tăng trưởng, tải xuống ứng dụng 200K +, các giao dịch tiết kiệm 10M +.
+ 2018: thuật toán AI tự học cho phép giải mã bí mật trong BTC, ETH, Cash, Ripple, LTC, IOTA, Dash, Stellar … cung cấp truy cập dễ dàng mà không có rào cản kỹ thuật.
+ 2019: thuật toán AI tự học cho phép lưu trữ và chi tiêu thông minh trong và khắp các mật mã, cung cấp chuyển đổi và thanh toán trong crypto phức tạp.
+ 2020: thuật toán AI tự học cho phép đầu tư thông minh vào danh mục đầu tư cryptocurrency, derivative, và ICOs, đem lại hiệu quả về chi phí và đa dạng.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN TOKEN MIỄN PHÍ SAVEDROID
  • Đăng ký và xác nhận tài khoản
  • Hướng dẫn nhận Token miễn phí SAVEDROID
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
Sau khi đăng ký, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang tài khoản, tham gia nhóm Telegram là sẽ được nhận 100 SVD token vào tài khoản.
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
Sau khi tham gia nhóm chúng ta sẽ được nhận ngay 100 SVD như trên hình ! 
  • Hướng dẫn mua Token SAVEDROID
Để mua Token SAVEDROID các bạn chọn "BUY SVD NOW"
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
Nhập số Token SAVEDROID cần mua => Cổng thanh toán (ETH / BTC / € / $)
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
Chọn "BUY TOKENS NOW"
savedroid-ico-du-ico-khung-dau-nam-2018
Các bạn tiến hành chuyển tiền vào ví chỉ định của SAVEDROID.
Sau khi chuyển tiền xong. Chọn "CONFIRM PAYMENT" để hoàn tất việc mua Token SAVEDROID 
du-an-ico-savedroid
Sau khi mua thành công chúng ta sẽ hiện như hình trên.
DANG-KY-SAVEDROID
Chúc các bạn thành công với ICO SAVEDROID
☞☞☞ Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới