Đầu tư CyberMiles (CMT) - Dự án ICO đẳng cấp cao từ 5Miles - Cơ hội nhân vốn tuyệt vời - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Đầu tư CyberMiles (CMT) - Dự án ICO đẳng cấp cao từ 5Miles - Cơ hội nhân vốn tuyệt vời - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Đầu tư CyberMiles (CMT) - Dự án ICO đẳng cấp cao từ 5Miles - Cơ hội nhân vốn tuyệt vời - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - CyberMiles Foundation Limited ("CyberMiles Foundation") là một công ty trách nhiệm hữu hạn theo mức bảo đảm sẽ được thành lập ở Hồng Kông và quản lý theo phương pháp phi lợi nhuận. Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với 5miles LLC (“5miles”) với mục đích phát triển CyberMiles: một chuỗi khối thế hệ tiếp theo được tối ưu hóa cho thương mại điện tử và được thiết kế cho thị trường đại chúng. 
CyberMiles-du-an-ico-dang-cap
Đầu tư CyberMiles (CMT) - Dự án ICO đẳng cấp cao từ 5Miles
Bằng cách tập trung vào thương mại điện tử và các thị trường trực tuyến, CyberMiles sẽ tích hợp các phát kiến chuỗi khối mới nhất để thực thi các "Hợp đồng kinh doanh thông minh" trên một chuỗi cực kỳ hiệu quả và giải quyết các vấn đề về trì trệ hệ thống gắn liền với các chuỗi khối thông dụng hiện có. Dự kiến CyberMiles Token - loại token tiện ích của CyberMiles sẽ trở thành một "token chủ đạo" trong việc cấp vốn & triển khai các ứng dụng và dự án thương mại điện tử, tương tự như cách đồng ETH được sử dụng cho thế hệ ICO hiện tại. 
Trong suốt quá trình phát triển mạng lưới, CyberMiles Foundation sẽ hỗ trợ quản trị nền tảng phân cấp này với sự tham gia mạnh mẽ của các thành viên trong hệ sinh thái. Tầm nhìn của chúng tôi trong tương lai là trở thành một mạng lưới đại chúng, cung cấp các dịch vụ kinh doanh bảo mật và đáng tin cậy cho các thành viên và bằng các thành viên của mình. 
5miles dự kiến sẽ dần chuyển dịch người bán và người mua, dưới dạng nhóm người dùng đầu tiên, vào mạng lưới phân quyền. Nói cách khác, nền tảng thị trường của 5miles sẽ là một trong những môi trường đầu tiên sử dụng mạng lưới này làm dịch vụ hỗ trợ phía sau và khởi động hệ sinh thái công nghệ. Một khi mạng lưới đã được triển khai đại trà đáng kể, các hiệu ứng mạng của chính nó, được củng cố nhờ các ưu đãi của CyberMiles Token (”CMT”), dự kiến sẽ được áp dụng cho các thị trường và nền tảng đối tác khác, thúc đẩy sự phát triển của CyberMiles trở thành giao thức chuỗi khối dẫn đầu thị trường cho các ứng dụng thương mại và thị trường.
CyberMiles-du-an-ico-dang-cap
5MILES 
5miles là một doanh nghiệp dẫn đầu về thương mại điện tử kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (“c2c”) tại Hoa Kỳ. Ứng dụng hàng đầu của doanh nghiệp, gọi là ứng dụng 5miles, có hơn 10 triệu người dùng đăng ký tại Hoa Kỳ và ước tính vượt quá 3 tỷ USD tổng giá trị giao dịch vào năm 20171 . Ứng dụng 5miles được xếp hạng 10 ứng dụng mua sắm hàng đầu ở Hoa Kỳ 2 . Trung bình, người dùng 5miles dành 24 phút mỗi ngày trên ứng dụng, khiến ứng dụng này dễ dàng trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử hấp dẫn nhất ở Hoa Kỳ 3 .
CyberMiles-du-an-ico-dang-cap
5miles luôn tích cực trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ chuỗi khối. Chúng tôi tin rằng công nghệ chuỗi khối có thể cung cấp các giải pháp tự nhiên cho các vấn đề phổ biến trong mạng thương mại điện tử c2c. Ví dụ, cơ chế của mạng lưới chuỗi khối nhằm đạt được sự đồng thuận giữa những người lạ mặt không hợp tác (nghĩa là đạt được cân bằng Nash của mạng) là một tính năng quan trọng có thể cho phép người bán và người mua c2c đạt được thỏa thuận, nhờ đó làm giảm đáng kể chi phí liên quan đến hỗ trợ khách hàng và giải quyết tranh chấp. Token kỹ thuật số của mạng lưới chuỗi khối có thể cung cấp đồng tiền thanh toán nội mạng rất hiệu quả và giảm đáng kể chi phí giao dịch. Token này cũng có thể trở thành bàn đạp cho các thành viên cộng đồng xây dựng sáng kiến của riêng mình, tạo ra hiệu quả mạng lưới mạnh mẽ. Cơ sở hạ tầng máy tính phân cấp của mạng lưới chuỗi khối có thể đảm bảo rằng thị trường sẽ không bao giờ ngoại tuyến và giảm đáng kể chi phí CNTT của các nhà khai thác. Hơn nữa, công nghệ chuỗi khối có thể tạo điều kiện thuận lợi và thậm chí tự động hoá các giao dịch kinh doanh thông qua việc sử dụng các hợp đồng thông minh và một sổ cái bất 

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CYBERMILES & 5MILES 
CyberMiles là công nghệ chuỗi khối được phát triển bởi CyberMiles Foundation, một phòng thí nghiệm nghiên cứu chuỗi khối phối hợp chặt chẽ với 5miles. 5miles được thành lập năm 2014 bởi một nhóm chuyên gia tầm cỡ thế giới đến từ Trung Quốc và Hoa Kỳ. Kể từ khi thành lập, 5miles đã huy động được khoảng 62 triệu USD từ các hãng đầu tư hàng đầu như SIG, IDG, Morningside và Blue Lake. Kể từ khi ra mắt ứng dụng vào năm 2015, 5miles đã trở thành ứng dụng mua sắm thuộc top 10 với hơn 12 triệu người dùng và giá trị giao dịch hàng năm đạt 3 tỷ USD. Tổng Giám đốc điều hành sáng lập, Tiến sĩ Lucas Lu, trước đây là đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ (CTO) của Light In the Box, một công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Trước đó, Lucas đã từng là Giám đốc điều hành đầu tiên của nền tảng di động Taobao của Alibaba.
Xếp hạng ứng dụng mua sắm hàng đầu theo lượng người dùng của SimilarWeb Tháng 8/20175

5miles hứa hẹn trở thành hệ sinh thái công nghệ đầu tiên áp dụng các ứng dụng thực tế của các giải pháp chuỗi khối mà Foundation đang phát triển. CyberMiles là giao thức chuỗi khối sẽ trở thành nền tảng cho các giải pháp này, và CMT đặt mục tiêu cung cấp nguồn lực cho các giao dịch và khuyến khích các thành viên tham gia trong hệ sinh thái này.


GIAO THỨC CHUỖI KHỐI CYBERMILES VÀ MÃ TOKEN CYBERMILES
CyberMiles là một giao thức chuỗi khối mới đang được phát triển và được thiết kế đặc biệt cũng như tối ưu hóa cho các ứng dụng kinh doanh và thị trường. Giao thức “fat” sẽ bao gồm một “máy ảo” dựa trên chuỗi khối và các mô-đun xác định về các ngăn xếp phần mềm lớp trung gian hoạt động bên ngoài chuỗi nhằm hỗ trợ các quá trình phân cấp thuộc sự điều chỉnh của các hợp đồng thông minh được triển khai trên mạng. CMT là đồng tiền cryto token nguyên bản được tạo ra nhằm tích hợp và sử dụng trên mạng lưới CyberMiles cũng như các ứng dụng phân cấp trong mạng lưới. Ban đầu, CMT được đề xuất phát hành và thực hiện trên chuỗi khối Ethereum đại chúng như một token trực thuộc ERC-20. 5miles sẽ tích hợp chức năng "ví tiền" hiện có của mình để lưu giữ số dư CMT và cho phép người dùng sử dụng loại token này trên nền tảng 5miles ngay sau khi loại token này được kích hoạt. Giao thức CyberMiles đang được phát triển nhằm triển khai trên chuỗi khối mã nguồn mở của riêng nó. Trong bối cảnh đó, số dư CMT ban đầu trên ERC-20 sẽ được quy đổi với tỷ lệ 1:1 sang đồng CMT nguyên bản vốn được phát hành trên chuỗi khối của CyberMiles, đồng thời bất kỳ quyền lợi & giá trị nào đã có sẽ được chuyển thành token nguyên bản.

CÁC ỨNG DỤNG CYBERMILES TIỀM NĂNG - NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG 5MILES
Ứng dụng của 5miles dự kiến sẽ trở thành một trong những ứng dụng thương mại đầu tiên sử dụng mạng lưới chuỗi khối CyberMiles. Trong phần này, chúng tôi thảo luận các tình huống ứng dụng cụ thể và các tính năng có thể được kích hoạt bởi giải pháp chuỗi khối CyberMiles phân cấp theo đề xuất của chúng tôi, và so sánh với một thị trường thương mại điện tử c2c tập trung điển hình. Giao thức chuỗi khối CyberMiles có một cơ chế tích hợp sẵn thông qua các token để giúp người tham gia mạng lưới chưa hợp tác đạt được sự thống nhất Cân bằng Nash

TẠI SAO CYBERMILES XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP CAO

  • Được đăng trên tạp chí nổi tiếng Forbes, Newyork Times. 
  • Đã có sẵn nền tảng ứng dụng thực tế app 5miles, cho phép nâng tầm chuỗi xử lý blockchain (thay vì chỉ là kế hoạch trên giấy như các dự án khác). Ứng dụng đã được hơn 12 triệu người Mỹ sử dụng với tổng giá trị giao dịch hơn 3 tỷ $. 
  • Dự án đã được chuẩn bị rất kỹ, mất vài năm. 
  • Dự án của nước Mỹ phát triển hàng đầu thế giới về công nghệ và thương mại. 5. Thông tin đầy đủ, công khai minh bạch từ công ty cho đến đội ngũ phát triển.
PHÁT HÀNH TOKEN CYBERMILES
Quỹ CyberMiles đề xuất khởi tạo và phát hành 1 tỉ CMT, tuy nhiên, theo thời gian, số lượng này có thể tăng lên và giới hạn ở mức 10 tỉ CMT. Dưới đây là thông tin chi tiết về thời điểm và đối tượng được phân bổ CMT. Sau khi hoàn thành đề xuất đóng góp token CyberMiles ("Đề xuất Đóng góp Token") để có 700 triệu CMT, tổng token trong lưu thông sẽ là 1 tỉ CMT. Theo đề xuất token sẽ được giao dịch sớm sau khi thành lập CyberMiles Foundation. Để biết thêm thông tin và cập nhật về giao dịch bán token, những người tham gia triển vọng có thể cung cấp địa chỉ email tại http://cm.5miles.com. Các thông tin cập nhật và thông báo bổ sung về thời gian và các chi tiết giao dịch bán token sẽ được thông báo qua trang web.

Sử dụng khoản tiền bán token Khoản tiền thu được từ giao dịch bán token ban đầu dự kiến sẽ được sử dụng cho các mục đích sau:
1) Hỗ trợ phát triển và thiết lập giao thức chuỗi khối CyberMiles
2) Chi phí tiếp thị và điều hành liên quan đến việc mở rộng và di chuyển nền tảng của 5miles vào mạng lưới chuỗi khối CyberMiles. Thỏa thuận có hiệu lực lâu dài với 5miles và CyberMiles Foundation
3) Chi phí nghiên cứu và phát triển phát sinh của CyberMiles Foundation khi xây dựng nền tảng CyberMiles.


THÔNG TIN CHI TIẾT MỞ BÁN ICO

  • Ngày mở bán: 21/11 - 05/12/2017 
  • Mã Token: CMT 
  • Số lượng mở bán: 350 triệu CMT 
  • Soft Cap: 200 triệu CMT 
  • Tổng cung dự kiến: 10 tỷ CMT 
  • Giá CMT: 1 ETH=7.000 CMT 
  • Tham gia tối thiểu 0.2 ETH 
  • Token chuẩn ERC-20 
  • Thời gian trả Token: Sau 30 ngày kết thúc ICO. 

  • Ngoài mức giới hạn cứng 700 triệu token được phát hành cho Đề xuất Đóng góp Token, đã có thêm 100 triệu token được đề xuất để phân bổ trước cho 5miles, khi tính đến vai trò của 5miles trong việc thiết lập nền tảng CyberMiles và phát triển hệ sinh thái ban đầu cho CMT. Đây sẽ là một nhân tố quan trọng của mối quan hệ đối tác chiến lược trong đó 5miles đóng góp thương hiệu, công nghệ và sự tích hợp của hơn 10 triệu người dùng với CyberMiles và CMT. Thêm 100 triệu token sẽ được phân bổ trước cho đội CyberMiles & các đối tác, để phát triển công nghệ và điều hành Quỹ. Việc phân bổ token cho cả 5miles, đội CyberMiles và các đối tác được áp dụng thời gian thực hiện phân bổ dài hạn (2,5 năm). 100 triệu CMT còn lại được đề xuất để dự trữ cho việc phát hành tương lai của Quỹ cho người dùng cuối, để khởi động việc sử dụng các ứng dụng CyberMiles và khuyến khích sự tham gia vào hệ sinh thái. CMT được phân phối nhằm thúc đẩy việc áp dụng đa dạng các quy trình và ứng dụng CyberMiles (như bỏ phiếu để giải quyết tranh chấp, thiết lập ví CyberMiles,...) và hoàn thành Hợp đồng Thông minh trên chuỗi CyberMiles.


    MỘT SỐ THÀNH TỰU VỀ CYBERMILES ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN QUA
    • Tháng 4/2014: Thành lập 5miles LLC. 
    • 6/2014: 5miles nhận được 5 triệu USD đầu tư Series A từ SIG 
    • 10/2014: Bắt đầu thử nghiệm ứng dụng 5miles 
    • 1/2015: Ra mắt ứng dụng 5miles tại Mỹ 
    • 6/2015: 5miles nhận 17 triệu USD tiền đầu tư Series B, do IDG và Morningside dẫn đầu. 
    • 11/2015: 5miles giới thiệu công nghệ xác minh người dùng và phát hiện lừa đảo, củng cố thêm các tính năng an toàn cho phát kiến marketplace. 
    • 1/2016: Tổng giá trị hàng hóa của 5miles đạt 100 triệu USD; nhận 30 triệu USD đầu tư Series B-1, do Blue Lake và Puhua dẫn đầu. 
    • 1/2017: 5miles vượt con số 11 triệu người dùng, trở thành một trong top 10 ứng dụng mua sắm tại Mỹ (số liệu từ Similar Web); bắt đầu khai phá khởi đầu blockchain. 
    • 6/2017: 5miles nhận 10 triệu USD tiền quỹ đầu tư tiếp nối từ những nhà đầu tư trước đó (đóng vốn treo). 
    • 8/2017: 5Xlab chính thức ra mắt, tập trung vào chương trình blockchain CyberMiles; phát triển CyberMiles v0.1. 
    • 10/2017: 5Xlab khai phá việc phát hành CyberMiles token (CMT). 
    • 6/2018: Ứng dụng 5miles bắt đầu chấp nhận CMT cho giao dịch marketplace được thuận tiện. 
    • 12/2018: 5Xlab ra mắt phiên bản CyberMiles v1.0. 
    • Dự kiến, tháng 3/2019: Mô-đun CM cho phép sử dụng trên các nền tảng khác để chấp thuận được tiện lợi hơn. 
    Coin ICO Cybermiles lên thời sự VTV1 Và báo trí có tiếng cũng đưa tin về ICO này:
    - Vietnamnet: http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/tin-cong-nghe/cybermiles-huy-dong-duoc-hang-trieu-euro-tu-cac-nha-dau-tu-410653.html
    - Tinmoi:  http://www.tinmoi.vn/cybermiles-du-an-ico-nang-tam-phan-cap-thuong-mai-dien-tu-011466242.html
    - Techz: http://www.techz.vn/cybermiles-du-an-ico-nang-tam-phan-cap-thuong-mai-dien-tu-LTH291285-ylt58569.html
    Không còn nhiều thời gian để các bạn có thể sở hữu CMT. Ngay từ bây giờ chúng ta hãy đăng ký và xác minh tài khoản nhé ! Những bạn có tài khoản hãy đợi đến thời gian mở bán ICO để chúng ta có thể có cơ hội nhân vốn có 102 này nhé ! 
    DANG-KY-CYBERMILES
    Chúc các bạn thành công với ICO CyberMiles .
     Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
    Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
    Share:

    No comments:

    Post a Comment

    Labels

    Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

    Fanspage

    Sức Khỏe Nữ Giới

    Mẹ Và Bé

    Chăm Sóc Sắc Đẹp

    Sống Khỏe

    Sức Khỏe Nam Giới