Kiếm tiền Online an toàn với FutureAdPro - Mô hình Chia Sẻ Doanh Thu Quảng Cáo - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Kiếm tiền Online an toàn với FutureAdPro - Mô hình Chia Sẻ Doanh Thu Quảng Cáo - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Kiếm tiền Online an toàn với FutureAdPro - Mô hình Chia Sẻ Doanh Thu Quảng Cáo - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Quay trở lại FutureAdPro mô hình chia sẻ doanh thu với hình thức mua gói quảng cáo kiếm lợi nhuận. Cả FutureAdProFutureNet được gắn với nhau trong cùng một cơ sở dữ liệu do đó bạn có thể đăng ký ở bất kỳ trang web nào trong hai trang web này bằng cách nhấp vào liên kết tương ứng và có thể đăng nhập vào cả hai trang web sử dụng cùng một tài khoản.
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Kiếm tiền Online an toàn với FutureAdPro - Mô hình Chia Sẻ Doanh Thu Quảng Cáo 
FutureAdPro được thiết kế trên Mô hình Chia sẻ Doanh thu (Revenue Sharing Model) giống như TrafficMonsoon, trong đó các thành viên có thể mua AdPacks với giá 50 USD mỗi gói thông qua đó họ có thể quảng cáo trang web của mình cũng như có thể kiếm được tổng cộng 60 USD từ doanh thu do cả FutureAdPro và FutureNet tạo ra.

Đây là công việc đòi hỏi đầu tư, bạn đầu tư càng nhiều thì lợi nhuận càng cao. Theo chúng tôi bạn nên đầu tư tối thiểu là 500$ để bắt đầu chơi FutureAdpro
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Trong FutureAdPro, bạn có thể mua AdPacks với chi phí 50 USD mỗi gói, từ đó chúng tôi có thể kiếm được tổng cộng 60 USD. Có nghĩa là $50 đầu tư của riêng bạn và lợi nhuận $10. Ngay khi chúng tôi mua AdPacks, những AdPacks này sẽ bắt đầu phân phối lợi ích quảng cáo để quảng cáo sản phẩm, trang web, liên kết giới thiệu... Ngay khi công ty bắt đầu tạo ra lợi nhuận, họ sẽ bắt đầu chia sẻ lợi nhuận đó cho những thành viên có mua hàng những gói quảng cáo này. Nếu công ty kiếm được lợi nhuận hàng ngày, thì họ sẽ chia sẻ doanh thu hàng ngày cho bạn. Từ đó, chúng tôi sẽ lấy lại tiền cho mỗi AdPack được hoàn thiện và chúng tôi kiếm được tổng cộng 60 USD. Nếu chúng ta muốn tăng thu nhập, thì chúng tôi có thể mua thêm AdPacks từ số dư thu nhập mà chúng tôi sẽ kiếm được từ AdPack hiện tại.
FutureAdpro
Ví dụ: 
Đây là cách đầu tư gói quảng cáo kiếm tiền, bạn mua 01 gói quảng cáo với giá 50$ sau 120 ngày bạn nhận được 60$. Như vậy bạn được lời 10$ sau 120 ngày.
Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được hưởng đến 8% khi giới thiệu bạn bè tham gia. Bạn của bạn tham gia 20 gói bằng 1000$ bạn được hưởng thêm 80$. Nếu bạn có 10 người tham gia thì bạn được hưởng bao nhiêu?
FutureAdpro chỉ cho một người đăng ký tối đa 1000 gói quảng cáo tương đương với 50.000$.
Nếu bạn có một người nâng lên 1000 gói thì bạn được hưởng số tiền 8%x1000x50=4000$.
Vậy có ai nâng lên 1000 gói không? Câu trả lời, rất nhiều bạn nhé. Nâng lên 1000 gói là bạn có bao nhiêu tiền trong ngày không?
Đây là con số:
+ Với 1 gói bạn được 0,5$/ngày;
+ Với 10 gói bạn được 5,0$/ngày;
+ Với 100 gói bạn được 50$/ngày;
+ Với 1000 gói bạn được 500$/ngày
===> Theo tính toán của mình bạn đầu tư 1000$ thì bạn có 20 gói quảng cáo và sau 120 ngày thì bạn được lãi 27 triệu. Tương đương với 7 triệu đồng/ tháng.
FutureAdpro
FutureAdPro cũng có thể kiếm được tối đa 5 level hoa hồng giới thiệu. Tùy thuộc vào tư cách thành viên của FutureAdPro, hoa hồng giới thiệu của sẽ là 3% ở level đầu tiên với tư cách thành viên tự do và nếu nâng cấp lên Membership thì FutureAdPro có thể kiếm được hoa hồng từ giới thiệu lên đến 5 level (8% ở level 1, 4% ở level 2, 1% ở level 3, level 4 và level 5).
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Level thứ nhất có nghĩa là người mà bạn giới thiệu trực tiếp dưới sự bảo trợ của bạn và level thứ hai có nghĩa là các giới thiệu của level thứ nhất...
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Hướng dẫn cách tham gia kiếm tiền tại FutureAdPro
  • Đăng nhập và xác minh:
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Xác minh tài khoản vào "My profile" ===> Upload ảnh CMND của bạn lên chờ ~1 ngày để FutureAdPro xác minh 
Lưu ý: Các bạn Edit ảnh cả trước và sau của CMND lên cùng một bản nhé !  kiem-tien-online-voi-futureadpro
  • Hướng dẫn tham gia kiếm tiền
Chọn "Advertising" ===> Các bạn có thể mua 1 trong 2 gói : Buy New Ad Packs (10$) Buy New Ad Packs (50$). Nhưng theo mình các bạn nên chọn gói 50$. 
Nếu chọn 10$ số tiền bạn nhận được hàng ngày rất ít và rất lâu mới hồi lại vốn và tham gia nhỏ lẻ gây cảm giác chán nản ngay! 
Mình đã mua 90 gói 50$ và hàng ngày bây giờ đã có một thu nhập rất OK !
Như trên hình mình chọn mua 10 AdPacks = 500$ => Chọn cổng thanh toán Bitcoin
Sau đó chọn "Buy"
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Chọn "Ok"
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Chuyển tiền vào ví chỉ định thanh toán của FutureAdPro
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Quá trình mua AdPacks đến đây hoàn thành. Bây giờ chúng ta chuyển đến công việc của bạn để có thu nhập hàng ngay nhé !
Công việc hàng ngày
Bây giở chúng ta bắt đầu công việc hàng ngày khi đăng nhập vào tài khoản
Vào "Dashboard" ===> "Watch Ads"
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Click chọn một quảng cáo
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Đợi quảng cáo chạy
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Click "Next Ads"
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Cứ làm như vậy đến khi hoàn thành 10/10 quảng cáo 
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Công việc hàng ngày chỉ như vậy thôi ! Tốt nhất một ngày bạn làm như vậy 2 lần và cứ 15 phút tài khoản của bạn được cộng $. Rất đơn giản nhưng lại mang thu nhập rất ổn định đó bạn. 
Ví dụ: Nếu các bạn mua 10 Ads = 500USD Mỗi ngày bạn sẽ nhận được khoảng 5-10 USD.
Cách kiểm tra tài khoản
Hàng ngày cứ 15 phút cập nhật tài khoản 1 lần. Để biết thông tin tài khoàn các bạn vào "Business" ==> 
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Tóm lại: Theo nghiên cứu mình chủ sở hữu của FutureAdPro và FutureNet là một công ty rất uy tín và an toàn. Vì vậy, tôi muốn đề nghị bạn làm việc với tư cách là Thành viên BASIC (từ 50 USD trở lên) trong FutureAdPro và FutureNet để được hưởng nhiều quyền lợi hơn.
kiem-tien-online-voi-futureadpro
Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền từ FutureAdPro !
🔷  🔷 🔷   Nhóm hỗ trợ : FutureNet - Cộng đồng Việt
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới