Đầu tư Online với Bitconnect - Lãi Up 40% hàng tháng - Dự án tiềm năng đột phá tương lai - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - KiemTienOnlinexx Đầu tư Online với Bitconnect - Lãi Up 40% hàng tháng - Dự án tiềm năng đột phá tương lai - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx ~ KiemTienOnlinexx

Viết blog, làm website kiếm tiền tạo ra thu nhập từ trên mạng, Hướng dẫn cách tạo blog – website chi tiết nhanh nhất trong vòng chưa 1 giờ

Đầu tư Online với Bitconnect - Lãi Up 40% hàng tháng - Dự án tiềm năng đột phá tương lai - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx - kiemtienonlinexx

(kiemtienonlinexx.blogspot.com) - Quay trở lại với sự thành công của Bitconnect, trong bài viết này mình cập nhật thêm các bạn một số thông tin về dự án đặc biệt và đã biến ước mơ triệu phú của nhiều NĐT trở thành sự thật. Trong thời gian mấy tháng gần đây, mình bắt đầu quan tâm đến đồng tiền điện tử Bitconnect và đã đầu tư tiền vào đó. Đây là một loại đồng tiền ảo đang được xếp hạng thứ 12 theo đánh giá của trang Coinmarketcap.com ngày 02-10-2017
Hôm nay mình hướng dẫn bạn cách đâu từ kiếm tiền từ tiền điện tử Bitconnect mà bản thân mình đã tham gia và kiến thức về Bitconnect.
Đầu tư Online với Bitconnect - Lãi Up 40% hàng tháng - Dự án tiềm năng đột phá tương lai
Bitconnect là gì?
Bitconnect là một nền tảng ứng dụng cho phép những người dùng tiền Bitcoin tạo lợi nhuận, mua bán bitcoin trực tiếp với các thành viên khác.
☞ Ngoài ra, Bitconnect cung cấp nhiều tính năng ứng dụng với mục đích tạo thêm tài chính cho tất cả mọi người và tạo ra cộng đồng mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
☞ Hiên tại số lượng tiền Bitconnect (BCC) lưu thông ra thị thị trường đã đi vào trạng thái ổn định và nhu cầu tăng mạnh như hình bên dưới, và điều đó nghĩa với việc thu hút thêm nhiều thành viên mới tham gia vào hệ sinh thái BitConnect này. Bản thân mình cũng đã tham gia vào cộng đồng này
bitconnect
☞ Bitconnect là 1 nền tảng (platform) mã nguồn mở cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ cho việc đầu tư tiền điện tử. Bạn cứ hiểu đơn giản nó là 1 trang web, cho phép bạn đăng ký làm thành viên và trang web này giúp bạn tự do giao dịch với hàng trăm nghìn thành viên khác giống bạn.
  • Đầu tư Bitconnect lãi lên đến 40% mỗi tháng.
  • Bitconnect phát triển đồng tiền riêng ký hiệu là BCC đứng thứ 15 trên Coinmarketcap.
  • Họ rất mạnh và làm việc rất chuyên nghiệp nên không bao giờ có chuyện lừa đảo.
  • Cộng đồng Bitconnect ngày càng phát triển bền vững.
Nếu bạn muốn đầu tư vào Bitconnect thì sau khi mở tài khoản, bạn sẽ được cung cấp 2 loại ví trong tài khoản Bitconnect :
  • Ví Bitcoin (BTC Wallet)
  • Ví Bitconnect (BCC Wallet)
2 ví đó đều có thể chuyển tiền vào (Deposit) & rút tiền ra (Withdraw) trông như thế này :
dau-tu-bitconnect
Bạn sẽ mua Bitcoin ở 1 nơi khác, nạp vào Bitconnect, số Bitcoin của bạn sẽ bay vào ví Bitcoin trong tài khoản Bitconnect & bạn có thể dùng số Bitcoin này để giao dịch, mua đồng tiền của Bitconnect để đầu tư từ những người khác thông qua sàn giao dịch riêng.
(Đồng tiền của Bitconnect có ký hiệu là BCC, bạn đừng nhầm lẫn với Bitcoin Cash nhé, Bitcoin Cash đầu tiên cũng ký hiệu là BCC nhưng hiện tại đã đổi sang BCH để dễ phân biệt)
Sẽ có 3 cách đầu tư Bitconnect phổ biến đó là :
  • Đầu tư góp cổ phần vào Bitconnect
  • Mua đi bán lại Bitconnect
  • Mua BCC và trữ trong vài tháng
Mình sẽ nêu cụ thể 3 cách này cho bạn hiểu rõ hơn trong bài viết này. Vẫn còn 1 cách kiếm BCC nữa là đào BCC nhưng nó không thuộc dạng đầu tư nên mình không mang nó vào bài viết này, vì trước giờ mình chơi Crypto Currency cũng chưa đào mấy đồng này bao giờ. Nếu bạn quan tâm có thể tự tìm hiểu ở những nguồn khác.

Tính thanh khoản của đồng BCC
Tính thanh khoản có nghĩa là mua bán dễ dàng, lúc mua dễ & lúc bán cũng dễ. Nhiều người lo ngại là khi đầu tư vào Bitconnect rồi lúc bán ra khó khăn, nhưng thực ra không phải vậy.
dang-ky-bitconnect
Quay lại phần đầu tiên mình có đề cập, Bitconnect thực chất là 1 sàn giao dịch, bạn sẽ mua bán với những người như bạn (Mạng ngang hàng), và trong Bitconnect sẽ có 1 khu vực mua bán này (BCC Exchange)

Bạn muốn mua BCC bao giờ cũng có người bán, bạn muốn bán BCC bao giờ cũng có người mua, và thực tế nhu cầu mua nó cao hơn nhu cầu bán, đó là lý do đồng BCC tăng mạnh trong 3 tháng vừa qua.
dau-tu-online-voi-bitconnect
➣ Ví dụ ảnh dưới đây mình chụp khi đang viết bài này : Bên phải là các lệnh muốn mua BCC, bên trái là các lệnh muốn bán. Người muốn mua bao giờ cũng muốn mua giá rẻ hơn giá sàn, người muốn bán bao giờ cũng muốn bán giá cao hơn giá sàn (Như USD vậy) nhưng chênh lệch này rất nhỏ chứ không bị làm giá như nhiều đồng altcoin khác.
dau-tu-online-voi-bitconnect
Không chỉ trên sàn, ở trên các group về Bitconnect vẫn có nhiều người mua bán bằng tiền VND (Giao dịch trực tiếp hoặc qua trung gian uy tín)

Tiềm năng khi đầu tư Bitconnect
Thực sự thì những người đi đầu với Bitconnect nay đã nhà lâu, xe hơi. Và quả thực “lãi kép” của Bitconnect nghe rất mát tai.
Có hình thức nào sau 2 tháng bạn lấy lại vốn ? Quả thực rất hiếm. Nên có thể gọi Bitconnect là “Đầu tư mạo hiểm”. Được thì ăn đậm, mất thì xem như chấp nhận rủi ro.

Nếu bạn muốn trữ đồng coin BCC, thì tiềm năng nó nhân 2,3 lần trong 2-3 tháng tới hoàn toàn xảy ra. Hoặc nếu bạn muốn an toàn hơn thì có thể tham gia hệ thống Lending, sau hơn 2 tháng là đã có thể lấy lại vốn (Với gói lớn) và trên 3 tháng (Với gói nhỏ).
Với mức lãi như hiện này thì gói $10010 mất tầm 2,5 tháng là hoàn vốn, bạn có thể tái đầu tư và nếu cảm thấy Bitconnect lúc đó có dấu hiệu không ổn thì rút về và đầu tư chỗ khác.

Khác với các đồng coin chưa được lên các sàn giao dịch chính thức suốt ngày hô hào : “Hãy chọn chúng tôi, vài tháng nữa chúng tôi sẽ lên sàn”,…thì Bitconnect đã được list trên Coinmarketcap từ lâu, đã được giao dịch trên các sàn như Livecoin hay Novaexchange

Có thể nói Bitconnect là đồng coin “Nói ít làm nhiều” trong tất cả các coin có mô hình tương tự mà trước giờ mình tham khảo khi mà Roadmap của Bitconnect được đảm bảo tiến độ đúng hẹn hàng tháng Bạn có thể kiểm tra Roadmap này tại link : https://bitconnectcoin.co/roadmap
bitconnect
Các hình thức giúp bạn kiếm tiền Bitconnect. Mình giới thiệu 3 hình thức mình đang tham gia.
Hình thức 1: Đầu tư góp cổ phần vào Bitconnect
Bước 1: Bạn nạp tiền Bitcoin vào tài khoản Bitconnect bằng cách lựa chọn Deposit như hình bên dưới nhé
dau-tu-bitconnect
Bước 2: Đổi tiền Bitcoin trong tài khoản Bitconnect thành tiền Bitconnect bằng cách lựa chọn mua Bitconnect như hình dưới
dau-tu-bitconnect
Bước 3: Lựa chọn Lending Bitconnect để góp cổ phần
dau-tu-bitconnect
Lựa chọn số tiền cần đầu tư như hình dưới rồi chọn Pay from Bitconnect Wallet
dau-tu-bitconnect
Lãi suất có thể lên đến 40%/Tháng khi đầu tư cùng BitConect Lending.
dau-tu-bitconnect
bitconnect
*Các gói đầu tư Bitconnect gồm có:
+ Đầu tư : 100 $ – 1,000 $ , hoàn lại gốc sau 299 ngày . Nhận lãi hàng ngày
+ Đầu tư : 1,010 $ – 5,000$ , hoàn lại gốc sau 239 ngày , Nhận lãi hàng ngày và thưởng thêm 0.1% lợi nhuận hàng ngày
+ Đầu tư : 5,010 $ – 10,000$ , hoàn lại gốc sau 179 ngày , Nhận lãi hàng ngày và thưởng thêm 0.2% lợi nhuận hàng ngày
+ Đầu tư : 10,010 $ – 100,000$ , hoàn lại gốc sau 120 ngày , Nhận lãi hàng ngày và thưởng thêm 0.25% lợi nhuận hàng ngày
Hình thức 2: Mua đi bán lại Bitconnect
Bạn có thể tiền hành mua bán giữa đồng tiền Bitconnect và tiền Bitcoin một cách trực tiếp qua Bitconnect.co mà không phải qua bất cứ dich vụ trung gian nào.
Việc đó giúp bạn có thể trở thành nhà đầu tư Bitconnect bằng cách mua tiền Bitconnect ở mức giá thấp rồi bán Bitconnect ở mức giá cao hơn.
dau-tu-bitconnect
=>Bạn vào BCC EXCHANGE để tiến hành Mua và Bán BCC (Bitconnect).Sau khi bán BCC,Bạn sẽ thu về bitcoin và rút về ví cá nhân tức thì.
bitconnect
Hình thức 3: Mua Bitconnect trữ vài tháng
Cách đầu tư đầu tiên đó là mua đồng BCC và trữ đồng tiền này trong 1 khoảng thời gian, 3-4 tháng có thể là 1 khoảng thời gian hợp lý. Nhu cầu mua BCC ngày càng tăng dẫn tới giá trị và vốn hóa thị trường của nó sẽ tăng theo thời gian, hãy nhìn vào biểu đồ tăng trường về giá trị của BCC trong thời gian vừa qua :
dau-tu-bitconnect

Bạn có thể kiểm tra giá BCC ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu tại link này.
Ví dụ đơn giản nghe cực mát tai : Chẳng hạn tháng 9/2017 bạn mua 100 đồng BCC với giá $10000 (Chỉ $100/BCC) thì chỉ sau 3 tháng giá BCC đã tăng gấp 6 lần, bạn bán 100 BCC ra sẽ được $60000 vì giá lúc này đã trên $600/BCC. Hoặc bạn vẫn có thể trữ chờ giá lên tiếp, khả năng nó lên trên $600 là hoàn toàn khả thi.
Tóm lại: Như vậy mình đã cho bạn 1 số thông tin để giúp bạn có nên đầu tư vào Bitconnect hay không. Với đầu tư thì bạn đừng nên hỏi ai mà hãy tự ra quyết định. Luôn đầu tư với số vốn mà bạn không cần tới nó trong 1 thời gian dài, chấp nhận những rủi ro có thể gặp phải.
Mình không thể thay bạn đưa ra quyết định, tuy mình có đầu tư vào mô hình này nhưng không vì thế mà mình đi PR hay tuyển ref cho Bitconnect. Bạn hãy nên tự phân tích và đưa ra hành động cũng như chịu trách nhiệm với hành động của bạn.
bitconnect
Link tham gia Bitconnect
Chúc các bạn thành công với Bitconnect.
 Nhóm hỗ trợ Đầu tư ICO: ◄ Tại đây ► 
Lưu ý : Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư
Share:

No comments:

Post a Comment

Labels

Bitcoin (50) tin-tuc-tien-ao (41) Dau-tu-online (40) Du-an-ICO (38) du-an-dau-tu (36) news (34) Du-an-ICO-tiem-nang (31) phan-tich-gia-tien-ao (29) Litecoin (28) Ripple (28) Youtube (28) Stellar (27) EOS (26) tien-dien-tu (26) dau-tu-tien-ao (24) Ethereum (23) PTC (23) tin-tuc-bitcoin (20) Bitcoin Cash (18) Cardano (18) NEO (17) Altcoin (16) Dau-tu-uy-tin (15) Bitcoin-Cash (12) website (12) Du-An-ICO-Hot (11) IOTA (11) khac (11) other-coin (11) ICUE (10) NEM (10) tin-tuc-ethereum (10) ung-dung-icue (10) BLOGSPOST (8) HYIP (8) Kiem-tien-online (8) Phan-tich-gia-bitcoin (8) San-giao-dich (8) CSS (7) affiliate (7) Kiem-Bitcoin (6) WordPress (6) ads (6) Blockchain (5) Dao-Coin-Free (5) internet-marketing (5) Airdrop&Bounty (4) Altcoins (4) Dao-Coin-Online (4) Dau-tu-an-toan-uy-tin (4) Payoneer (4) Site-Scam (4) Youtube-Partner (4) captcha (4) dao-coin-uy-tin (4) paypal (4) Airdrop (3) Binance (3) Kiem-tien-tren-di-dong (3) Kiem-tien-tren-mobile (3) Mẹo Blog (3) PTU (3) SEO (3) Skrill (3) ThemeWordPress (3) kiem-tien-tren-dien-thoai (3) Dogecoin (2) Ducatus (2) EtherBanking (2) FutureNet-FutureAdPro (2) PerfectMoney (2) SEO BLOGSPOT (2) quiz (2) thi-truong-tien-ao (2) tools (2) webmoney (2) Aliniex (1) Bitcoin-la-gi (1) Bitmart (1) Blogspot (1) Blogspot-tips (1) Bounty (1) Chuyen-doi-tien-te (1) DAICO-ABYSS (1) Dash (1) Egretia (1) Ethereum Classic (1) Facebook (1) FutureNet (1) Google (1) HTML (1) Hosting-Domain-VPS (1) ICO-Airdrop (1) Kiem-Ethereum (1) Kiếm Tiền Online (1) Monero (1) Neteller (1) Snipcoin (1) Spindle (1) TRON (1) The-thao (1) Thu-thuat-seo (1) Thu-thuat-web (1) Tin-tuc-ICO (1) Uber (1) app-pivot (1) du-an-IBO (1) ethereum-classic (1) hot (1) payza (1) phan (1) regalcoin (1) san-giao-dich-bitmart (1) vi-dien-tu (1)

Fanspage

Sức Khỏe Nữ Giới

Mẹ Và Bé

Chăm Sóc Sắc Đẹp

Sống Khỏe

Sức Khỏe Nam Giới